Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Ure tinh khiết – Ure thí nghiệm – Ure 99%

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Tên sản phẩm: Ure tinh khiết – Ure thí nghiệm – Ure 99%

Công thức: (NH2)2CO

Ngoại quan: Ure hạt trắng , viên nhỏ

Quí cách: 500g/chai

Xuất xứ: Trung Quốc

CAS: 57 13 6

Trong công nghiệp urê được sử dụng để:

Urê được dùng để bón thúc, thích hợp trên đất chua phèn

Nguyên liệu cho sản xuất chất dẻo, đặc biệt là nhựa urê-formalđêhít.

Như là một thành phần của phân hóa học và chất bổ sung vào thức ăn cho động vật, Ure cung cấp một nguồn đạm cố địnhtương đối rẻ tiền để giúp cho sự tăng trưởng.

Như là chất thay thế cho muối (NaCl) trong việc loại bỏ băng hay sương muối của lòng đường hay đường băng sân bay. Ure không gây ra hiện tượng ăn mòn kim loại như muối.

Như là một thành phần bổ sung trong thuốc lá, Ure được thêm vào để tăng hương vị.

Đôi khi được sử dụng như là chất tạo màu nâu vàng trong các xí nghiệp sản xuất bánh quy.

Như là một thành phần của một số dầu dưỡng tóc, sữa rửa mặt, dầu tắm và nước thơm.

Ure cũng được sử dụng như là chất phản ứng trong một số gạc lạnh sử dụng để sơ cứu, do phản ứng thu nhiệt tạo ra khi trộn nó với nước.

Thành phần hoạt hóa để xử lý khói thải từ động cơ diesel (AdBlue).

Công ty cổ phần hóa chất Đình Vũ

CÔNG TY CP HÓA CHẤT ĐÌNH VŨ  là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất và kinh doanh hoá chất. Có uy tín trên thị trường, đáp ứng được nhu cầu sử dụng hoá chất cho các doanh nghiệp trong nước, doanh nghiệp liên doanh nước ngoài. Công ty luôn phấn đấu đem đến cho khách hàng sự hài lòng về giá cả, chất lượng sản phẩm , dịch vụ hoàn hảo.

Sản phẩm của Công ty chúng tôi phục vụ cho các ngành sản xuất gồm : Xử lý nước sạch, Xử lý nước thải , tẩy rửa, dệt may, cơ khí, gốm sứ, giấy.

Trong những năm vừa qua, chính phủ đặc biệt quan tâm đến lĩnh vực môi trường và xử lý chất thải của các nhà máy thải  ra môi trường. Đặc biệt là nước thải. Nước là nguồn sống của con người, nếu các nhà máy sản xuất xả nước thải chưa được xử lý ra môi trường sẽ gây nguy hiểm cho cuộc sống của con người. 

Do đó Công ty định  hướng chuyên sâu về lĩnh vực sản xuất – kinh doanh hoá chất cho việc xử lý nước sạch , nước thải, chất thải do các nhà máy và khu công nghiệp thải ra.

Để giảm thiểu sự ô nhiễm môi trường Công ty đầu tư xây dựng Nhà máy sản xuất chế phẩm xử lý nước sạch, nước thải, đáp ứng nhu cầu xử lý nước sạch cho các nhà máy nước để phục vụ dân cư và sản xuất. Đáp ứng được nhu cầu xử lý nước thải đồng thời làm sạch môi trường nước thải, khí thải. Đảm bảo đời sống cho các vùng dân cư gần khu công nghiệp.