Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Ứng dụng khớp khóa trục trong nhà máy sản xuất bóng đèn điện

Giá 99,000 VND / Cái

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Khớp khóa trục đóng vai trò quan trọng trong việc nối các thiết bị và máy móc với nhau, giúp quy trình sản xuất diễn ra một cách hiệu quả và hiệu quả.

Khóa trục được sử dụng trong quy trình tự động hóa sản xuất bóng đèn điện để nối và tách trục của các máy móc và thiết bị trong dây chuyền sản xuất.

Khớp khóa trục được sử dụng trong quy trình tự động hóa sản xuất bóng đèn điện để nối và tách trục của các máy móc và thiết bị trong dây chuyền sản xuất

Giúp chuyển động trục bằng cách nối trục của máy với trục của thiết bị hoặc công cụ mà máy đóng góp cần sử dụng để thực hiện các công việc cụ thể, chẳng hạn như máy đúc thủy tinh, máy lắp đèn, máy kiểm tra chất lượng và máy đóng gói.

Khớp khóa trục cho phép máy tự động hóa dễ dàng nối và tách trục mà không cần sự can thiệp của người làm việc. Từ đó nâng cao tính linh hoạt giúp tiết kiệm được thời gian và chi phí nhân công. 

Bằng ưu điểm của khớp khóa trục là dễ dàng tháo lắp khi có nhu cầu bảo trì, bảo dưỡng giúp cho tiết kiệm được chi phí và thời gian từ đó tăng tính hiệu quả, hiệu suất làm việc. 

Khóa trục côn với cấu tạo đơn giản gồm 5 phần. Các phần liên kết với nhau tạo thành 1 khối hoàn chỉnh:

- Vòng mặt bích bu lông mặt trước 

- Vòng mặt bích bu lông mặt sau

- Vòng chặn trong  

- Vòng chặn ngoài

- Đai ốc.

Công ty TNHH phụ tùng công nghiệp Tương Lai (FIP)

Công ty TNHH phụ tùng công nghiệp Tương Lai Viết tắt: FIP Ltd chuyên cung cấp các thiết bị, phụ tùng, máy móc của các Nhà sản xuất uy tín từ Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Á.

FIP luôn hướng tới chất lượng mà khách hàng nhận được, không ngừng tìm kiếm và cung cấp những sản phẩm có chất lượng, dịch vụ bảo trì hậu mãi tốt, dịch vụ kiểm tra sửa chữa tận tình cho Khách hàng thuộc các lĩnh vực:

Công nghiệp lọc hóa dầu & khí

Dệt may

Thực phẩm và thức uống

Dược phẩm – Phòng Thí nghiệm

Xử lý nước thải

Luyện kim

Năng lượng và Thủy điện

Tàu biển và hàng hải

Chế biến gỗ

Chế biến thủy hải sản ...

Chúng tôi không ngừng nỗ lực trở thành nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam nhằm mang đến cho Khách hàng sự an tâm với chi phí bỏ ra đáng tin cậy và hiệu quả nhất, chất lượng đảm bảo, các giải pháp tư vấn tối ưu nhất.