Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Ứng dụng di động G-Eyes

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Giới thiệu chung

Ứng dụng di động G-Eyes có thể được cài đặt trên điện thoại di động Android (điện thoại di động) và kết nối với PC (cài đặt chương trình GauardEyes) được cài đặt tại hiện trường, bạn có thể xem quản lý chấm công của cửa và nhận tín hiệu báo động khi cửa bị hỏng .

Chức năng chính

- Chủ sở hữu điện thoại di động phải đăng ký trước số điện thoại di động của họ trong chương trình GuardEyes. Sau đó, tải xuống và cài đặt ứng dụng di động G-Eyes từ Cửa hàng Play Goole.

- Bạn có thể kiểm tra trạng thái hoạt động của bộ điều khiển và đầu đọc thẻ được cài đặt trên trang web như một hệ thống kiểm soát truy cập

- Bạn có thể mở cửa từ xa từ điện thoại di động của mình.

- Khi cửa bị hư hỏng, chẳng hạn như xâm nhập bất hợp pháp từ điện thoại di động, bạn có thể nhận được tín hiệu báo động trong thời gian thực, vì vậy bạn có thể phản ứng với an ninh cửa nhanh chóng hơn.

- Bạn có thể kiểm tra danh sách người dùng đã đăng ký trên điện thoại của mình.

- Từ điện thoại di động của bạn, bạn có thể kiểm tra từ xa Quản lý thời gian và điểm danh (theo cá nhân, kỳ, bộ phận, v.v.) của người dùng đã đăng ký.

- Bạn có thể quản lý 10 trang web bằng một điện thoại di động và bạn có thể đăng ký 10 số điện thoại di động từ một máy tính kiểm soát truy cập.

Fingcas Corporation