Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Túi khí chèn hàng PP - giấy kraft

Giá 75,000 VND

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Túi khí chèn hàng sở hữu các ưu điểm gì trong đệm hàng

Ích lợi tuyệt vời mang đến cho xưởng sản xuất khi dùng túi khí chèn hàng

Nếu bạn chịu trách nhiệm vận chuyển thì hãy nên xem xét trang bị túi khí chèn hàng do lợi ích lớn lao của nó. Túi hơi lót hàng giúp sản phẩm không bị đổ bể bởi công tác vận chuyển bằng phương pháp chèn vô các khe trống hiện hữu trên container. Đây là vật liệu rất độc đáo và thân thiện mà dù doanh nghiệp nào cũng không nên quên mất.

túi khí chèn hàng kraft pp

Toppack - Thương hiệu túi khí chèn hàng uy tín

Điểm mới thao tác chèn lót

Đương nhiên không phải đến hiện tại người ta mới xem đến công tác đệm lót. Từ lâu trong quy trình chuyển phát hàng hóa bằng xe bò, xe ngựa các thương nhân hay đơn vị vận chuyển cũng đã ý thức rằng kiện hàng cần được chèn lót trong xe.

Những vật liệu đầu tiên giúp chèn lót hàng hóa chính là dây thừng, nệm và ván gỗ, Cho đến giai đoạn công nghiệp với những vật liệu co giãn như cao su xuất hiện. Các miếng cao su cũng được sử dụng trong công đoạn đệm lót sản phẩm.

Đến khi khoa học có sự đột phá người ta đã làm ra một thiết bị chèn đệm mới cũng chính là bao khí chèn hàng. Do chứa hơi bên trong nên túi khí có độ đàn hồi tốt, hỗ trợ chống xóc tốt cho kiện hàng cần vận chuyển.

Ưu thế đệm lót của túi khí

Không khó dùng giống các loại chất liệu chèn đệm khác như mút xốp chằng hạn. Túi hơi có độ đàn hồi tốt hơn và trọng lượng cũng nhẹ. Sử dụng túi khí sẽ hỗ trợ lô hàng êm hơn khi vận chuyển. Đây là yếu tố cần thiết giúp sản phẩm không bị đổ bể.

Quá trình thực hiện chèn đệm bằng túi khí cũng khá đơn giản. Nên tính toán sắp xếp kiện hàng cần thiết. Sau khi xếp hàng xong thì chỉ cần đặt túi hơi vào những khe hở giữa các lô hàng. Sau đó dùng súng bơm hơi vào túi là được. Hãy nhớ là nên bơm vừa đủ, không quá nhiều cũng như quá thấp. Cũng nên sử dụng túi khí có chiều cao vừa đủ với khoảng hở.

Nếu như xem lại ngày xưa thì công đoạn chèn lót rất là mất thời gian. Nào là tính toán, nào là chọn mua chất liệu phù hợp sản phẩm, nào là vất vả chèn lót. Thì bây giờ với túi khí, thao tác chèn đệm đã thay đổi hoàn toàn. Nhân viên thao tác chỉ cần vài phút là xong.

Nhiều đơn vj cũng lo lắng liệu túi khí đệm hàng có thể dùng được lâu dài hay không? Có thể chịu được áp lực cao hay không? Kết cấu của bao hơi cho phép làm công tác chèn hàng bởi lực ép lớn trong nhiều tháng trời. Túi khí sở hữu nhiều lớp túi nhựa PA, PE bên trong nên có độ chịu lực rất tốt. Thiết kế nhiều lớp film nhựa cũng giúp túi có khả năng rò hơi thấp. Bao hơi có khả năng dùng chèn lót nhiều ngày mà không thể bị xì khí. Dù là áp lực lớn thì cũng không lo sợ bao khí bị bể. Có thể nói sản phẩm này là vật liệu hữu dụng cho ngành vận chuyển.

Không chỉ đơn giản như trên, bên ngoài của túi khí là lớp giấy carton màu nâu. Chất giấy này giúp túi được cứng cáp hơn. Chất giấy cũng hỗ trợ giảm thiểu vết lủng của kim loại hoặc thiết bị sắc bén đâm vào. Chất giấy kraft như một bức thành làm chắc cho túi khí, giúp bao khí chắc chắn hơn.

Bao hơi lót hàng có nhiều loại kích thước khác biệt ở 3 cạnh. Bao khí càng bự cũng như càng có thêm lớp thì khả năng chịu lực sẽ càng tốt. Sự khác biệt về khả năng chịu sức ép cũng có thể đến từ chất liệu chế tạo túi.

Bao hơi là vật liệu chèn đệm có thể xếp gọn lại sau khi chèn. Đây có thể nói là ưu điểm mà không công cụ chèn lót nào có thể theo kịp. Sau khi sử dụng có thể thu gọn túi khí lại và cất vào nơi lưu trữ là được. Quá trình bảo quản túi khí rất đơn giản giúp túi khí sử dụng được nhiều lần.

Túi khí chèn hàng ( tên quốc tế Air cushions) thường được biết đến là một công cụ cần thiết cho công tác đệm lót các lô hàng, thiết bị trên xe. Túi khí hiện nay được rất nhiều công ty nước ta và ngoại quốc tin dùng.

Để sử dụng túi khí, đơn vị cần mua thêm máy bơm hơi và súng bơm khí. Phải chú ý kích cỡ của van túi khí để chọn mua loại súng bơm phù hợp. Nên lựa dòng máy bơm có thể hoạt động tốt để có thể bơm túi dễ dàng.

Xin liên hệ Hotline: 0903.999.521 - 0938.860.377 để được báo giá kỹ lưỡng. 

Công ty TNHH Toppack