Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Tủ rack gỗ đựng thiết bị âm thanh 12U

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Tủ rack gỗ đựng thiết bị âm thanh 12U là tủ karaoke chuyên dụng dùng để đựng thiết bị âm thanh với kiểu dáng vô cùng chắc chắn làm từ vật liệu chất lượng cao giúp bảo vệ an toàn cho hệ thống thiết bị điện bên trong. Tủ rack 12U thách thức mọi tác động không mong muốn từ bên ngoài như: do va chạm, rượu bia, chuột dán,... Tủ thiết bị rack 12U còn mang lại vẻ đẹp gọn gàng và đầy chuyên nghiệp cho người dùng.

Đặc điểm nổi bật của tủ 

Tủ rack 12U giúp bạn bảo quản một cách tốt nhất đồng thời dễ dàng ghép nối các thiết bị trong dàn âm thanh như: mixer, amply karaoke, đầu karaoke, cục đẩy công suất,... Tất cả đã được nhà sản xuất thiết kế rất khoa học để chứa những sản phẩm này và tạo thành một hệ thống rất chuyên nghiệp, ngăn nắp và thuận tiện nhất cho người sử dụng.

Là sản phẩm chuyên dùng cho biểu diễn âm thanh chuyên nghiệp, cao cấp. Loại tủ này được làm bằng chất liệu bền đẹp, chắc chắn với việc kết hợp gỗ và sắt dập mạ crôm bóng, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian lâu dài, đồng thời những thiết bị chứa bên trong cũng được bảo vệ an toàn hơn.

Ngoài ra, tủ rack 12U có 4 bánh xe ở dưới giúp việc di chuyển tủ tiện lợi hơn, cùng với đó là 2 bánh xe có khóa để tránh trôi tủ. Hai bên thành tủ có tay xách giúp bạn khiêng hay nắm thuận tiện, dễ dàng vận chuyển đi lên, xuống. Thêm vào đó, hai mặt trước/sau có thể tháo rời giúp việc lắp ghép, di chuyển các thiết bị bên trong trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Cửa trước Tủ Rack 12U được đục lỗ để giúp lưu thông không khí trong tủ đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định và an toàn hơn. Các giá treo trong tủ rack 12U cũng có thể điều chỉnh tùy ý người sử dụng và được gắn trên các lỗ đã được đục thích hợp với tiêu chuẩn 19 inch.

Chi tiết thông số kỹ thuật tủ rack 12U

Model: 12U.

Xuất xứ: Chính Hãng.

Gỗ dán nhiều lớp 9mm bền mặt tráng nhựa.

Xung quanh các cạnh bọc góc nhôm dày.

Có khóa lưỡi móc dễ dàng khóa phù hợp và lưỡi.

Chân quay đa hướng có vòng bi bánh cao su bền chắc chắn.

Đinh tán neo kép.

Gắn các phần cứng như amplifer, thiết bị vi xử lý tín hiệu v.v.v

Góc bằng sắt dập mạ crom bóng đẹp và mạnh mẽ.

Độ bền rất cao.

Kích thước: 680x520x570 mm.

Việt Huy Audio

Việt Huy Audio - Bar - Karaoke - Cinema - Club - Lounge

Được thành lập vào năm 1996, Việt Huy Audio là một trong những nhà cung cấp thiết bị, âm thanh và ánh sáng chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Có showroom, cửa hàng chính tại Hải Phòng, luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Việt huy Audio là nhà phân phối chính, nhà cung cấp độc quyền các sản phẩm của các tập đoàn, công ty cũng như các nhãn hàng chất lượng, nổi tiếng trên thế giới như:

- JBL , JBL by Harman Kardon nổi tiếng với công nghệ âm thanh bass độc quyền không bên nào có

- B&W lựa chọn cho mọi tín đồ Hi-Fi và Hi-End

- Dbacoustic thiết kế cực sang trọng

- Cf audio

- Peavey Electronics

- BMB dành cho các tín đồ yêu karaoke gia đình

- ... còn rất nhiều các hãng âm thanh nổi tiếng khác .

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, tác phong làm việc chuyên nghiệp, thái độ ân cần và chu đáo. Chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm với chất lượng quốc tế, dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tốt nhất.