Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Tủ lạnh bảo quản vắc xin

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Công ty Infobiotech Hàn Quốc là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị phòng thí nghiệm (Tủ lạnh tủ âm sâu, thiết bị sản xuất nước siêu tinh khiết…), thiết bị y tế (Tủ lạnh bảo quản vacxin), thiết bị an toàn (Tủ lạnh bảo quản thuốc …). Trong nhiều năm qua, chúng tôi mang đến cho các khách hàng là các viện nghiên cứu, các trường học, bệnh viện không chỉ sản phẩm chất lượng mà cả dịch vụ uy tín nhất.

 

Hình ảnh sản phẩm

 

 Tất cả sản phẩm của Infobiotech đều có tính năng hoàn hảo, thiết kế cao cấp, có khả năng lọc khí độc hại và có độ bền vượt trội phục vụ được đa dạng các đối tượng người dùng khác nhau. Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi bởi các ưu điểm sau:

1. Sử dụng chất liệu thép không gỉ (Độ bền cao và chống gỉ sét hiệu quả). Đặc biệt khi có vấn đề về va chạm hay cháy nổ, chất liệu sẽ đảm bảo cho sản phẩm ít tổn thất nhất có thể.

2. Sử dụng Foam PU ở khoảng trống giữa lớp bên ngoài và lớp bên trong, nhờ đó có tác dụng chặn ẩm và cách nhiệt, chống phân tán mảnh vỡ khi nổ.

3. Tủ đựng thuốc thử Plasma chuyên dụng bảo quản thuốc, văcxin, thuốc thử sử dụng Hydroxyl Radical nên không cần thay thế bộ lọc vẫn có thể sử dụng lâu dài.

4. Tủ lạnh bảo quản thuốc thử sử dụng tụ điện không cần thay bộ lọc bụi, có hệ thống không rã đông để duy trì nhiệt độ ở mức tốt nhất. Đặc biệt tủ có chức năng kiểm soát nhiệt độ chính xác cho phép bảo quản ổn định bất kỳ loại thuốc, thuốc thử hoặc vắc xin nào

Chúng tôi hi vọng, với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm vươt trội nhất và Infobiotech sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu về dòng sản phẩm tủ lạnh/tủ đông bảo quản thuốc, vacxin.

Công ty Cổ phần BSR Việt Nam

Công ty cổ phần BSR Việt Nam được thành lập vào năm 2013, được biết đến là chi nhánh trực thuộc Tập đoàn BSR GROUP – Đơn vị có gần 20 năm trong lĩnh vực hoạt động tư vấn Marketing.

Với chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, tư vấn chiến lược Marketing, xúc tiến, xuất nhập khẩu, thương mại hóa sản phẩm, chuyển giao công nghệ, tư vấn đầu tư, thẩm định dự án, đấu thầu và hỗ trợ tư vấn chứng nhận Việt Nam, chứng nhận Quốc tế (EU, FDA, HALAL, CE, CFDA, FCC, ISO 13485, ISO 9001, HACCP, Đăng ký nhãn hiệu…), cũng như tiến hành các chương trình phát triển xã hội.

Chúng tôi rất vinh dự khi được chỉ định, thi hành, tổ chức các dự án xúc tiến thương mại, hỗ trợ chuyển giao công nghệ, hội thảo trình diễn sản phẩm, sự kiện giao thương, Startup trong nhiều lĩnh vực. Ngoài ra, BSR Việt Nam còn vinh dự là đơn vị chính thức vận hành 2 showroom công nghệ. Hơn nữa, với nguồn nhân lực trẻ trung, năng động và sáng tạo, chúng tôi có mặt tại các thị trường lớn, tiềm năng với mục tiêu đem lại giá trị kinh tế cho những khách hàng, đối tác đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi.

Phương châm “Sự thịnh vượng của khách hàng tạo nên thương hiệu BSR” là động lực giúp chúng tôi luôn hướng đến và không ngừng hoàn thiện, phát triển dịch vụ tư vấn chất lượng cao trong thời đại thị trường toàn cầu hóa. Với sứ mệnh không ngừng mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tư vấn tối ưu, chúng tôi luôn cam kết nỗ lực vì thành công của đối tác và sự thịnh vượng của cộng đồng trong bối cảnh kinh tế hội nhập tại Việt Nam.

BSR đồng hành cùng các doanh nghiệp tiến bước sang những thị trường mới đầy tiềm năng!