Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Tủ giữ nóng thức ăn 4 khay

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Tủ giữu nóng thức ăn 4 khay là sản phẩm dùng để giữ ấm nóng thức ăn sau khi chế biến trong một thời gian dài, đảm bảo chất lượng thức ăn luôn được thơm ngon. Sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các nhà ăn, bếp ăn, căng tin trường học, bệnh viện,...

Tính năng nổi bật của tủ giữ nóng thức ăn 4 khay

Tủ được làm hoàn toàn bằng chất liệu inox cao cấp, sáng bóng, không bị oxy hóa hay han rỉ, có khả năng chống va đập, vệ sinh lau chùi dễ dàng sau khi sử dụng. Đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm cũng như đảm bảo được tính thẩm mỹ và độ bền cao. 

Thành tủ được thiết kế hai lớp giữu nhiệt, ở giữa là lớp bảo ôn giúp cho người sử dụng không bị bỏng nóng đi sờ vào nhưng vẫn giữ được nhiệt trong tủ, đảm bảo thức ăn luôn âm nóng. 

Tủ giữ nóng thức ăn có 4 khay riêng biệt, có thể đựng được nhiều loại thức ăn khác nhau, mỗi khay có nắp đậy đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Các khay có thể tháo rời để lau chùi sau khi sử dụng. 

Hệ thống điều khiển bằng điện trở hâm nóng được thiết kế đơn giản, vận hành dễ dàng, cài đặt nhiệt độ tự động và chống điện giật tuyệt đối, đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng.

Tủ giữ nóng thức ăn 4 khay giúp tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí nhiên liệu nhưng vẫn giữ được chất lượng thực phẩm tốt, không bị biến chất hay có mùi lạ trong thời gian dài. 

Thông số công nghệ của tủ giữ nóng thức ăn 4 khay 

Chất liệu: Inox 304 dày 0.8 - 1 ly

Kích thước: 1400x700x800mm

Số khay: 4

Độ sâu của khay: 100mm

Trang bị: 2 cánh cửa

Hệ tủ bên dưới: Có

Điện áp: 220v

Công suất: 2kw

Chân: Tăng chỉnh chiều cao

Đạt tiêu chuẩn: ISO 9001:2015

Sản xuất: Thiên Bình

Xuất xứ: Việt Nam.

Công ty cổ phần quốc tế Thiên Bình