Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Tủ điện điều khiển

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Tủ điện điều khiển

Ứng dụng: lò hơi, nhà máy điện, nhà máy nước,

Ưu điểm: công nghệ tiên tiến, thiết kế khoa học vận hành tiện lợi, chi phí tốt

Liên hệ để được tư vấn chi tiết hơn.

Công ty TNHH công nghệ cao Quang Trung

Công ty TNHH CNC Quang Trung được thành lập vào đầu năm 2014 với khẩu hiệu “Quality Products with True Values“, cung cấp giải pháp và dịch vụ tự động hóa chuyên nghiệp đặc biệt là hệ thống SCADA/DCS trọn gói, giải pháp IoT công nghiệp, tủ điện công nghiệp, thiết bị tự động hóa,…

Công ty Quang Trung luôn không ngừng cố gắng cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tài sản quý giá nhất của Quang Trung là có một đội ngũ kỹ thuật và kinh doanh đáng tin cậy và không bao giờ hài lòng để có thể đứng vững trên thị trường và theo đuổi công nghệ mang đến những giải pháp nổi trội.

Vị trí công ty

Công ty Quang Trung luôn cố gắng cung cấp cho khách hàng những giải pháp và sản phẩm có chất lượng và đáng tin cậy, luôn từng bước cải thiện.

Triết lý kinh doanh 

Sự tỉ mỉ và xuất sắc của các sản phẩm và giải pháp của chúng tôi là nguyên tắc không thay đổi của chúng tôi. Chất lượng sản phẩm và giải pháp là cuộc sống của công ty.

Dịch vụ kỹ thuật không ngừng được cải thiện, chuyên nghiệp hơn và gần gũi hơn với khách hàng là việc theo đuổi không ngừng nghỉ của chúng tôi.

Quang Trung luôn nghĩ rằng nhu cầu của khách hàng là mục tiêu của những nỗ lực của chúng tôi, và vấn đề của khách hàng là hướng cải tiến của mình. 

Văn hóa công ty

Ổn định và thực tế: Làm mọi việc một cách thực tế, nghiêm túc và là một người, biết những gì bạn biết và không biết. Khi không biết, bạn không ngừng cố gắng làm giàu và cải thiện bản thân.

Đổi mới và cởi mở: Phấn đấu theo bước chân của thị trường và công nghệ, Công ty Quang Trung luôn mở cửa cho mọi người khao khát, sẵn sàng ở bên nhau.