Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Tụ điện 35uF

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Tụ ngậm 35uF vỏ bọc nhựa, còn gọi là tụ nhựa (tụ dầu), được chế tạo bên trong bằng vật liệu phim polypropylene và chất dầu chịu nhiệt theo công nghệ cao. Tụ được thiết kế để làm việc liên tục trong suốt thời gian hoạt động của thiết bị. Giá trị của tụ ngậm thay đổi từ 15 ~ 60 mf, với điện áp làm việc 450V.

Động cơ điện một pha thường dùng tụ này để làm lệch pha điện áp đặt cuộn dây thứ hai và đồng thời đảm bảo hiệu suất hoạt động của mô-tơ. Nếu tụ nhựa được thay thế sai giá trị, điều này sẽ dẫn đến từ trường xoay sinh ra bởi các cuộn dây trong mô-tơ không đồng đều và sẽ làm cho rô-tơ (rotor) “giật” tại các vị trí từ trường không đồng điều này. Hiện tượng này sẽ khiến cho mô-tơ chạy mau nóng, ồn, tiêu thụ nhiều năng lượng hơn và mau hỏng mô-tơ.

Khi lựa chọn tụ ngậm 450V để thay thế, quý khách cần chú ý đến giá trị điện áp ghi trên thân tụ và giá trị điện dung (giá trị điện áp phải bằng hoặc cao hơn, giá trị điện dung phải gần với tụ cần thay thế) và nên mua hàng chính hãng thương hiệu để được đổi mới trong thời gian 06 tháng.

• Vỏ nhựa cách điện

• Đặc điểm và cách sử dụng: sản phẩm có tính ổn định, Dây đồng dễ kết nối, chịu được cường độ dòng điện, tính chịu tải cao, cách điện tốt, tuổi thọ làm việc lâu dài, chất dịch trong tụ điện không rò rỉ, không gây độc hại, không gây ô nhiễm môi trường.

Sản phẩm chủ yếu được sử dụng trong bóng đèn, mô tơ quạt, máy điều hoà, máy bơm, máy phát điện, đồ gia dụng, các sản phẩm điện tử v.v..

• Thông số kỹ thuật :

– Dung sai: ± 5% hoặc theo yêu cầu của khách hàng

– Điện áp định mức: 450V,

– Nhiệt mức: -25/85/21

Công ty TNHH thương mại năng lượng và thiết bị Tân Phong