Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Tủ chống ẩm DRY-CABI Professional DHC 040

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Việt Nam ta là nước có khí hậu nóng ẩm. Độ ẩm thường xuyên thường lớn hơn 80% là môi trương thuận lợi cho nấm mốc , gỉ sắt,virut,vi khuẩn sinh sôi phát triển.Điều đó sẽ có tác hại đến đời sống và sản xuất, ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ con người và kể cả bảo quản hàng hoá .Các loại vi khuẩn ,nấm mốc sinh sôi phát triển nhanh khi nhiệt độ trong khoảng từ 18-30 độ C và độ ẩm cao hơn 60%. Độ ẩm cần được giữ ở mức 45% hoặc thấp hơn để bảo vệ hiệu quả các bộ phận chính xác và linh kiện.

Sau nhiều năm nghiên cứu, nhiều năm tìm giải pháp chúng tôi nhận thấy rằng sản phẩm tủ chống ẩm chuyên dụng DRY-CABI là sự lựa chọn tối ưu nhất khắc phục và hạn chế những ảnh hưởng khắc nghiệt của điều kiện khí hậu nước ta.

Thông tin sản phẩm tủ chống ẩm DRY-CABI Professional DHC 040:

Nhãn hiệu - MODEL 

Hãng sản xuất DRY-CABI Professional

Tên sản phẩm: Tủ chống ẩm DRY-CABI Professional DHC 040

Xuất xứ TaiWan

Thành phần thiết bị

Cửa 01 cửa kính hai lớp, chống xước & hệ thống gioăng cao su bao quanh giúp cho độ ẩm được bảo quản tuyệt đối

Khóa 2 * 01 Khoá

Khay trượt 02 khay Có thể tháo dời

Độ ẩm gồm 1 đồng hồ số (digital) gắn phía trên tủ báo độ ẩm & các phím điều chỉnh độ ẩm bên trong tủ

Thông số kỹ thuật

Màu sắcSơn đen (toàn bộ tủ được sơn hai lớp bằng sơn tĩnh điện màu đen)

Dung tích 40 lit

Điện áp 110V - 220V

Công xuất 05 W

Kích thước 490 * 330 * 320 mm ( Cao (H) * Rộng (W) * Sâu (D) )

Vật liệu tôn dày 1.5mm, dập khuôn & hàn đính

Di chuyển không có bánh xe

Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội

Bảo hành 12 tháng (Tại nơi lắp đặt - trong nội thành Hà Nội)

Tủ chống ẩm DRY-CABI Professional DHC 040

Tủ chống ẩm chuyên dụng kỹ thuật số hiệu DRY -CABI được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế với cơ chế hút ẩm bằng IC gọn nhẹ, tốc độ hút ẩm nhanh gấp 10 lần và tiêu hao điện năng chỉ bằng 1/10 so với sản phẩm cùng loại khá.

Ưu điểm của tủ chống ẩm DRY_CABI

*Tủ chống ẩm chuyên dụng kỹ thuật số DRY-CABI được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế với nguyên lý hoạt động:

+Hút ẩm bằng IC gọn nhẹ

+Tốc độ hút ẩm gấp 10 lần và tiêu hao điện năng chỉ bằng 1/10 (5W-48W) so với sản phẩm cùng loại khác.

+Hiện nay, sản phẩm này được ưa chuộng trên thế giới vì nguyên lý hoạt động theo cơ chế làm lạnh trừ ẩm không qua quy trình nén ép khí, không sử dụng quát gió

+Sử dụng công nghệ bán dẫn tạo ra môi trường hút được không khí ẩm. Khí ẩm bên trong được ngưng tụ bởi một thanh vật liệu có chức năng làm lạnh, tạo thành những hạt sương nhỏ và được hút ra bằng bộ phận hút ẩm của Block gồm thanh bức xạ và phần tử nhiệt điện bốc thành hơi ra bên ngoài. Khi đó độ ẩm trong tủ sẽ duy trì đạt được phạm vi cần thiết kế bảo quản sản phẩm (độ ẩm 30%-50%) hoặc mặc định theo ý muốn.

Tại sao phải chống ẩm?

Khi độ ẩm vượt quá 60% là môi trương thuận lợi cho nấm mốc và gỉ sắt sinh sôi phát triển.Nấm mốc sinh sôi phát triển nhanh khi nhiệt độ trong khoảng từ18-30 độ C và độ ẩm cao hơn 60%. Độ ẩm cần được giữ ở mức 45% hoặc thấp hơn để bảo vệ hiệu quả các bộ phận chính xác và linh kiện. Biểu đồ này mô tả mối tương quan giữa tốc độ oxy hoá của sắt(tốc độ gỉ) và độ ẩm tương đối. 

Các vật dụng cần bảo quản:

Các phương tiện lưu trữ thông tin: đĩa mềm, băng video, băng ghi âm, đĩa CD, phim chiếu..

Thiết bị quang học và máy ảnh: máy ảnh và máy quay phim, kính hiển vi, kính thiên văn, ống nhòm, gương quang học, thiết bị đo quang phổ, thiết bị quang điện tử.

Thiết bị chính xác: thiết bị nghe nhìn, máy móc chính xác, thiết bị đo đạc dụng cụ thí nghiệm, dụng cụ nghiên cứu khoa học, dụng cụ y tế, dụng cụ điện tử…

Các tài liệu nghiên cứu phân tích: Mấu thí nghiệm, tiêu chuẩn tham khảo, thuốc thử phản ứng, hạt giống các loại, thiết bị dò tìm, máy đo…

Đồ sưu tập có giá trị: Tranh, ảnh, đồ cổ, sách quý hiếm, tác phẩm nghệ thuật, album ảnh, bộ sưu tập tem, vật dụng bằng da, các tài liệu quan trọng…

Vật dụng gia đình: thuốc quý hiếm, thuốc y tế, thực phẩm khô, gia vị, rong biển, hoa khô..   

Nguyên lý hoạt động:

Cắm tủ vào điện lưới 110/220 V AC & bật nguồn , bộ phận hút ẩm sẽ đóng van thông với bên trong ngăn không cho không khí tủ vào bộ phận làm khô, đồng thời các van này mở cửa thông với bên ngoài để đẩy khí ẩm ra ngoài.

Không khí ẩm trong bộ phận làm khô được đẩy ra. Hơi ẩm được hút ra từ bộ phận hút ẩm qua quá trình tái sinh tự động. Giai đoạn này gọi là “giai đoạn xả”

Sau khi bộ phận hút ẩm đã đủ khô, van đổi chiều của bộ phận làm khô lại mở ra phía trong và đóng lại phía ngoài. Hơi ẩm khi đó lại được bộ phận hút ẩm hút thu vào, như vậy độ ẩm tương đối bên trong được giảm đi. Giai đoạn này được gọi là “giai đoạn hút”

Toàn bộ quá trình được điều khiển bằng một IC thời gian.

Thiết lập chế độ làm việc

Tủ có kết cấu dạng đứng : để cố định ( có 4 chân định vị ) . Riêng với loại tủ dung lượng lớn có thể di chuyển dễ dàng nhờ hệ thống bánh xe & chốt định vị .

Tủ có hình dáng hợp thời trang , phong cách hiện đại , có thể kết hợp trang trí phòng làm việc . Khung thép khoẻ mạnh , có hai màu sơn : trắng xám & xanh sẫm , mặt trước dạng kính chịu lực thuận tiện cho việc quan sát bên trong. Tủ có nhiều khay , nhiều ngăn khác nhau thuận tiện cho việc bố trí bên trong tủ .

Để đạt được độ ẩm 40% RH ( từ độ ẩm tuyệt đối 100% RH ) cần khoảng thời gian từ 01 giờ đến 03 giờ .Điện áp sử dụng là điện xoay chiều 110/220 V AC , công suất tiêu thụ từ 4- 48 Watt.

Việc đặt độ ẩm theo yêu cầu được thực hiện dễ dàng chỉ qua một thao tác xoay . Độ ẩm cần đạt & độ ẩm thực tế được quan sát dễ dàng qua màn hình ( display ) điện tử kỹ thuật số.

video về tủ chống ẩm:

 

Công ty cổ phần công nghệ & thương mại quốc tế FAM

Công ty cổ phần công nghệ & thương mại quốc tế FAM xin kính chào Quý khách hàng.

Là một trong nhưng công ty hàng đầu chuyên cung cấp máy tính xách tay của những hãng nổi tiếng nhất trên thế giới như: IBM- Lenovo, HP-Compaq, Sony, Toshiba, Asus, Acer, Apple...Công ty luôn cung cấp cho các khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Chế độ bảo hành và hỗ trợ khách hàng sau khi bán hàng tốt nhất. Đặc biệt về giá thành luôn là một trong những công ty cung cấp sản phẩm có giá tốt nhất trên thị trường Việt Nam.

Đến với chúng tôi Quý khách hàng sẽ hoàng toàn yên tâm về giá thành, chất lượng và dịch vụ.

Các sản phẩm FAM đang cung cấp cho thị trường:

- Cung cấp máy tính xách tay & phụ kiện Notebook

- Cung cấp vật tư thiết bị, dịch vụ Tin học

- Sản xuất & phân phối tủ mạng thương hiệu FAM Rack, tủ chống ẩm (Dry-cabi)

- Cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì Notebook.

  • Văn phòng giao dịch:  Số 57 (66 cũ ), Phố Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội .              

Điện thoại: (04)3.513 0767 / 3.5130 785    /    Fax: (04)3.513 2455

Thời gian làm việc: tất cả các ngày trong tuần cả chủ nhật và các ngày lễ 10-3 (âm lich), 30-4, 1-5, 2-9. Từ 8h30 đến 19h.

  • Trung tâm bảo hành & hỗ trợ khách hàng: tầng 3 Số 57 (66 cũ), Phố Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội.

Điện thoại: (04)3.513 0767 / 3.513 0785  (máy lẻ 20,21)

Thời gian làm việc: tất cả các ngày trong tuần trừ chủ nhật và các ngày lễ. Từ 8h30 đến 15h30

(chủ nhật và ngày lễ bộ phận  bảo hành không làm việc)

  • Đơn vị hưởng Sec: Công Ty Cổ Phần Công Nghệ & Thương Mại Quốc Tế FAM

STK: 220.10.0000.81071 tại Chi nhánh Ngân hàng Đầu Tư & Phát Triển Thăng Long Hà Nội