Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Tủ an toàn sinh học hàng đầu MARS

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Tủ an toàn sinh học hàng đầu MARS

Loại cửa điện áp suất âm dòng chảy tầng dọc, trạm vận hành an toàn sinh học LỚP 2 , đã vượt qua thử nghiệm tiêu chuẩn EN 12469 và có thể tuân thủ các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn NSF/ANSI 49.

Thiết kế tiết kiệm năng lượng xanh hoàn toàn bằng kỹ thuật số, tiêu thụ năng lượng thấp, mức tiêu thụ điện thông thường chỉ 0,9 amps, tiết kiệm hơn 75% năng lượng so với chế độ truyền thống .

Được trang bị hai bộ động cơ tần số thay đổi để tăng tính đồng nhất của luồng không khí, giảm tiếng ồn và tiêu thụ năng lượng. Nhiệt độ bên trong hộp sẽ không tăng cao hơn 1 ° C trong quá trình hoạt động lâu dài.

Độ ồn thấp nhất thế giới, độ ồn dưới 53 decibel khi hoạt động và dưới 45 decibel khi ở chế độ chờ .

Hiệu quả lọc cần phải >99,999% , thử nghiệm DOP 0,3 Micron.

Theo thông số kỹ thuật EN 12469 , tốc độ gió dòng thổi xuống có thể được điều chỉnh từ 0,25 m/s đến 0,55 m/s .

Mặt bàn bốn mảnh bằng thép không gỉ AIAS 304 có thể tháo rời để vệ sinh bất cứ lúc nào, thuận tiện cho việc khử trùng và khử trùng.

Cửa sổ nhìn trước và cửa sổ nhìn trái phải đều được làm bằng kính an toàn dày 5mm giúp bạn có thể quan sát tình trạng hoạt động bên trong mà không có điểm mù.

Cửa sổ nhìn phía trước sử dụng điều khiển nâng điện, có thể điều khiển chính xác và thuận tiện độ cao mở của cửa sổ nhìn mà không cần nỗ lực và không gây ra bất kỳ gánh nặng nào cho người vận hành.

Nó có lỗ dẫn khí nghiêng hình chữ V nên cánh tay không cần sử dụng giá đỡ trong quá trình vận hành và sẽ không ảnh hưởng đến luồng không khí.

Điều khiển bộ vi xử lý kỹ thuật số đầy đủ và chế độ hiển thị LCD , đồng thời cung cấp bảng điều khiển độ cao trực quan để tạo điều kiện cho người dùng quan sát và điều khiển.

Bảng điều khiển hiển thị kỹ thuật số trạng thái tốc độ gió của động cơ quạt và có thể điều chỉnh nhanh chóng, đồng thời có thể điều khiển đèn UV , điều chỉnh kỹ thuật số độ chiếu sáng cũng như giám sát và cảnh báo trạng thái.

Nó có thể hiển thị kỹ thuật số tốc độ luồng khí thực tế của INFLOW và DOWNFLOW và có thể thêm bộ cảm biến thứ ba.

Người dùng có thể cài đặt kỹ thuật số tốc độ kích hoạt luồng không khí INFLOW và DOWNFLOW và các giá trị cảnh báo. Khi quạt chạy, âm lượng không khí có thể được điều chỉnh thông qua bảng điều khiển.

Độ chiếu sáng bên trong tủ có thể được đặt và điều chỉnh từ 0 đến 2000 LUX .

Thiết kế đèn UV chiếu sáng bên trong giúp loại bỏ nỗi lo lắng về việc nhân viên bị phơi nhiễm khi bật đèn UV.

Thiết kế an toàn của đèn diệt khuẩn bằng tia cực tím: bạn có thể cài đặt để tự động tắt đèn UV khi cửa sổ phía trước được mở ra ; bạn cũng có thể cài đặt để tắt đèn UV khi bật đèn .

Bộ hẹn giờ lập lịch chu kỳ tích hợp có thể được sử dụng để lên lịch bật, tắt và khử trùng theo lịch dựa trên chu kỳ đã định sẵn là một tuần. Thời gian khử trùng cũng có thể được đặt.

Khi bật máy, mô tơ quạt tuần hoàn sẽ khởi động trước để loại bỏ cặn bẩn của lần vận hành trước, khi đạt đến lượng không khí đã cài đặt, quạt hút sẽ tự động bật.

Nó có thiết kế cảnh báo cuộc gọi đến, sẽ phát ra âm thanh cảnh báo khi có cuộc gọi đến sau khi mất điện.

Nó có chức năng hẹn giờ tích lũy có thể ghi lại thời gian sử dụng tích lũy của đèn UV , thời gian sử dụng tích lũy của bộ lọc HEPA , khoảng thời gian khử trùng formalin, v.v.

Bản ghi GMP: Được trang bị kết nốiUSB mới nhất, tín hiệu hàng ngày (giá trị cài đặt và giá trị đo thực tế) có thểđược truyền đến máy tính quaUSB , tuân thủ các quy định quản lý phòng thí nghiệm và nhà máy dược phẩm.

Công ty TNHH Công nghệ Yizhitang