Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Tủ ắc quy DCXA20

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Tủ ắc quy DCXA20 dùng để chứa ắc quy cho các dòng UPS Santak C6KS, C10KS, 3C10KS, 3C15KS, 3C20KS. Tủ đựng ắc quy có khả năng chống gỉ, ăn mòn kim loại, được thiết kế chuyên dụng cho chứa ắc quy.

Tủ nguồn DCX được thiết kế theo kiểu lắp ghép giúp linh động trong việc vận chuyển cũng như thao tác lắp đặt. Nếu có thắc mắc, hãy liên hệ với UPS hotline. Tủ được gia công tinh gọn và sử dụng chất liệu thép được sơn tĩnh điện. Bên cạnh đó, cùng với cấu trúc số tầng linh động đã góp phần giúp tận dụng không gian lắp đặt một cách hiệu quả nhất.

* Cấu trúc: 04 tầng

* Kích thước (Cao x Rộng x Sâu) mm: 1328 x 500 x 1075

* Trọng lượng vỏ tủ (kg): 105kg

* Chất liệu: Thép

* Công nghệ sơn: Tĩnh điện

* Màu sắc : Đen

– Nhằm cung cấp hệ thống lắp đặt an toàn cho các ắc quy của UPS, đồng thời nâng cao tính linh hoạt, sự thuận tiện cho người sử dụng và vận hành.

– Sức chứa ắc quy và trọng lượng tủ bao gồm ắc quy được tính tương ứng với Ắc quy Axit-Chì loại kín khí không cần bảo dưỡng chuyên dùng cho UPS của ECT hoặc tương đương.

Công ty TNHH thương mại Nguyên Hà