Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

TruLaser Cell 1100

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của sản phẩm TruLaser Cell 1100:

Cấu trúc linh hoạt: Cấu hình máy phù hợp tối ưu với bạn và yêu cầu của bạn.

Tăng lợi nhuận: Các nguồn tia và hệ thống cảm biến tiên tiến giúp giảm chi phí vận hành và tăng tốc độ.

Điều khiển đơn giản: Bảng điều khiển tích hợp đảm bảo hoạt động trực quan của TruLaser Cell Series 1000 của bạn.

Hệ thống dẫn hướng chùm biến:Hành trình của trục tuyến tính, chiều cao làm việc và các đường đi ngang thích ứng với đường của bạn.

Tương tác hoàn hảo: Quang học hàn với trục tuyến tính hoặc xoay và hệ thống cảm biến là sự bổ sung hoàn hảo cho máy.

TRUMPF Vietnam Co., Ltd - Hanoi Branch

Liên tục phát triển các kỹ thuật sản xuất và thiết kế một cách khoa học, chính xác, kết nối mạng và đảm bảo cho tương lai - Đó là nhiệm vụ của chúng tôi. Chúng tôi là đơn vị tiên phong và đứng đầu thị trường và công nghệ về máy móc và Laser cho sản xuất công nghiệp, và tạo ảnh hưởng tới hầu hết các ngành công nghiệp bằng các sáng kiến của chúng tôi. Các giải pháp phần mềm của chúng tôi mở đường tới Nhà máy thông minh. Trong ngành công nghiệp điện tử chúng tôi kích hoạt sản xuất công nghệ cao. Khoảng 13.400 nhân viên trên toàn thế giới đảm bảo năng suất và vị thế của công ty gia đình TRUMPF.

Được thành lập năm 1923 ban đầu là một xưởng cơ khí, TRUMPF đã trở thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về máy công cụ, laser và điện tử ứng dụng trong ngành công nghiệp. Trong năm tài chính 2017/18, Tập đoàn chúng tôi, cùng 13.400 nhân viên, đã đạt doanh thu là  3.566 triệu Euro.