Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Trục vít me THK

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Hiện nay, việc sử dụng trục vít me bi cho máy móc công nghiệp không còn là điều xa lạ.Nhưng chính vì độ phổ biến, tầm quan trọng cũng như sự phát triển của khoa học công nghệ nên việc sản xuất, chế tạo vít me bi trở nên dễ dàng hơn. Việc tìm mua một bộ vít me bi tiêu chuẩn với giá cả vừa phải không còn là điều khó khăn. Tuy nhiên, nếu như không hiểu rõ tác dụng, cách dùng của nó thì một trục vít me bi đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt đến đâu cũng trở nên vô dụng thậm chí là gây ra thiệt hại cho doanh nghiệp.

Chính vì vậy,đặc điểm của trục vít me bi là gì? Nó đóng vai trò ra sao đối với việc sản xuất của doanh nghiệp hiện đang là câu hỏi rất được nhiều người quan tâm. Bài viết sau đây của chúng tôi, Công ty TNHH Hisaka sẽ giúp bạn là rõ và giải viết thắc mắc về vấn đề này.

Trục vít me bi là gì?

Trục vít me bi là một thiết bị truyền động cơ học tuyến tính, được gia công chính xác để biến đổi chuyển động quay thành chuyển động tịnh tuyến theo cơ chế con vít- bu lông (đai ốc bi). Mà tiếp xúc trục vít và đai ốc vít me là một lớp bi thép để giảm tối đa lực ma sát. Giúp máy móc chuyển động một cách trơn tru và có độ chính xác cao. Điều đặc biệt là vít me bi có thể hoạt động liên tục và bền bỉ trong một thời gian dài.

Hiện nay có 8 chủng loại của trục vít me bi được phân theo như sau: chiều dài ren , số đầu mối, kiểu hồi bi, rãnh hồi bi giữa hai vòng re kế tiếp, kiểu đặt tải trước nhờ tấm đệm, đặt tải trước nhờ hệ thống rãnh bi, đặt tải nhờ lò xo và cuối cùng và đặt tải bằng tăng kích thước bi.

Công dụng của trục vit me bi khi hỗ trợ cho máy móc công nghiệp

Hoạt động trơn tru

Do chuyển động lăn của các viên bi nên ma sát trong vít me bi rất thấp, bởi vậy mô-men xoắn truyền động yêu cầu nhỏ hơn 30%. Vì vậy, có thể dễ dàng kéo đai ốc bi để vít me quay. Và tất nhiên đây là điểm đặc biệt, chỉ có duy nhất ở vít me bi mà các vít me thông thường không thể làm được.

Ball Screw

Độ bền cao

Mỗi vít me bi được sản xuất ra đều phải trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt bắt đầu từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu xử lí cuối cùng để tạo ra một sản phẩm vít me bi có độ bền cao gồm:

Screw: được làm bằng thép thanh hợp kim SCM450 và thép carbon kết cấu 0.55% C theo tiêu chuẩn của Nhật Bản ( ký hiệu: S55C) với độ cứng HRC 58~64

Nut: được làm bằng thép tròn chịu nhiệt SCM415H với khả năng kháng lại sự oxy hóa bị biến đổi, lực chống vặn xoắn giảm rõ rệt với độ cứng HRC 58~64

Stell Ball: sử dụng thép SUJ 2 theo tiêu chuẩn vật liệu JIS G4805 của Nhật Bản. Độ cứng HRC 60 trở lên.

Đạt tốc độ cao

Vít me bi có hiệu suất cao, nhiệt độ thấp, do đó nó có thể đạt được tốc độ di chuyển cực cao. Ngoài ra thiết kế độc đáo với đường hồi bi ngoài cho phép tốc độ máy cao hơn 40% so với những thiết kế có đường hồi bi trong.

Ball screw BNK model

Độ chính xác cao

Trục vít có độ chính xác cao thường chính xác đến một phần nghìn inch trên một foot ( 830 nanomet/cm) hoặc tốt hơn.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại truc vít me bi đến từ các thương hiệu khác nhau đa dạng về chủng loại và kích cỡ. Tuy nhiên, trong đó phải kể đến trục vít me bi của thương hiệu THK đến từ Nhật Bản, một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về lĩnh vực sản xuất thiết bị, linh kiện với công nghệ dẫn hướng tuyến tính tuyệt vời.

Nếu bạn đang có nhu cầu hoặc đang thắc mắc những vấn đề liên quan đến sản phẩm trục vít me bi thì hãy liên hệ với chúng tôi – Công ty TNHH Hisaka để được tư vấn miễn phí.

-----

Công ty TNHH Hisaka Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Website: www.hisaka.vn

Phone:  0906893626 (Hiệp)

Fax: (028) 35472709

Email: sale1@hisaka.vn – support@hisaka.vn

Công ty TNHH Hisaka Việt Nam

Công ty TNHH Hisaka Việt Nam

Hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tự động hóa và cơ khí chính xác, hisaka tự hào là một trong những nhà cung cấp giải pháp tự động hóa hàng đầu thế giới

Với phương châm mang đến cho khách hàng “Giải pháp tối ưu nhất” và chế độ hậu mãi, bảo hành, bảo trì trên chính sản phẩm của Chúng tôi luôn mang lại sự tin cậy cho khách hàng,

Chúng tôi luôn mang đến sự tín nhiệm cho bạn bởi các thương hiệu như THK, Thompson, NSK, Union tool, Hisaka…