Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Trạm trộn bê tông 90m3/h

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Trạm trộn bê tông 90m3/h - Cấu hình cao cối BHS, Sicoma, Eurolon

Trạm trộn bê tông xi măng  là một thế mạnh của Toàn Năng Group. Với kết cấu trạm chắc chắn, hiện đại. Sử dụng thiết bị trạm trộn nhập khẩu chính hãng chất lượng cao.

Cấu hình cơ bản của trạm trộn bê tông 90m3/h

Trạm trộn bê tông 90m3/h sử dụng cối trộn bê tông BHS, Sicoma, Eurolon 3000/2000 với 1 mẻ trộn trộn được 2 khối bê tông, cấp liệu bằng băng tải xoay cùng với phểu cấp liệu 5 khoang sức chứa lớn giúp quá trình hoạt động luôn được diễn ra liên tục.

Tại doanh nghiệp chúng tôi, không chỉ có các loại trạm trộn băng tải 90m3, mà chúng tôi có cung cấp đủ các loại trạm trộn bê tông xi măng khác như trạm trộn bê tông 150m3/h trạm trộn bê tông 120m3/h hoặc trạm trộn từ 30 đến 60m3/h.

Các loại trạm có mô hình cấp liệu khác nhau, cấp liệu bằng băng tải hoặc skip. Với năng lực nhiều năm trong  ngành sản xuất trực tiếp và lắp đặt trọn gói trạm trộn bê tông, Toàn Năng Group đang là một trong nhũng đơn vị uy tín hiện nay có đủ kinh nghiệm, năng lực để đảm nhận trọn gói cho khách hàng đang có nhu cầu.

TẠI SAO NÊN CHỌN TOÀN NĂNG GROUP LÀ ĐƠN VỊ CUNG CẤP TRẠM TRỘN BÊ TÔNG?

Hơn 100 trạm trộn bê tông tươi có công suất từ 30m3/h đến 150m3/h đã được Công ty lắp đặt.  Được nhiều Đơn vị xây dựng uy tín chọn làm nhà cung cấp trạm trộn để xây dựng các dự án trọng điểm trong năm 2020 và đầu năm 2021 như: Trạm trộn bê tông 120m3/h phục vụ dự án Sân bay Long Thành Đồng Nai, trạm trộn bê tông 120m3/h phục vụ dự án cao tốc Phan Thiết Bình Thuận, trạm trộn bê tông 120m3/h phục vụ dự án thi công đường tại Đà Lạt ... 

Với 1 Showroom và 2 xưởng sản xuất đáp ứng được yêu cầu về tiến độ sản xuất cũng như chất lượng của sản phẩm, ngoài ra chúng tôi cũng tự nhập khẩu thiết bị trạm trộn nhằm đem lại chất lượng tốt nhất.

Video giới thiệu về Toàn Năng Group

 

Công ty TNHH đầu tư và phát triển kỹ thuật Toàn Năng

TOÀN NĂNG GROUP tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp, gia công lắp đặt trạm trộn bê tông,  và cung cấp thiết bị trạm trộn bê tông.

Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm không ngừng học hỏi, nâng cao chất lượng sản phẩm TOÀN NĂNG GROUP luôn mong muốn đem lại sự hài lòng tốt nhất cho quý khách hàng.

Video giới thiệu Toàn Năng Group