Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Trạm trộn bê tông 60m3/h

Giá 2,147,483,647 VND / Dây chuyền

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thị trường trạm trộn bê tông 60 m3/h

Trạm trộn bê tông đã trở thành trợ thủ đắc lực của các công trình quy mô trung bình. Chính vì vậy nhu cầu sở hữu trạm trộn có công suất vừa phải như trạm trộn bê tông 60m3/h hiện đang là mong muốn của nhiều người. Do cung tăng lên lượng cầu cũng vì thế tăng lên xuất hiện như nấm. Bạn có thể dễ dàng tìm được đơn vị cung cấp lắp đặt trạm trộn.

Xem thêm:  https://tramtronbetongg7.com/bat-mi-tat-ve-tram-tron-be-tong-90m3-h/

https://tramtronbetongg7.com/tram-tron-be-tong-60m3-h-be-tong-chat-luong/

Ưu điểm khi sử dụng trạm trộn bê tông 60m3/h

Sử dụng trạm trộn bê tông trong xây dựng đã giúp giải quyết rất nhiều vấn đề trong thi công. Cùng chúng tôi điểm qua những ưu điểm hấp dẫn giúp trạm trộn bê tông 60m3/h trong thi công xây dựng các công trình kiến trúc.

Công năng phù hợp với công trình quy mô vừa phải giúp tiết kiệm chi phí

Với năng suất sản xuất bê tông là 60m3/h, trạm trộn bê tông 60m3/h hoàn toàn có thể đáp ứng đầy đủ cho các công trình có quy mô vừa và nhỏ. Việc đáp ứng vừa đủ, phù hợp này giúp tiến độ công việc diễn ra nhanh chóng, không xuất hiện tình trạng thừa ùn ứ hay thiếu mất thời gian chờ đợi ảnh hưởng đến quá trình thi công và khả năng chất lượng công trình không được đảm bảo. Không những vậy nó giúp tiết kiệm chi phí cho mục đích phù hợp thay vì sản xuất nhiều tồn động với số lượng lớn, xử lý bên ngoài có thể gây ô nhiễm môi trường.

Xem thêm: https://tramtronbetongg7.com/tong-quan-nha-may-tram-be-tong-tuoi/

https://tramtronbetongg7.com/lam-tram-tron-be-tong-xi-mang/

Tiết kiệm không gian 

Khác biệt so với các loại trạm trộn với công suất lớn hơn như 120, 150, 300m3/h, trạm trộn bê tông 60m3/h sở hữu cho mình một cấu tạo đơn giản hơn (nếu khách hàng dùng trạm Skip để thay thế cho trạm băng tải để tiết kiệm không gian. Tuy nhiên cấu tạo các thiết bị của trạm trộn không hề thay đổi, các thông số kỹ thuật ấn tượng đảm bảo chất lượng:

Trạm trộn bê tông 60m3/h sẽ được thiết kế với hệ thống phễu chứa lượng cốt liệu vừa phải phù hợp với công suất sản xuất bê tông thương phẩm mỗi giờ.

Hệ thống silo chứa xi măng thường gồm 2 silo (Có thể dùng 01 silo tùy theo nhu cầu của khách hàng kết hợp với hệ thống lọc bụi hiệu quả tiết kiệm không gian và tránh gây ô nhiễm môi trường.

Nguyên vật liệu như cát, đá, nước được vận chuyển qua hệ thống băng tải tự động cung cấp liên tục đầy đủ lên bể trộn hoặc có thể dùng xe Skip cấp liệu. 

Sử dụng tiện lợi hiệu quả vì tất cả các quá trình đều được điều khiển tự động. 

Hệ thống cân đo đong đếm chính xác theo đúng công thức đã nhập trên hệ thống máy đảm bảo chất lượng mỗi mẻ trộn tương đương nhau, đảm bảo đúng yêu cầu về chất lượng bê tông cho mọi công trình.

Bên cạnh đó đây là một trong những yếu tố giúp cho quá trình vận chuyển đến vị trí lắp đặt diễn ra nhanh chóng, thuận tiện, đỡ cồng kềnh, giảm tình trạng lưu thông khó khăn trên đường.

Xem thêm:  https://tramtronbetongg7.com/mua-tram-tron-be-tong-gan-nhat/

Chất lượng bê tông thương phẩm đảm bảo

Một trong những yếu tố tiên quyết khi đưa ra lựa chọn đó chính là chất lượng sản phẩm mang lại. Tuy với thiết kế nhỏ gọn với công suất 60m3/h nhưng chất lượng bê tông không hề kém cạnh so với các trạm trộn với công suất lớn hơn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bê tông thương phẩm của trạm trộn bê tông 60m3/h. 

Bê tông có tỷ lệ cốt liệu được cân đo đong đếm cẩn thận và được tính toán và tiến hành thực hiện bằng máy móc đảm bảo chất lượng. Chất lượng bê tông này có khả năng kết dính cao, độ bám chắc chắn hạn chế tình trạng hư hỏng xuất hiện như nứt vỡ…

Thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng

So với trước kia với việc sử dụng việc đảo trộn bê tông bằng tay hay bằng các loại máy đơn giản tốn rất nhiều thời gian và công suất, việc sử dụng trạm trộn bê tông 60m3/h đã giúp ích rất nhiều trong quá trình thi công. Với hệ thống điều khiển các thao tác máy diễn ra nhanh chóng tự động, làm việc nhanh chóng, có tính tự động cao tiết kiệm sức lao động và đẩy nhanh tiến độ cho công trình.

Làm thế nào để sở hữu trạm trộn bê tông 60m3/h chất lượng?

“Làm thế nào để sở hữu trạm trộn bê tông 60m3/h chất lượng?” Đây là một trong những câu hỏi được nhiều quý khách hàng quan tâm khi có nhu cầu xây dựng lắp đặt trạm trộn. Các điều kiện có thể kể đến để có được trạm trộn bê tông uy tín đó là đơn vị cung cấp, nguồn gốc thiết bị bộ phận của trạm trộn và thời gian bảo hành… Vậy làm thế nào để có thể đánh giá các yếu tố trên? Cùng chúng tôi tìm hiểu tiếp nhé!

Đơn vị cung cấp trạm trộn bê tông 60m3/h

Một đơn vị uy tín với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chính là một trong những lựa chọn bạn cần chú ý. Bởi vì đến với các đơn vị này bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng trạm trộn:

  • Các thiết bị đều được nhập khẩu từ nhiều hãng uy tín trên thị trường.

  • Quá trình lắp ráp diễn ra nhanh chóng.

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ nhiệt tình mọi lúc mọi nơi.

  • Đặc biệt có chính sách giá ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng tin yêu và lựa chọn sản phẩm.

Nguồn gốc thiết bị trạm trộn

Một trạm trộn có hoạt động ổn định lâu bền hay không ảnh hưởng rất nhiều từ thiết bị lắp rắp trộn. Chính vì vậy trước khi quyết định sở hữu trạm trộn hay bất kỳ sản phẩm nào bạn cần chú ý đến chất lượng, kiểm tra nguồn gốc hàng hóa đến từ đâu, kiểm tra chi tiết hàng hóa đó còn zin không để đảm bảo có một trạm trộn với công suất và độ bên ổn định cho nhiều công trình và chiến thuật đầu tư một lần hiệu quả tối ưu nhất.

Thời gian bảo hành 

Để đảm bảo chất lượng trạm trộn bạn cũng cần quan tâm đến thời gian bảo hành. Nếu thời gian bảo hành lâu dài đồng nghĩa với việc trạm trộn của bạn sẽ được bảo vệ an toàn hơn., bất kỳ khi nào gặp khó khăn trục trặc trong vận hành đều có thể hỗ trợ khắc phục kịp thời.

Mách bạn để có thể lựa chọn được đơn vị cung cấp trạm trộn uy tín trên thị trường

  • Bạn có thể tham khảo các đơn vị cung cấp trạm trộn trên các trang web để đánh giá sơ bộ và lựa chọn cho mình những đơn vị phù hợp với những yêu cầu tiêu chuẩn đặt ra.

  • Nên tham khảo từ bạn bè, đối tác đã sử dụng trạm trộn của công ty cung cấp nào, đánh giá của họ ra sao về chất lượng trạm trộn.

  • Tham khảo các đánh giá của khách hàng khi sử dụng trạm trộn 60m3/h của đơn vị nào mà bạn đang quan tâm.

  • Ưu tiên lựa chọn các đơn vị có tiếng trong ngành cung cấp thiết bị vật liệu xây dựng, có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc các thiết bị trạm trộn và thời gian bảo hành lâu dài.

Trạm trộn bê tông 60m3/h sẽ thực sự mang lại hiệu quả tiến độ và chất lượng nếu chọn đúng. Nếu bạn đang thực sự cần giải quyết bài toán chất lượng bên tông, tiến độ công trình và chi phí, hãy liên hệ hotline của chúng tôi để có thông tin chi tiết hơn về giá trạm trộn bê tông 60m3/h.

Xem thêm: https://tramtronbetongg7.com/tai-sao-chon-tram-be-tong-g7/

 

Có thể bạn quan tâm dự án The Global City: https://adpages.com.vn/

Công ty cổ phần tập đoàn thiết bị G7

Để nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như quá trình dịch vụ ngày một tốt hơn. Chúng tôi đã và đang tiến hành nhập một số sản phẩm từ châu Âu nhằm đáp ứng được mọi yêu cầu thi công bê tông chất lượng cao, bê tông đầm lăn, bê tông lạnh cho các công trình thủy điện, thủy lợi. Đặc biệt, trên cơ sở hợp tác và chuyển giao công nghệ giữa G7 CORP với các hãng nổi tiếng trên thế giới về các hệ thống điều khiển điện tử tự động hiện đại, các đầu đo điện tử và các chi tiết chịu mài mòn như: Siemens, Flender, Elba,

Với sự tin tưởng của các đơn vị, tổ chức, cá nhân và sự đánh giá cao trong quá trình xây dựng - hoạt động các trạm trộn. Tính đến nay G7 CORP  đã chế tạo và cung cấp cho thị trường hơn hàng trăm trạm trộn bê tông các loại có năng suất từ 30 m3/h đến 500 m3/h. Các sản phẩm của chúng tôi đã được cung cấp cho hầu hết các đơn vị, dự án đặc biệt là trải đều khu vực Đông Nam Á như : Tổng Công ty Sông đà, Tổng công ty CP Vinaconex, Tổng công ty công trình Cienco, các dự án cầu hầm Cầu hầm  TP HCM, thủy điện Bản Chát – Lai Châu, Thủy điện Sông tranh, thủy điện Xekaman 3 – Lào, Nhiệt điện Vũ Áng – Hà Tĩnh, Khu kinh tế Dung Quất, Cao tốc Hà Nội - Lào Cai. Các đối tác nước ngoài  Mitsubishi, Sumitomo (Nhật); Posco Engineering & Construction Co., Ltd (Hàn Quốc )

Như vậy với sự tin tưởng của các nhà đầu tư sẽ là động lực giúp  G7 CORP ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng phục vụ cũng như xây dựng uy tín trong tốp thương hiệu vững mạnh trong khu vực nói riêng và trong nước trên nền kinh tế hòa nhập công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.