Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

TP-Link (TL-WR1043ND )

Giá 1,100,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông tin sản phẩm TP-Link (TL-WR1043ND):

Bạn đang tìm kiếm một thiết bị giúp bạn chia sẻ kết nối internet giữa các thiết bị có dây và không dây, cùng khả năng thu phát sóng wifi tốc độ trong phạm vi rộng. Thì khi đó, bộ phát wifi TP-Link TL-WR1043ND sẽ là một sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp cho căn phòng của bạn.

Sở hữu một thiết kế nhỏ gọn, màu đen mạnh mẽ, không những đảm bảo về mặt thẩm mỹ của bộ phát wifi, thiết bị còn giúp bạn tiết kiệm tối đa cho không gian của bạn.

Với tốc độ tối đa lên tới 300Mbps cùng ba ăng ten rời với công nghệ SST được thiết kế sau thiết bị, cho bộ phát wifi TP-Link TL-WR1043ND khả năng thu phát ổn định, đồng thời tăng khoảng cách xa hơn.

Đặc biệt, bộ phát wifi TP-Link TL-WR1043ND được trang bị với cổng USB cho người dùng gắn các thiết bị lưu trữ như ổ đĩa Flash được kết nối trực tiếp vào router cho bạn truy cập và kết nối nhanh dữ liệu trên ổ đĩa giúp bạn chia sẻ các tệp tin hay thưởng thức những video HD trực tuyến theo ý mình như một hệ thống lưu trữ có kết nối mạng.

TP-Link TL-WR1043ND

Bộ phát wifi TP-Link TL-WR1043ND

Đặc điểm nổi bật của TP-Link TL-WR1043ND:

Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian

Sở hữu một thiết kế nhỏ gọn, màu trắng đẳng cấp, không những đảm bảo về mặt thẩm mỹ chuẩn của bộ phát wifi, mà bộ phát wifi TP-Link TL-WR1043ND còn giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian cho căn phòng của bạn. Cùng 3 ăng ten rời được thiết kế phía sau của thiết bị cho bạn cảm giác chắc chắn, an toàn khi sử dụng và lắp đặt thiết bị.

Chia sẻ ở lưu trữ qua cổng USB

Được trang bị với cổng USB bộ phát wifi TP-Link TL-WR1043ND cho người dùng gắn các thiết bị lưu trữ như ổ đĩa Flash được kết nối trực tiếp vào router cho bạn truy cập, kết nối nhanh dữ liệu trên ổ đĩa giúp bạn chia sẻ các tệp tin hay thưởng thức những video HD trực tuyến theo ý mình như một hệ thống lưu trữ có kết nối mạng.

Cổng Gigabit cho khả năng xử lý dữ liệu mạnh mẽ

Bộ phát wifi TP-Link TL-WR1043ND với ngõ Ethernet Gigabit phía trong, cung cấp cho thiết bị khả năng xử lý dữ liệu mạnh mẽ, thoải mái khai thác toàn bộ tiềm năng của công nghệ N-able loại bỏ nghẽn tắc trong việc chuyển giao tốc độ giữa kết nối không dây 11n với kết nối có dây megabit.

Kết nối không dây chuẩn N

Được trang bị kết nối chuẩn IEEE 802.11n giúp người dùng tạo ra được hệ thống mạng kết nối không dây đạt tốc độ cao lên tới 18X và 6X của dòng sản phẩm thông thường 11n. Khi đó, bộ phát wifi TP-Link TL-WR1043ND cho tốc độ hoạt động băng thông ổn định với hầu hết các ứng dụng như xem video HD trực tuyến, chơi game đồ họa cao mà không bị gián đoạn giữa chừng. Đồng thời, việc sử dụng công nghệ N mạnh mẽ, bộ phát wifi TP-Link TL-WR1043NDgiảm thiểu khả năng mất dữ liệu khi phải hoạt động khoảng cách xa hay bị chặn bởi các vật cản.

Hàng mới 100% , sản xuất năm 2018 ( có đủ CO/CQ cho dự án).

Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà nội.

Bảo hành: thiết bị được bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Thông tin chi tiết liên hệ : Tel/ZALO: 083.868.3388 /skype: phucfam /email: fam6699@gmail.com.

Công ty cổ phần công nghệ & thương mại quốc tế FAM

Công ty cổ phần công nghệ & thương mại quốc tế FAM xin kính chào Quý khách hàng.

Là một trong nhưng công ty hàng đầu chuyên cung cấp máy tính xách tay của những hãng nổi tiếng nhất trên thế giới như: IBM- Lenovo, HP-Compaq, Sony, Toshiba, Asus, Acer, Apple...Công ty luôn cung cấp cho các khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Chế độ bảo hành và hỗ trợ khách hàng sau khi bán hàng tốt nhất. Đặc biệt về giá thành luôn là một trong những công ty cung cấp sản phẩm có giá tốt nhất trên thị trường Việt Nam.

Đến với chúng tôi Quý khách hàng sẽ hoàng toàn yên tâm về giá thành, chất lượng và dịch vụ.

Các sản phẩm FAM đang cung cấp cho thị trường:

- Cung cấp máy tính xách tay & phụ kiện Notebook

- Cung cấp vật tư thiết bị, dịch vụ Tin học

- Sản xuất & phân phối tủ mạng thương hiệu FAM Rack, tủ chống ẩm (Dry-cabi)

- Cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì Notebook.

  • Văn phòng giao dịch:  Số 57 (66 cũ ), Phố Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội .              

Điện thoại: (04)3.513 0767 / 3.5130 785    /    Fax: (04)3.513 2455

Thời gian làm việc: tất cả các ngày trong tuần cả chủ nhật và các ngày lễ 10-3 (âm lich), 30-4, 1-5, 2-9. Từ 8h30 đến 19h.

  • Trung tâm bảo hành & hỗ trợ khách hàng: tầng 3 Số 57 (66 cũ), Phố Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội.

Điện thoại: (04)3.513 0767 / 3.513 0785  (máy lẻ 20,21)

Thời gian làm việc: tất cả các ngày trong tuần trừ chủ nhật và các ngày lễ. Từ 8h30 đến 15h30

(chủ nhật và ngày lễ bộ phận  bảo hành không làm việc)

  • Đơn vị hưởng Sec: Công Ty Cổ Phần Công Nghệ & Thương Mại Quốc Tế FAM

STK: 220.10.0000.81071 tại Chi nhánh Ngân hàng Đầu Tư & Phát Triển Thăng Long Hà Nội