Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Tổng đài nec SV9300

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Nec UNIVERGE SV9300 nền tảng lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn phát triển tổ chức của họ bằng truyền thông thông minh. Tổng đài Nec SV9300 truyền thông thông minh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tại sao tổng đài Nec SV9300 cung cấp cho bạn phạm vi rộng?

Tổng đài Nec SV9300 được thiết kế để duy trì tính cạnh tranh và là công cụ phù hợp để hoạt động hiệu quả, linh hoạt và năng suất hơn, vì vậy bạn có thể mở rộng quy mô truyền thông khi doanh nghiệp của bạn phát triển với Nec UNIVERGE SV9300.

• CPU dự phòng hệ thống đơn

• Tùy chọn Nguồn (Pin dự phòng)

• Tiện ích mở rộng IP / Kỹ thuật số / Tương tự

• Trạm lên đến 1.536

• 2.048 cổng tài nguyên

• Trunks up to 512

• Ứng dụng khách SIP nhiều dòng với hỗ trợ SIP nhiều nhà cung cấp dịch vụ

• CPU chuyển đổi dự phòng mạng

• Hỗ trợ thoại IP hoặc Kỹ thuật số

NEC’s UNIVERGE® SV9300 là giải pháp truyền thông hợp nhất được lựa chọn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ không muốn bị bỏ lại phía sau. Tổng đài Nec SV9300 sẽ phát triển khi doanh nghiệp của bạn phát triển
Với khả năng truy cập sẵn sàng vào các giải pháp thoại, video và cộng tác có độ tin cậy cao, Tổng đài điện thoại SV9300 cho phép nhân viên hoàn thành công việc mà không bao giờ phải tiếp xúc hoặc cảm thấy mất liên lạc.

Đơn giản hóa triển khai và áp dụng

Là một trong những hệ thống có khả năng truyền thông hợp nhất dễ cấu hình nhất trên thị trường và dễ dàng tích hợp vào cơ sở hạ tầng CNTT hiện có, SV9300 là giải pháp lý tưởng cho các tổ chức đang tìm cách tối ưu hóa sự hợp tác và truyền thông của lực lượng lao động, nhưng thiếu nguồn lực để triển khai và duy trì một cách hiệu quả .

Ưu điểm nổi bật của tổng đài Nec SV9300

Một kiến trúc đa năng - chạy như một hệ thống IP, hệ thống kỹ thuật số hoặc kết hợp cả hai.

Giao diện người dùng quản lý dễ sử dụng giúp hợp lý hóa việc quản lý và bảo trì hệ thống.

Sử dụng đơn giản và linh hoạt với tối đa 1.500 IP mở rộng cho mỗi hệ thống.

Một loạt các ứng dụng di động có thể được tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu của nhân viên của bạn.

Quản lý cuộc gọi, chức năng “chờ tin nhắn”, chuyển đổi và chuyển tiếp song song để kiểm soát hoàn toàn cuộc gọi.

Nhiều loại máy tính để bàn và thiết bị di động tương thích để lực lượng lao động của bạn được trang bị phù hợp.

Các công cụ quản trị và quản lý chi phí để có cái nhìn tổng quan cần thiết về công ty.

Đơn giản hóa việc cấp phép người dùng giúp việc sử dụng và lập kế hoạch tài chính dễ dàng hơn.

Một đối tác đáng tin cậy, người hỗ trợ lý tưởng cho việc giao tiếp và cộng tác năng động.

Tính năng nổi bật của tổng đài doanh nghiệp Nec SV9300

Khả năng truy cập vào website

+ Với điện thoại DECT không dây của SV9300, nhân viên không còn cần phải ngồi tại bàn làm việc để trả lời các yêu cầu và hoàn thành công việc của họ. Điện thoại di động và thiết bị cầm tay giàu tính năng mang lại khả năng sẵn sàng sử dụng tại chỗ cao hơn đồng thời cho phép nhân viên tại chỗ toàn quyền kiểm soát cách thức, thời gian và địa điểm cần liên hệ khi cần thiết.

Độ kết nối của tính di động

+ Tổng đài điện thoại Nec SV9300 nâng cao khả năng kiểm soát quản lý cuộc gọi bằng cách biến điện thoại thông minh thành điểm liên lạc khi không có mặt tại văn phòng hoặc đi vắng. Bằng cách có thể chuyển đổi giữa mạng di động và Wi-Fi khi cần thiết, kết nối liên tục trở nên hợp lý hóa mà không bị gián đoạn hoặc quá rõ ràng.

MÀU SẮC ĐA DẠNG

+ Tăng cường sự hiện diện trên thiết bị di động, các tính năng truyền thông hợp nhất phong phú, nhắn tin tức thời, cộng tác video, bảng trắng ảo, tất cả được điều khiển bằng giao diện trực quan, cho phép nhân viên cộng tác nhiều hơn, cải thiện chia sẻ thông tin và tăng cường làm việc theo nhóm.

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

+ Kết hợp giao tiếp hiệu quả và hiệu quả hơn với khả năng truy cập trực quan vào các ứng dụng quan trọng tại nơi làm việc, Nec SV9300 tối ưu hóa năng suất của lực lượng lao động để giúp cải thiện sự hài lòng của khách hàng và xử lý cuộc gọi để các cơ hội quan trọng được tham dự một cách nhanh chóng và phù hợp.

Tổng đài Nec SV9300 công cụ giao tiếp cần thiết để hợp lý hóa việc liên lạc và cung cấp thông tin. UNIVERGE SV9300 cung cấp giải pháp mạnh mẽ, dễ quản lý này, thông tin của bạn được tập trung và các thông điệp được thống nhất, vì vậy nhân viên của bạn có thể quản lý hiệu quả hoạt động kinh doanh hàng ngày và thông tin liên lạc một cách dễ dàng.

Công ty cổ phần liên kết công nghệ Toàn Cầu - GTC