Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Tôn 3 lớp cách nhiệt

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Tôn 3 lớp cách nhiệt là vật liệu xây dựng có tác dụng cách nhiệt chống nóng vô cùng tốt. Đây là 1 trong những dòng sản phẩm rất được người tiêu dùng ưa thích và lựa chọn. Nó có thể được ứng dụng phổ biến gần như ở mọi loại công trình lớn nhỏ khác nhau.

Ưu điểm vượt trội của tôn cách nhiệt 3 lớp

– Tôn chống nóng 3 lớp là loại tấm cách nhiệt có cấu tạo gồm 3 lớp vật liệu, và được bao bọc bên ngoài bởi lớp tôn lạnh. Sản phẩm sở hữu khả năng cách âm, cách nhiệt, chống nóng, chống ồn và chống cháy lan vô cùng tuyệt vời.

– Tôn mát có thể ngăn ngừa đến 99% lượng nhiệt từ mặt trời xuyên qua mái nhà và lọt vào không gian bên trong công trình, gây nên hiện tượng nóng nực, bí bách khó chịu.

– Sản phẩm ngoài khả năng cách nhiệt, chống nóng thì còn giúp cách âm và ngăn chặn đến 80% tiếng ồn từ môi trường xung quanh lan vào công trình như: những trận mưa to, sấm sét, xe cộ…

– Lớp tôn nền của dòng tôn mát 3 lớp đảm bảo đạt đủ các tiêu chuẩn, chứng chỉ, ISO 9001:2008 cùng với độ bền cao.

– Tấm xốp cách nhiệt chống nóng mái tôn cũng có thể áp dụng được cho tất cả các loại hình công trình: dân dụng, thương mại và công nghiệp.

– Đặc biệt, tấm cách nhiệt 3 lớp PU ngoài 2 lớp tôn bên ngoài thì còn có lõi xốp Polyurethane cứng cáp, giúp cách nhiệt chống nóng vô cùng hiệu quả.

– Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, thao tác thi công và lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng.

– Sử dụng tôn mát 3 lớp sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho xà gồ, khung sườn và nhân công lắp đặt.

– Tôn mát có độ bền cao và tính thẩm mỹ đẹp. Trong suốt quá trình sử dụng bạn không

– Tấm lợp cách nhiệt có trọng lượng nhẹ, nên việc thi công không cần chú trọng vào hệ kết cấu chống đỡ, chỉ cần vượt nhịp lớn và không cần quá nhiều cột, kèo chống đỡ vẫn vô cùng bền vững và chắc chắn.

Công ty TNHH cách âm chống nóng An Tâm

Công ty cách nhiệt An Tâm chuyên cung cấp và thi công vật liệu cách nhiệt, cách âm, chống nóng.

Sản phẩm đa dạng, đáp ứng được các nhu cầu khắc khe về kỹ thuật và nhất là sự phát triển trong thời công nghiệp 4.0. Với đội ngũ thi công hùng hậu, nhiệt huyết, cách nhiệt An Tâm đã thực hiện nhiều công trình panel phòng sạch dược phẩm, y tế cho nhiều công ty trên khắp cả nước.