Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thùng rác 240 lít nhựa HDPE có bánh xe (sỉ)

Giá 600,000 VND / Cái

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đại lý gốc thùng rác 240 lít (L) nhựa HDPE xanh lá có bánh xe

Giá bán thùng rác 240 lít xanh lá luôn được quan tâm bởi người tiêu dùng khi có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm này. Nhưng ngoài giá bán, nguyên liệu chất lượng và tuổi thọ sản phẩm cũng cần được quan tâm.

Thông số cơ bản

Dung tích: 240L

Kích thước: 73 x 57 x 106 cm

Chất liệu: nhựa HDPE

Màu: xanh lá, xanh dương, vàng, trắng, đen, cam, xám,....

Hàng mới 100%

Thùng chứa rác công cộng giá rẻ nhưng chất lượng tốt, bằng nhựa nguyên sinh chính phẩm, không pha tạp chấn, không nhựa tái chế.

Thiết kế thùng rác kiểu nắp kín đóng mở, thân nắp có quai cầm tiện lợi khi mở đóng nắp thùng ( có thể sáng tạo thêm hệ thống đạp chân mở không dùng tay)

Bộ khớp trục bánh xe và 2 bánh xe đúc được gắn bên hông đáy thùng, giúp cho việc di chuyển thùng rác nhựa 240 lít đến nơi tập kết linh hoạt hơn.

Bề mặt thùng trơn nhẵn, logo in nét “HÃY BỎ RÁC VÀO THÙNG” , màu sắc thùng tươi sáng và dễ nhìn thấy với người thu gom rác. 

Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ MKC

Nhựa Minh Khang là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm từ nhựa công nghiệp chính phẩm, với những mặt hàng đa dạng, phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Tuy chỉ mới thành lập, nhưng chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm về nhựa cho rất nhiều đơn vị như trường học, bệnh viện, nhà nước,…