Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại mái thái diện tích 125m2

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại mái thái diện tích 125m2

Việc lựa chọn kiến trúc nhà ở hiện đại xuất phát từ yêu cầu thực tế của  chủ đầu tư. Vốn yêu thích sự tinh tế, đơn giản, anh rất yêu thích kiến trúc hiện đại này. Đây là kiến trúc mang lại cho ngôi nhà sự khỏe khoắn, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được sự sang trọng. Nó cũng phù hợp với nhịp sống hiện đại ngày nay vì không gian công năng mới là yếu tố mà khách hàng đặt lên hàng đầu.

Với kiến trúc nhà ở hiện đại chúng tôi nhấn mạnh vào cách bố trí ngoại thất đơn giản và gần gũi với thiên nhiên. Ở biệt thự hiện đại 3 tầng 125m2, kiến trúc sư của chúng tôi đã khéo léo đưa những giỏ hoa, chậu cây xanh vào mặt tiền của căn biệt thự để mang lại cho ngôi nhà một không gian trong lành, thoáng mát, tốt cho  sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Một trong những nguyên vật liệu thường được sử dụng trong các ngôi biệt thự theo phong cách kiến trúc hiện đại đó là kính cường lực. Kính cường lực không chỉ giúp cho căn biệt thự sang trọng hơn, mà nó còn khiến ngôi biệt thự nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên, mang lại một sức khỏe tốt cho người sử dụng.

Tầng 1 được thiết kế với không gian phòng khách thông thoáng. Để mang lại sự thoải mái nhất khi sử dụng, kiến trúc sư đã lựa chọn đồ nội thất hiện đại, cũng như giản lược tối đa đồ đạc để mang lại một không gian phòng khách thông thoáng nhất.

Tầng 2 gồm có phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ Master, 2 phòng ngủ thường, 2wc.Phòng sinh hoạt chung được thiết kế với một bộ sofa lớn. có tivi và một tủ sách. Gia đình có thể quây quần bên nhau sau những bữa cơm tối.

Tầng 3 có phòng thờ, phòng tập, sân chơi, sân phơi – phòng giặt đồ, wc.

Trên đây là mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng mái thái mà ARCHITEC VIỆT thiết kế cho gia đình anh Huy ở Hà Nội. Hy vọng đây sẽ là một gợi ý lý tưởng cho những gia chủ đang có nhu cầu xây dựng biệt thự đẹp và ấn tượng.

Công ty cổ phần Architec Việt

Công Ty Cổ phần Architec Việt gửi lời cám ơn chân thành đến quý khách hàng, quý đối tác đã đồng hành với chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế giám sát thi công cho các công trình xây dựng. Chúng tôi đã và đang cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý nhất và luôn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng.

Với mục tiêu đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng TỐT và UY TÍN, chúng tôi đã không ngừng tìm tòi, học hỏi  từ các chuyên gia hang đầu về thiết kế thi công để đưa ra sản phẩm dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng yêu quý.

Các sản phẩm của công ty bao gồm:

Thiết kế nhà phố

Thiết kế biệt thự

Nhà ở kết hợp văn phòng

Thiết kế nội thất

Thiết kế sân vườn.