Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thiết bị quan trắc nước thải

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Nhà máy Giấy Bãi Bằng, Tổng Công ty Giấy Việt Nam được xây dựng từ năm 1970 do Thụy Điển giúp đỡ, đã từng là niềm tự hào của ngành công nghiệp giấy Việt Nam, biểu tượng của tình hữu nghị Việt Nam-Thụy Điển ngay từ những ngày Việt Nam còn trong tình trạng chiến tranh khốc liệt, bao vây, cấm vận.

Nhà máy có công suất xả thải từ 25-30 ngàn m3 nước/ngày.đêm. Nước thải sau xử lý được đổ ra sông Hồng cách đó 10km. Theo yêu cầu của cơ quan quản lý môi trường, nhà máy đang có lộ trình nâng cấp chất lượng nước thải đạt quy chuẩn nước thải công nghiệp QCVN40:2011/BTNMT và quy chuẩn nước thải công nghiệp giấy và bột giấy QCVN12:2015/BTNMT, mức B sang mức A từ nay cho đến 2022.

Vừa qua nhà máy đã tiến hành lắp đặt trạm quan trắc nước thải. Các thông số quan trắc là Lưu lượng, TSS, COD, BOD, Màu, NO3, Clo dư, Nhiệt độ, phổ phân tử ... của hãng S::CAN. Hãng S::CAN là hãng đầu tiên trên thế giới phát minh ra quang phổ nhúng chìm. Trạm quan trắc nước thải có thể quan trắc được 24 thông số chất lượng nước và tích hợp được 16 sensor đo của các hãng khác thông qua cổng 4-20mA.

 

 

Các "sensor" đo của hãng S::CAN thực chất là một thiết bị hoàn chỉnh bao gồm đo và khuếch đại tín hiệu, chuyển sang tín hiệu RS485 để đưa về bộ tiếp nhận.

Đầu đo Quang phổ Spectro::lyser là máy quang phổ hai chùm tia có dải bước sóng từ 200-720nm. Có thể đo đồng thời các thông số TSS, độ đục, NO3-N, NO2-N, COD, BOD, TOC, màu, Benzen, Toluen, Xylen (BTX), O3, HS-, AOC, phổ phân tử 2D, 3D. THiết bị có độ bền cao chịu va đập, chịu ăn mòn, các đầu đo của hãng được lắp đặt ở Việt Nam gần 10 năm nay nhưng chưa có đầu đo nào bị hư hỏng.

Đầu đo pH của S::CAN sử dụng nguyên lý điện hóa nhưng là một thiết bị rất bền, đặc biệt khi dung dịch điện hóa hết thời gian sử dụng thì chỉ cần thay đầu tip mà không phải thay toàn bộ đầu dò như các hãng khác, giúp cho klhách hàng giảm đáng kể chi phí vận hành

Đầu đo DO sử dụng nguyên lý quang học bước sóng hồng ngoại (880nm), độ nhạy cao, ổn định, không phải thay thế màng lọc.

Các đầu đo được làm sạch tự động bằng khí nén hoặc chổi quét 

Ghi chú: Các thiết bị lắp đặt tại trạm quan trắc nước thải tại nhà máy giấy Bãi Bằng: từ trái sang phải; đầu đo quang phổ Spectroly::ser (TSS, COD, BOD, Màu) đầu đo Oxy::lyser (DO), đầu đo pH::lyser (pH), đầu đo Chlorin::lyser(Clo dư), bộ tiếp nhận và truyền số liệu Con::cube

Phần mềm quan trắc Moni::tool hoạt động trong môi trường Windown hoặc Linux là phần mềm hiện đại nhất trên thế giới hiện nay trong lĩnh vực quan trắc tự động,  tích hợp các công nghệ thông tin và truyền thông của thời đại công nghệ 4.0. Trên màn hình hiển thị giá trị đo, đồ thị diễn biến theo thời gian thực, phổ chất lượng nước 2D và 3D,  thông báo tình trạng thiết bị, thông báo khi có thông số vượt ngưỡng, điều khiển thiết bị từ xa như cài đặt lại chế độ đo, làm sạch thiết bị, khắc phục sự cố, nâng cấp phần mềm...Số liệu được lưu trữ trên bộ nhớ lên đến 4 năm quan trắc. Số liệu được dowload từ xa lên máy tính, được định dang file exels, truyền thông qua mạng không dây như internet, 3G, WIFI...hoặc có dây (LAN, ModBus, ProfiBus, SDI...)  theo phương thức thời gian thực, hoặc gói số liệu  FTP, SSH...

Bạn sẽ thực sự cảm nhận được tính hiện đại và mức độ tinh tế của bộ tiếp nhận và truyền số liệu Con::cube của hãng S:CAN khi sở hữu trong tay mình thiết bị này. Màn hình màu cảm ứng 7 inchs, truyền thông đa phương tiện, kết cấu gọn nhẹ, chắc chắn, hoạt động bền bỉ liên tục trong điều kiện khắc nghiệt và ô nhiễm của khu vực xử lý nước thải. 

Đến nay đã có hàng chục nghìn trạm được lắp đặt trên thế giới và hơn 50 trạm đã được lắp đặt ở Việt Nam. 

Công ty TNHH khoa học công nghệ và bảo vệ môi trường

Công ty TNHH Khoa học Công nghệ và Bảo vệ môi trường STEPRO.CO.,TLD là nhà cung cấp toàn diện các giải pháp bảo vệ môi trường.

Công ty Khoa học công nghệ và Bảo vệ môi trường được thành lập từ năm 2001, hoạt động trên các lĩnh vực chính như sau:

1) Sản xuất lò đốt rác thải nguy hại, rác thải sinh hoạt

2) Tư vấn thiết kế, thi công hệ thống xử lý nước thải, khí thải, rác thải

3) Cung cấp công nghệ và thiết bị xử lý, tái chế chất thải

4) Cung cấp các trạm quan trắc tự động môi trường nước

5) Cung cấp trạm quan quan trắc tự động khí thải ống khói

6) Cung cấp trạm quan trắc tự động môi trường không khí xung quanh

7) Cung cấp trạm quan trắc tự động kim loại nặng trong nước

8) Cung cấp trạm quan trắc tự động độc lý và sinh học trong nuwóc

8) Đánh giá tác động môi trường (ĐTM), lập hồ sơ cấp phép xử lý chất thải

6) Tư vấn hệ thống quản lý chất lượng môi trường ISO14000, ISO 17025,...

7) Cung cấp thiết bị tiết kiệm điện

Chúng tôi tự hào là:

- Nhà cung cấp toàn diện các giải pháp bảo vệ môi trường

- Nhà sản xuất lò đốt rác thải hàng đầu tại Việt Nam

- Nhà cung cấp các thiết bị quan trắc môi trường tự động của các hãng hàng đầu thế giới. Cụ thể:

- Lò đốt rác thải sinh hoạt, rác thải y tế, rác thải nguy hại ( STEPRO)

- Xử lý nước thải, khí thải, xử lý

- Cung cấp công nghệ và thiết bị tái chế chất thải

- Trạm quan trắc nước tự động của hãng SCAN (Áo)

- Trạm quan trắc độc lý và sinh học trong nước của hãng MicroLAN (Hà Lan)

- Trạm quan trắc không khí tự động của hãng RECORDUM (Áo)

- Trạm quan khí thải ống khói của hãng IMR (Mỹ)

- Trạm quan trắc tự động kim loại trong nước của hãng ISTRAN (Slovakia)

- Thiết bị tiết kiệm điện của hãng ENPOSS (Hàn Quốc)

Triết lý kinh doanh: "Giá cả rồi sẽ bị quên đi, cái còn lại là chất lượng" (Francis).

Với đội ngũ chuyên gia lâu năm, giàu kinh nghiệm về công nghệ và thiết bị, đã được đào tạo tại nhiều nước tiên tiến trên thế giới như Nhật Bản, Canada, Bỉ, CHLB Đức, Pháp ..., đã từng làm việc và lãnh đạo các phòng thí nghiệm hàng đầu về lĩnh vực môi trường ở Việt Nam, làm chuyên gia cho các tổ chức quốc tế ... Stepro sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất.