Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thiết bị phòng sạch DEVISER và NITTA

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc tính cấu trúc của thiết bị phòng sạch DEVISER và NITTA

Thân tủ được làm bằng những tấm thép mạ kẽm hoặc vật liệu theo yêu cầu của người dùng... có khả năng chống gỉ rất chắc chắn. Những tấm thép này có lớp sơn phủ chống mài mòn màu trắng xám. Các ống phun khí làm bằng thép không gỉ có thể điều chỉnh hướng được, rất bền, với lớp mạ kẽm bên ngòai tăng thêm độ bảo vệ khỏi mài mòn so với chất liệu thép thông thường.

Cửa có khung nhôm bền, chịu nặng với lớp kính trong suốt. Cửa có trang bị đèn báo hiệu. Cửa có khóa bằng nam châm điện từ tiêu chuẩn nhà sản xuất . Nút bấm dừng khẩn cấp được gắn ở cả hai bên buồng thổi khí giúp cho tất cả các cửa có thể được mở ngay lập tức. Công tắc cầu chì tiện lợi được đặt bên trong khoang máy, cho phép sự ngắt điện nhanh chóng và tất cả các cửa sẽ được mở.

Sàn của máy thổi khí làm bằng thép hoặc vật liệu theo yêu cầu của người dùng... không gỉ chống ăn mòn, rất dễ lau chùi. 

Đèn tín hiệu được đặt ở hai bên ngòai của tủ để điều chỉnh số lượng người vào và ra khỏi phòng sạch. Máy khuyếch tán đảm bảo ánh đèn là đồng đều và như nhau tại mọi điểm bên trong tủ. Máy hút ly tâm được bôi trơn vĩnh viễn dùng kết hợp với vòi phun bằng thép không gỉ. Sự kết hợp này giúp dòng khí phun ra với vận tốc cao, tăng khả năng đẩy lùi các hạt bụi bám trên quần áo người sử dụng. Cầu chì dòng điện có thể được reset lại cho cả mạch điện của máy hút và bảng điện để đảm bảo an tòan về điện hơn nữa. 

BỘ PHẬN LỌC

Khí nhiễm khuẩn được lọc qua lớp lọc thứ hai và tấm lọc HEPA với hiệu năng 99.99% trong việc lọai trừ các hạt tử 0.3 microns. Tấm lọc thô bỏ đi sau một lần dùng có thể giữ lại 85% các chất bẩn tăng tuổi thọ của tấm lọc chính.

Lọc HEPA (high-efficiency particulate air) được sử dụng bởi nhiều lý do liên quan đến việc kiểm soát những dị nguyên và vi trùng trong những bệnh viện và phòng thí nghiệm, trong những thiết bị sản xuất nhạy cảm và những thiết bị cần được ngăn chặn từ các tác nhân sinh học có hại.

Nguyên tắc cơ bản nhất đối với bộ lọc để định chất như bộ lọc HEPA đó là nó phải loại bỏ 99,7% tất cả các chất gây ô nhiễm từ không khí có đường kính nhỏ nhất 0.3 micromet.

Một micromet bằng 1 phần 1 triệu mét. Để bạn có thể hình dung 1 micro nhỏ như thế nào, hãy xem xét  một sợi tóc của con người rộng khoảng 100 micromet.  Một phần tử khói thuốc lá thường ở trong khoảng 0.01 đến 1 micromet, và hầu hết các phần tử vi khuẩn rơi vào khoảng 0.35 đến 10 micromet.

Bất cứ phần tử nào nhỏ hơn 10 micromet là không thể nhìn thấy với mắt người. Vậy một phần tử cỡ chỉ 0.3 micromet thật sự  là vô cùng nhỏ, và HEPA có thể giữ lại những chất hạt với kích thước đó.

Lọc HEPA được tạo bởi vật liệu bện lên từ nhiều sợi. Những sợi đó phải được sắp xếp một cách chính xác sao cho những phần tử hạt dính vào những sợi đó ở 1 trong 3 con đường.

1. Mặt chắn (Interception) : đây là lớp đầu tiên của việc ngăn chặn, nơi mà hầu hết các hạt trong dòng chảy của không khí tự nhiên dính chặt vào các sợi.

2. Tác động (impaction) : đây là lớp thứ hai, nơi mà những hạt quá lớn cho mặt chắn được thu lại trong các đường viền cong của sợi.

3. Khuếch tán (diffusion) : đây là lớp cuối cùng, nó thu những phân tử rất nhỏ đối với mặt chắn hoặc tác động bằng cách tác dụng lực vào chúng để va chạm với các phân tử khí.

Một trong những cách sử dụng của bộ lọc HEPA trong chân không là để loại bỏ chất A-mi-ăng. Những bộ lọc HEPA cũng đã được sử dụng trong những dự án xử lý chất thải sơn có chì. Hầu hết hiện nay, máy hút chân không HEPA khá phổ biến trong lĩnh vực công nghiệp để bảo vệ sức khỏe và đảm bảo an toàn cho công nhân và người dân.

Công ty TNHH kỹ thuật Long Nhi