Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thiết bị làm sạch không khí GIA PHONG

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Vấn đề chống nhiễm khuẩn, lây chéo trong bệnh viện luôn được quan tâm trong ngành y tế ở nước ta cũng như trên thế giới. Một trong những đường truyền các yếu tố gây bệnh như vi khuẩn, nấm, virus từ người mang bệnh đến người chưa mắc bệnh là truyền qua không khí. Các phương tiện khử trùng không khí trong buồng bệnh như sử dụng đèn phát tia tử ngoại (UV) hoặc đưa vào không khí các loại hóa chất khử trùng như ozon đều gây ảnh hưởng tới sức khỏe của cán bộ, nhân viên y tế và bệnh nhân nên nay không còn được sử dụng.

Trên cơ sở hợp tác nghiên cứu với các Viện nghiên cứu khoa học và công nghệ ở Liên bang Nga và Nhật Bản qua các đề tài, dự án cấp Quốc gia (đã được nghiệm thu) từ năm 2010 đến nay Viện Công nghệ môi trường thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt nam đã chế tạo thành công thiết bị làm sạch không khí trên cơ sở công nghệ xúc tác quang, có tên là GIA PHONG. Công nghệ xúc tác quang cho phép diệt đến trên 90% số lượng các loại vi khuẩn, virus và nấm trong không khí khi đi qua GIA PHONG một lần mà không gây tác động xấu đến sức khỏe những người ở xung quanh. Một máy lọc không khí GIA PHONG với công suất phù hợp được đặt trong buồng bệnh sau vài giờ hoạt động có thể làm giảm lượng vi khuẩn, nấm trong không khí ở trong buồng xuống còn dưới 5% so với mức bình thường. Ngoài ra GIA PHONG còn có tác dụng lọc bụi lơ lửng, khử mùi và xử lý các loại hóa chất bay hơi có hại cho người bằng cách phân hủy chúng thành nước và khí cacbonic.

 

Thiết bị làm sạch không khí

 

Thiết bị lọc sạch không khí GIA PHONG có tác dụng:

- Lọc bụi, khử mùi (mùi khói thuốc lá, mùi hôi...);

- Diệt vi khuẩn, virus và nấm trong không khí

- Phân hủy các hóa chất hữu cơ dễ bay hơi ( VOCs) như: aceton, cồn, dietyl, benzen, clorofom, metan;

Phạm vi ứng dụng: Được sử dụng ở những nơi yêu cầu mức độ sạch bụi, khử khuẩn cao như: bệnh viện, phòng thí nghiệm vi sinh, phòng nuôi trồng nấm, phòng ngủ,….

Hiệu quả đem lại: Thiết bị làm sạch không khí THANH PHONG đem lại hiệu quả cao trong khử khuẩn và nấm, ngoài ra còn có tác dụng xử lý hóa chất bay hơi và khử mùi trong không khí.

Các thông số kĩ thuật chính của thiết bị lọc sạch không khí GIA PHONG:

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

GIA PHONG 40

GIA PHONG 100

GIA PHONG 300

GIA PHONG 500

Công suất làm sạch không khí
( m3/giờ)

25 - 40

80 - 120

250 - 300

500 - 550

Thể tích phòng sử dụng  (m3)

80 

120 - 150 

240 - 320

400 - 500 

Nguồn điện

220 V
 50 – 60 Hz

220 V
 50 – 60 Hz

220 V
 50 – 60 Hz

220 V
 50 – 60 Hz

Công suất tiêu thụ điện

60 W

135 W

180 W

400 W

Kích thước (L x W x H - cm)

27 x 13,5 x 58,5

58 x 16 x 98

60 x 38 x 120

82 x 42 x 140

Hiệu quả làm sạch bụi trong không khí đi qua thiết bị

>95 %

>95 %

>95 %

>95 %

Hiệu quả tiêu diệt nấm, vi khuẩn trong không khí đi qua thiết bị

>95 %

>95%

>95%

>95%

 

Công ty TNHH Khoa học Công nghệ Gia Nguyễn

Lời đầu tiên, Công ty TNHH Khoa học Công nghệ Gia Nguyễn chân thành cám ơn sự quan tâm, sự tin tưởng của quý khách đến sản phẩm của công ty Gia nguyễn trong suốt khoảng thời gian vừa qua.Công ty TNHH Khoa học công nghệ Gia Nguyễn được thành lập với tiền thân là Công ty Cổ phần Công nghệ cao Gia Nguyễn hoạt động từ năm 2008 trên cơ sở hợp nhất một số đơn vị nghiên cứu - triển khai hoạt động theo phương thức tự hạch toán thuộc Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam trong nhiều năm.

Những vấn đề toàn cầu hiện nay như biến đổi khí hậu, dịch bệnh lan tràn và mất an toàn vệ sinh thực phẩm, ô nhiễm môi trường,… đã và đang có tác động tiêu cực đến sức khoẻ của con người.

Công ty TNHH Khoa Học công nghệ Gia Nguyễn ra đời để xây dựng và phát triển thành doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các thiết bị công nghệ cao có nhu cầu lớn ở Việt Nam cũng như trên thế giới. Những công nghệ này thiết yếu cho cuộc sống hàng ngày ở khắp nơi: công nghệ khử trùng thực phẩm và môi trường, công nghệ chiếu sáng tiết kiện điện năng và tự động hoá. Chúng tôi tin tưởng rằng với tiềm năng công nghệ đang được phát triển của mình cùng với sự gắn kết, hỗ trợ của các đơn vị bạn bè và nhiều khách hàng luôn dành ưu ái cho những sản phẩm công nghệ cao có tín nhiệm được sản xuất ở trong nước, trong thời gian tới Công ty Gia Nguyễn sẽ đạt được những bước tiến mới trong sản xuất và kinh doanh, có thêm các sản phẩm mới và dành được sự ủng hộ lớn hơn của bạn bè và khách hàng.