Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thiết bị kiểm soát môi trường sống Broadlink A1

Giá 1,890,000 VND / Bộ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng

Thông tin nhà cung cấp

Thiết bị kiểm soát môi trường sống Broadlink A1 giúp bạn một cuộc sống chất lượng hơn

Kiểm soát môi trường sống Broadlink A1 e-Air

Môi trường sống xung quanh chúng ta rất quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của chúng ta một cách mạnh mẽ. Bên trong một ngôi nhà thông minh cũng vậy, liệu có cách nào chúng ta biết được mình đang sống trong một căn phòng không khí hoàn toàn sạch sẽ, trong lành, mát mẻ hay thực sự trong môi trường của phòng đó có hơi ẩm quá mức cho phép, nồng độ bụi cao, nhiễm một số chất độc hại mà mắt thường không thể nào nhìn thấy hay ngửi thấy được? Thiết bị kiểm soát môi trường sống Broadlink A1 thuộc dòng sản phẩm e-Air với công nghệ IntelliSense thông minh cho phép bạn “thấy” được môi trường bạn thực sự đang sống thông qua một loạt các module cảm biến chất hữu cơ độc hại, nồng độ bụi có đường kính 2.5 micromét, các chất độc, gây ung thư vương trong môi trường cũng như độ ẩm, nhiệt độ, âm thanh, ánh sáng v.v… Và thật tuyệt vời là bạn có thể xem những thông số này một cách thân thiện với người dùng cuối trên màn hình điện thoại của bạn thông qua kết nối wifi.

Thiết bị kiểm soát môi trường Broadlink A1 và các cảm biến

Thiết bị kiểm soát môi trường sống Broadlink A1 thông minh như một chuyên gia về môi trường.

Ngoài việc theo dõi được các thông số môi trường không khí, Broadlink A1 còn làm được nhiều hơn thế: Thiết bị có khả năng kết hợp với những thiết bị khác như trung tâm điều khiển nhà thông minh Broadlink RM-Pro, ổ cắm thông minh Broadlink SP2 hay công tắc thông minhBroadlink TC1 để cải thiện môi trường sống xung quanh bạn một cách hoàn hảo. Hãy hình dung những tình huống như thế này:

- Broadlink A1 phát hiện ra môi trường của bạn vào mùa mưa quá ẩm và tự động ra lệnh cho ổ cắm Broadlink SP2 bật máy hút ẩm, hoặc gửi tín hiệu đến trung tâm điều khiển Broadlink RM2 bật điều hòa chế độ hút ẩm.

- Broadlink A1 phát hiện ra môi trường quá nóng vào mùa hè nên gửi lệnh đến trung tâm điều khiển Broadlink RM-Pro giảm nhiệt độ của điều hòa, nhưng khi môi trường nhiệt độ tối ưu rồi thì ra lệnh điều hòa duy trì nhiệt độ tối ưu.

- Broadlink A1 phát hiện môi trường quá ồn không tốt cho tai nghe do thói quen bạn quên bật to nhạc, nên gửi lệnh đến trung tâm điều khiển Broadlink RM-Pro giảm volumn của thiết bị phát xuống.

- Broadlink A1 phát hiện ra dò rỉ khí gas và gửi cảnh báo sớm cho bạn biết để xử lý…

Thiết bị kiểm soát môi trường Broadlink A1 thông minh

Thiết bị kiểm soát môi trường Broadlink A1 thông minh

Thiết bị kiểm soát môi trường sống Broadlink A1
Thiết bị kiểm soát môi trường Broadlink A1 thông minh giúp bạn yên tâm

Công ty Hangzhou Broadlink Electronics Technology (Broadlink) tại Hải Phòng

Công ty Broadlink được điều hành bởi CEO Liu Zongru, người đã chiến thắng QPrize 2013 do Qualcomm tổ chức để tìm kiếm đầu tư vào các công ty công nghệ đột phá. Hiện nay Broadlink đã đón chào thêm 2 nhà đầu tư khác đó là Huawei (tập đoàn công nghệ di động tại Trung Quốc) và JD.COM(tập đoàn công nghệ bán lẻ Trung Quốc).

Tính đến thời điểm hiện tại, Broadlink đã sở hữu 8 bằng sáng chế công nghệ đột phá, 10 bằng sáng chế phần mềm, và 5 bằng sáng chế về các tiện ích công nghệ khác. Broadlink có mối quan hệ đối tác chiến lược với Quanlcomm và hợp tác với 20 đối tác quốc tế nổi tiếng khác.

Triết lý của Broadlink:

Broadlink có niềm tin vững chắc vào xu hướng Internet of Things - một thế giới của tương lai khi mọi thứ đều có khả năng kết nối vào mạng Internet để tương tác với nhau, tạo điều kiện cho cuộc sống con người trở nên dễ dàng hơn. Broadlink mong muốn góp phần xây dựng một môi trường “BroadlinkInside” mà ở đó thông qua internet, mọi ứng dụng trong cuộc sống của con người được kết nối với nhau để trở nên thông minh, thuận tiện và tốt đẹp hơn. Chúng tôi nỗ lực tạo nên hệ sinh thái các thiết bị phục vụ cuộc sống thông minh Broadlink DNA và rất mong mỏi được phổ cập nó đến với mọi gia đình thông qua mức chi phí cực kỳ hợp lý cân bằng với tiện tích mà Broadlink mang lại.

 

Broadlink DNA

Thông tin giới thiệu khác:

Công ty Hangzhou Broadlink Electronics Technology (Broadlink) là công ty có trụ sở tại Hàng Châu (Trung Quốc) chuyên về lĩnh vực thiết bị điều khiển không dây ứng dụng trong lĩnh vực nhà thông minh. Broadlink là công ty đã được đầu tư bởi Quỹ đầu tư mạo hiểm Qualcomm Ventures (thuộc tập đoàn Qualcomm USA chuyên về các lĩnh vực sản xuất vi chip xử lý di động, 3G,4G v.v.. cho các hãng di động trên toàn cầu như HTC, Samsung, LG, Blackberry …)