Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thiết bị hội nghị Yealink VC210 Microsoft Teams

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Yealink VC210 thanh công tác video cho phòng họp nhỏ tích hợp sẵn Microsoft Teams và hoạt động với loa ngoài CP900 trải nghiệm âm thanh và video cao cấp trong không gian nhỏ.

Tại sao Yealink VC210 Teams Edition luôn đảm bảo chất lượng âm thanh video cho người dùng?

Camera Yealink VC210 được tích hợp với 7 tính năng giúp cuộc họp mang tính cộng tác và giao tiếp nhiều hơn. Thiết bị hội nghị video Yealink VC210 được thiết kế nhỏ gọn, nhẹ chiếm ít không gian hơn và giảm thiểu sự lộn xộn của cáp bằng cách trang bị nhiều tùy chọn gắn kết và khả năng cắm là chạy

• Thiết kế tất cả trong một

• Hệ điều hành Android 9.0

• Điều khiển bằng cảm ứng hoặc từ xa

• Camera 4K Full HD (1920x1080), Zoom 3x e-PTZ và ống kính góc rộng 120 °

• Tự động đóng khung

• Âm thanh HD chuyên dụng

• Tích hợp Bluetooth

• Tích hợp Wi-Fi băng tần kép

• Chia sẻ nội dung

• Bảng trắng

Thiết bị hội nghị Yealink VC210 mang đến cho các không gian nhỏ đang tổ chức các cuộc họp Nhóm một trải nghiệm hội nghị truyền hình tuyệt vời thông qua việc sử dụng camera 4K, 6 mảng micrô tạo chùm tia và Wi-Fi và Bluetooth tích hợp để tăng tính linh hoạt. VC210 hoạt động trên hệ điều hành Android và có thiết kế nhẹ, có thể được gắn trên tường, trên màn hình hoặc trên bất kỳ bề mặt phẳng nào.

Yealink VC210 dễ dàng quản lý các cuộc họp của bạn với bộ điều khiển từ xa Yealink. Tất cả những gì bạn phải làm trước đó là kết nối màn hình hoặc màn hình cảm ứng LCD với dây cáp đi kèm và bạn đã sẵn sàng cho một cuộc họp!

Camera Yealink VC210 Ultra HD 4K bao gồm một loa ngoài CP900, bạn sẽ tận hưởng trải nghiệm loa ngoài song công đầy đủ với giọng nói HD ở cả hai đầu. Tính năng hủy tiếng vọng và công nghệ Chống ồn của Yealink sẽ đảm bảo rằng tất cả các cuộc trò chuyện của bạn đều diễn ra tự nhiên và sống động nhất có thể.

Yealink VC210 có một camera tích hợp hoạt động ở độ phân giải Ultra HD 4K, với trường nhìn 120 ° và chức năng tự động đóng khung hình cuộc họp, đảm bảo góc nhìn tốt nhất cho tất cả người tham gia. Hoàn toàn tương thích với Loa USB CP900 của Yealink cùng với âm thanh nổi và thu âm đa hướng 360 °, VC210 mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời  và độ phù hợp cho phòng nhỏ và đảm bảo rằng mọi người đều có thể nghe thấy cũng như nhìn thấy.

Tính năng nổi bật của thiết bị hội nghị video Yealink VC210

- Camera hội nghị truyền hình 4K VC210

+ Với camera Yealink VC210 Ultra HD 4K, bạn có thể chắc chắn rằng mọi người tham gia cuộc họp trong phòng họp nhóm đều có thể nhìn thấy rõ ràng trong các hội nghị truyền hình. Máy ảnh có góc nhìn rộng 120 ° và được trang bị tính năng tự động đóng khung. thiêt bị hội nghị Yealink VC210 hoạt động liền mạch với loa ngoài USB CP900 Teams, giúp dễ dàng thiết lập cuộc họp Microsoft Teams với chất lượng âm thanh và video cao cấp. Trải nghiệm cuộc họp sôi động thúc đẩy sự hợp tác từ xa.

- Dễ dàng bắt đầu cuộc họp Microsoft Teams

+ Cài đặt Yealink VC210 rất dễ dàng, vì vậy bạn có thể nhanh chóng bắt đầu một hội nghị truyền hình. Gắn VC210 nhẹ lên tường, trên màn hình cảm ứng hoặc màn hình của bạn hoặc đặt nó trên một bề mặt phẳng. Kết nối thiết bị với mạng của bạn và hiển thị bằng cáp đi kèm và với CP900 qua USB. Sau đó, bạn có thể điều khiển hội nghị truyền hình từ địa điểm của mình thông qua loa ngoài USB. Hoặc bắt đầu cuộc họp Microsoft Teams bằng điều khiển từ xa hoặc qua màn hình cảm ứng của bạn.

- Loa ngoài USB với 6 micrô

+ Loa ngoài Yealink CP900 là loa ngoài di động USB dành cho hội nghị âm thanh với tối đa 6 người. Loa ngoài mang lại trải nghiệm âm thanh ổn định và đắm chìm cùng với lời nói HD. Với không dưới 6 micrô 360 ° tích hợp, Yealink CP900 song công có phạm vi ghi âm tuyệt vời. Vì vậy, không quan trọng bạn ngồi ở đâu trong phòng họp và bạn có thể đi lại trong cuộc họp. Công nghệ Chống ồn Yealink và loại bỏ tiếng vang làm cho các cuộc trò chuyện trở nên tự nhiên đồng thời giảm tiếng ồn và tiếng ồn xung quanh.

- Nhỏ gọn với 12 giờ đàm thoại

+ Yealink CP900 có thời gian đàm thoại lên đến 12 giờ cho mỗi lần sạc đầy. Điều này cho phép bạn sử dụng loa ngoài trong thời gian dài mà không cần phải sạc thiết bị giữa chừng. Kết nối CP900 với VC210 qua USB và bắt đầu cuộc họp Nhóm Microsoft của bạn ngay lập tức. Bạn cũng có thể kết nối loa ngoài với PC, máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh qua Bluetooth hoặc USB. Kích thước nhỏ gọn giúp bạn có thể mang theo loa để sử dụng trong các phòng khác nhau và tại nhiều vị trí khác nhau. Ngoài ra, thiết bị còn thích hợp để chơi nhạc hoặc các tập tin âm thanh khác với chất lượng âm thanh hoàn hảo.

Thiết bị hội nghị Yealink VC210 Microsoft Teams mang đến trải nghiệm cuộc họp sống động giúp tăng cường đáng kể sự cộng tác trong cuộc họp không gian nhỏ. Yealink VC210 luôn đảm bảo rằng các cuộc trò chuyện có âm thanh tự nhiên.

Công ty cổ phần liên kết công nghệ Toàn Cầu - GTC