Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thiết bị hội nghị truyền hình Cisco Webex Room Kit Plus Precision 60

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thiết bị hội nghị truyền hình Cisco Webex Room Kit Plus Precision 60 chính là phiên bản nâng cấp sâu của dòng thiết bị họp trực tuyến Cisco Webex Room. Vì vậy P60 ngoài việc sở hữu tất cả những ưu điểm của dòng kit Plus như:

Trình chiếu hình ảnh với chất lượng sắc nét với số điểm cầu (sử dụng end point) cùng 1 lúc lên đến 25;

cho phép khởi tạo nên các cuộc họp thông minh hơn (smart meeting);

khả năng trình bày thông minh hơn (smart presentation), tích hợp thông tin và phòng thiết bị thông minh hơn (smart room);

Thế hiện hình ảnh trình chiếu ở độ phân giải 4K với tốc độ 30fps (tại local) và 5fps (remote)

...

P60 còn có camera cao cấp độ phân giải Full HD tốc độ quay chuẩn 60fps (frame per second) ,khả năng zoom quang học lên đến 10x, Zoom kỹ thuật số 2x và Zoom Total 20x, tạo nên hình ảnh của cuộc họp theo tiêu chuẩn PTZ.

Camera Precision 60 cũng hỗ trợ khả năng thích ứng cao với các điều kiện ánh sáng và mang lại hiệu quả hình ảnh cao nhất cho các phòng họp quy mô lớn. Thiết bị hội nghị truyền hình tích hợp Room Kit Plus P60 với hàng loạt chức năng thú vị hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một cuộc họp thành công và hiệu quả.

Để triển khai giải pháp họp trực tuyến này khách hàng có thể lựa chọn 1 trong hai phương án cấu hình nên máy chủ vận hành hệ thống bao gồm: sử dụng máy chủ có sẵn của Cisco (thông qua cloud) để tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, hoặc sử dụng máy chủ hệ thống của chính doanh nghiệp (On Premise) để thiết lập các tính năng bảo mật riêng cho doanh nghiệp.

Ngoài Roon Kit Plus P60, khách hàng có thể chọn lựa các thiết bị đầu cuối khác phù hợp với quy mô và chi phí của doanh nghiệp như:

Cisco Webex Room 55 ;

Cisco Webex Room 70 ;

Cisco Webex Room Kit ;

Cisco Webex Room Kit Plus;

Tập đoàn SunMeida

Tập đoàn SunMeida là nhà cung cấp giải pháp tích hợp hệ thống hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp CNTT.

Tập đoàn SunMeida đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, chất lượng và hiệu quả mang lại lợi ích bền vững. Tất cả giải pháp được thiết kế và phát triển nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế và nhu cầu khách hàng, cùng với đội ngũ kỹ thuật am hiểu nghiệp vụ với rất nhiều chứng chỉ giỏi của các hãng công nghệ hàng đầu trên thế giới như Cisco, Microsoft, IBM, HP, Oracle, Polycom… Đây cũng là cơ sở để công ty cung cấp những dịch vụ hoàn hảo về tư vấn, thiết kế, cung cấp thiết bị, triển khai và tích hợp hệ thống cho các khách hàng từ khối các tổ chức chính phủ gồm các Bộ, Ban, Ngành; khối giáo dục đào tạo gồm các Trường Đại học đến các doanh nghiệp lớn và các tổ chức ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, chứng khoán và nhiều hơn nữa.

Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành, giải pháp của chúng tôi được xây dựng trên sự đổi mới, chuyên môn, độc lập, và sự linh hoạt. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp các giải pháp công nghệ và chất lượng chuyên nghiệp mang lại giá trị kinh doanh thật sự hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi, cho phép họ đạt được mục tiêu và các sáng kiến mà họ mong muốn.

Là một công ty dịch vụ tư vấn, thiết kế và triển khai giải pháp CNTT, SUNMEDIA đã  trở thành một mắc xích tạo ra giá trị cho khách hàng, là một địa chỉ kết nối đáng tin cậy để đưa tài nguyên chất xám, công nghệ từ các tập đoàn lớn trên thế giới để tạo ra các giải pháp công nghệ có giá trị tại Việt Nam.

NHỮNG CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI VỚI KHÁCH HÀNG

- Sự hài lòng của khách hàng: Chúng tôi đảm bảo đáp ứng dịch vụ như đã cam kết với khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là nền tảng cho sự tồn tại và phát triển của SUN MEDIA.

- Hoàn thành công việc đúng thời gian: Cấu trúc của SUNMEDIA nhằm thực hiện các công việc một cách nhanh chóng và tối ưu nhất.

- Chất lượng là chìa khóa hàng đầu: Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi làm việc với tinh thần cao nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và giải pháp có chất lượng hoàn hảo từ đó giúp tăng cường sự hợp tác lặp lại của khách hàng.

- Công nghệ mới nhất: Các sản phẩm cung cấp được dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại tiên tiến nhất.