Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thiết bị giám sát nhiệt độ - độ ẩm qua Smartphone E-Sensor Storage

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

E-SENSOR® STORAGE TEMPERATURE AND HUMIDITY SENSOR

THIẾT BỊ GIÁM SÁT CẢNH BÁO NHIỆT ĐỘ - ĐỘ ẨM TỰ ĐỘNG KHO CHỨA HÀNG HÓA QUA SMARPHONE 

Mô tả chung

Bộ thiết bị cảm biến E-Sensor® Storage kết nối cảm biến nhiệt độ, độ ẩm, cảm biến từ và phát hiện mất điện, cung cấp giải pháp cho phép người dùng có thể quản lý được trạng thái của kho chứa hàng hóa online 24/24h qua smartphone.

Thiết bị cảm biến E-Sensor Storage được tích hợp Wi-Fi (IEEE802.11 b/g/n), với hai chế độ kết nối Access Point và Client có thể chuyển đổi qua lại bằng nút nhấn. Với chế độ Access Point thiết bị E-Sensor Storage sẽ phát Wi-Fi để người dùng sử dụng Apps (ứng dụng) trên Smartphone kết nối vào cấu hình và cài đặt thiết bị. Với chế độ Client thiết bị E-Sensor Storage sẽ kết nối Internet gửi dữ liệu về máy chủ đám mây (cloud server).

E-Sensor Storage được trang bị kết nối mạng di động GSM/GPRS trên bốn băng tần theo chuẩn quốc tế với khe cắm MicroSIM. Cho phép thiết bị gửi tin nhắn SMS cảnh báo khi thiết bị mất kết nối Internet và khi các thông số cảm biến vượt ngoài ngưỡng cho phép. Ngoài ra ở những nơi không có kết nối Wi-Fi Internet, thiết bị được cấu hình sử dụng qua sóng di động GPRS để kết nối và gửi dữ liệu về máy chủ đám mây.

Màn hình LCD được tích hợp trên thiết bị E-Sensor Storage hiện thị các thông tin cài đặt, cường độ sóng Wi-Fi, GSM, trạng thái kết nối Internet, thông số cảm biến, thông tin cảnh báo. Ngoài ra Màn hình LCD còn cho phép người dùng theo dõi trực tiếp các thông số cảm biến khi thiết bị mất kết nối Internet.

Ngoài việc lưu trữ dữ liệu trực tuyến trên máy chủ đám mây, thiết bị cho phép hai lựa chọn (optional) không có khe cắm thẻ nhớ MicroSD hoặc có khe cắm thẻ nhớ MicroSD hỗ trợ dung lượng tối đa 16GB cho các ứng dụng bắt buộc đảm bảo an toàn dữ liệu khi mất kết nối Internet. Để lưu trữ logfile cảnh báo và dữ liệu cảm biến thu thập được.

Thiết bị có 2 ngõ vào kết nối với cảm biến nhiệt độ công nghiệp, độ bền và tuổi thọ cao ứng dụng trong các môi trường nhiệt độ thấp từ (-50oC - 100 oC), độ ẩm từ (0-100%RH). Ngoài ra người dùng có thể lựa chọn thêm nguồn cấp điện dự phòng UPS để thiết bị có thể hoạt động khi cúp điện và cảnh báo nguồn điện bị mất tức thời qua tin nhắn SMS.

Điều khiển: E-Sensor Storage có 1 ngõ ra tiếp điểm để mắc với còi báo động, phục vụ các ứng dụng cần cảnh báo ngay tại chỗ khi có sự cố.

Tính năng

Cấu hình và cài đặt E-Sensor Storage thông qua Apps Android/iOS

Không cần PC khi vận hành

Có 2 ngõ vào cảm biến nhiệt độ Analog hoặc tùy chọn 2 ngõ vào cảm biến số nhiệt độ - độ ẩm, 1 ngõ vào cảm biến từ, 1 ngõ ra mắc còi

Có màn hình LCD hiển thị cài đặt cấu hình, cảnh báo và thông số cảm biến

Sử dụng được khi mất kết nối Internet

Chỉ 1 nút nhấn cài đặt dễ dàng sử dụng

Có khe cắm thẻ nhớ MicroSD card để lưu trữ tại chỗ cho các ứng dụng đòi hỏi bảo mật không kết nối Internet

Sử dụng nguồn điện 220VAC với Adapter 9V DC 2A

Wi-Fi chuẩn IEEE802.11 b/g/n

Mang di động hỗ trợ Quad-Band tự động: GSM 850, EGSM 900, DCS 1800, PCS 1900

Chất liệu vỏ chất lượng cao: Nhựa ABS 94-HB (chuẩn), nhiệt độ hoạt động: -40oC ~ +85 oC, chống va đập: IK 07/08, mức độ chống bụi và chống nước: IP 66/67, CE, RoHS.

Ứng dụng

Giám sát cảnh báo trong nông nghiệp

Giám sát cảnh báo trong kho lạnh

Giám sát bảo quản tài sản

Giám sát phòng máy Server

Giám sát cảnh báo trong vận chuyển hàng hóa

Điều khiển từ xa

Giám sát tủ động, tủ mát

Giám sát cảnh báo nguồn nước

Giám sát cảnh báo chất lượng không khí

Giám sát kho bảo quản nông sản

Và ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác…

Video lắp đặt thiết bị:

 

Công ty công nghệ Eplusi

Công ty Công nghệ Eplusi được thành lập bởi các kỹ sư ngành Điện tử - trường Đại học Cần Thơ, được Bộ môn điện tử Viễn Thông - Khoa công nghệ - Đại học Cần Thơ hỗ trợ tư vấn kỹ thuật, phòng thí nghiệm và nhân lực nghiên cứu, ngành nghề hoạt động chính: nghiên cứu phát triển sản phẩm trong lĩnh vực Internet of things(internet vạn vật, công nghệ 4.0, cảm biến, truyền không dây,...), chúng tôi cung cấp một giải pháp công nghệ tổng thể với nhiều loại cảm biến khác nhau cho chức năng giám sát, cảnh báo và điều khiển tự động, điều khiển từ xa. Sản phẩm phần cứng, phần mềm được chúng tôi nghiên cứu phát triển trong nước nên chủ động trong khâu bảo trì, bảo hành kịp thời đến khách hàng.

Các ngành đã ứng dụng sản phẩm IoT của Công ty Eplusi bao gồm: Môi trường nước thủy sản, kho lạnh, vườn rau hữu cơ, vườn rau thủy canh, trang trại nấm, nuôi yến, trang trại cà chua, tưới tự động trong nông nghiệp, vườn cây ăn quả, vườn hoa, thiết bị gia dụng(máy lọc nước, bình nước nóng), ... Khách hàng của công ty Eplusi phân bố từ miền bắc, miền trung và miền nam, đa dạng các phân khúc từ cá nhân, doanh nghiệp đến cơ quan.

Với phương châm Uy tín - Chất lượng hướng tới sự hợp tác lâu dài. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành công ty sản xuất sản phẩm trong lĩnh vực Internet of things hàng đầu Việt Nam phục vụ trong nhiều ngành khác nhau từ nông nghiệp, công nghiệp, dân dụng và hướng đến xuất khẩu.