Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thiết bị giảm bức xạ X-Pecter

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Eight Margin là công ty có trụ sở tại thành phố Daejeon, Hàn Quốc. Chúng tôi đang tập trung sản xuất các thiết bị giảm bức xạ làm bằng vật liệu mới giúp giảm bức xạ phát ra từ thiết bị chẩn đoán y tế, công nghiệp và không ảnh hưởng đến kết quả hình ảnh chẩn đoán

Sản phẩm chủ lực của Eight Margin có tên gọi là X-Pecter giúp làm giảm bức xạ nhưng không ảnh hưởng đến hình ảnh chẩn đoán và được phát hiện có tỷ lệ che chắn bức xạ là 88% do một thí nghiệm do Viện Nghiên cứu Tiêu chuẩn và Khoa học Hàn Quốc thực hiện. Ngoài ra, sản phẩm được làm từ vật liệu phi kim loại, nhẹ, khả năng gia công tốt và có khả năng giãn nở cao.

X-pecter gọn nhẹ, có thể dễ dàng lắp vào tất cả thiết bị x quang trong lĩnh vực y tế và công nghiệp vì vậy chúng tôi hi vọng sẽ giới thiệu rộng rãi sản phẩm trên thị trường và góp phần bảo vệ sức khỏe của mọi người.

Hình ảnh sản phẩm

 

Eight Margin đang mơ ước phát triển thành một công ty kỳ lân trong lĩnh vực bảo vệ và giảm bức xạ, đồng thời đang có kế hoạch phát triển các gói và thiết bị giảm bức xạ y tế, các gói và thiết bị giảm bức xạ công nghiệp.

Công ty Cổ phần BSR Việt Nam

Công ty cổ phần BSR Việt Nam được thành lập vào năm 2013, được biết đến là chi nhánh trực thuộc Tập đoàn BSR GROUP – Đơn vị có gần 20 năm trong lĩnh vực hoạt động tư vấn Marketing.

Với chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, tư vấn chiến lược Marketing, xúc tiến, xuất nhập khẩu, thương mại hóa sản phẩm, chuyển giao công nghệ, tư vấn đầu tư, thẩm định dự án, đấu thầu và hỗ trợ tư vấn chứng nhận Việt Nam, chứng nhận Quốc tế (EU, FDA, HALAL, CE, CFDA, FCC, ISO 13485, ISO 9001, HACCP, Đăng ký nhãn hiệu…), cũng như tiến hành các chương trình phát triển xã hội.

Chúng tôi rất vinh dự khi được chỉ định, thi hành, tổ chức các dự án xúc tiến thương mại, hỗ trợ chuyển giao công nghệ, hội thảo trình diễn sản phẩm, sự kiện giao thương, Startup trong nhiều lĩnh vực. Ngoài ra, BSR Việt Nam còn vinh dự là đơn vị chính thức vận hành 2 showroom công nghệ. Hơn nữa, với nguồn nhân lực trẻ trung, năng động và sáng tạo, chúng tôi có mặt tại các thị trường lớn, tiềm năng với mục tiêu đem lại giá trị kinh tế cho những khách hàng, đối tác đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi.

Phương châm “Sự thịnh vượng của khách hàng tạo nên thương hiệu BSR” là động lực giúp chúng tôi luôn hướng đến và không ngừng hoàn thiện, phát triển dịch vụ tư vấn chất lượng cao trong thời đại thị trường toàn cầu hóa. Với sứ mệnh không ngừng mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tư vấn tối ưu, chúng tôi luôn cam kết nỗ lực vì thành công của đối tác và sự thịnh vượng của cộng đồng trong bối cảnh kinh tế hội nhập tại Việt Nam.

BSR đồng hành cùng các doanh nghiệp tiến bước sang những thị trường mới đầy tiềm năng!