Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thiết bị dùng để thu gom bụi mịn Baghouse Dust Collector

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Trong ngành công nghiệp hiện đại ngày nay mặc dù đã tối ưu về công nghệ sản xuất nhưng cũng không tránh khỏi phát sinh khói bụi đặc trưng của mình phải có trong công đoạn sơ chế và hoàn thiện sản phẩm. Do đó, viẹc cần phải xử lý hoặc thu gom bụi là điều cấp bách và rất quan trong đến doanh nghiệp do bụi ảnh hưởng trực tiếp đến : chất lượng sản phẩm, sức khỏe người lao động, dễ phát sinh cháy nổ trong nhà máy do bụi gây ra.

Hiện nay, tại Việt Nam theo tiêu chuẩn PCCC mới áp dụng năm 2020. Tiêu chí về ô nhiễm không khí trong đó có bụi là yếu tố cần có để xét cấp giấy phép PCCC.

Do đó, việc các nhà máy-cơ sở sản xuất công nghiệp khi có phát sinh ô nhiễm bụi cần thiết phải quan tâm và xây dựng cho mình hệ thống thu gom và kiểm soát ô nhiễm bụi.

Baghouse Dust Collector là gì?

Baghouse Dust Collector là thiết bị dùng để thu gom bụi mịn có trong dòng khí thải. Baghouse được cấu thành từ nhiều túi vải lắp ghép lại với nhau thành ma trận túi, tùy theo công suất mà có số lượng túi phù hợp. Baghouse đáp ứng rất đa dạng về thành phần và tính chất vật lý của hạt bui, nhiệt độ đáp ứng đa dạng từ 50 đến 250oC.

Nó hoạt động dựa trên nguyên lý hạt bụi bám trên bề mặt túi đến 1 áp xuất cho phép sẽ kích hoạt van khí nén phun xịt giũ bụi rớt xuống đáy phễu làm cho túi sạch có thể bắt đầu cho trình mới cho lọc bụi. Đáy phễu sẽ có van xoay hoặc vis tải xả bụi xuống thùng hoặc nhà chứa bụi.

Công Ty TNHH tư vấn thiết kế kỹ thuật và môi trường Trí Việt