Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thiết bị đóng cắt tự động MCCB

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thiết bị đóng cắt tự động MCCB 2P 20A 30kA SBE62b/20 sử dụng thiết bị đóng cắt là điều cần thiết cho bất cứ hệ thống điện nào. Trên thực tế có rất nhiều các loại thiết bị đóng cắt tùy theo yêu cầu sử dụng.

MCCB được dùng với vai trò cung cấp bảo vệ khi có sự cố điện bằng cách ngắt ngay lập tức một dòng điện cực kỳ cao do lỗi đường dây hoặc ngắn mạch.

Trong trường hợp quá tải với dòng điện cao hơn giá trị định mức và tồn tại lâu hơn bình thường thì nó sẽ đảm nhận nhiệm vụ bảo vệ mạch điện hiệu quả.

Nó cũng đảm nhận chức năng bật và tắt khi cần hoặc khi sửa chữa và thay thế.

Cấu tạo của MCCB

MCCB được cấu tạo có hai cấp tiếp điểm hoặc 3 tiếp điểm (chính, phụ, hồ quang). Khi đóng mạch điện, tiếp điểm hồ quang đóng trước, tiếp theo là tiếp điểm phụ, cuối cùng là tiếp điểm chính. Khi cắt mạch điện thì ngược lại các tiếp điểm chính mở trước sau đến các tiếp điểm phụ, cuối cùng là tiếp điểm hồ quang. 

Nguyên lý hoạt động của MCCB 

Khi ở trạng thái bình thường sau đi đóng ngắt mạch điện, MCCB được giữ ở trạng thái đóng tiếp điểm nhờ móc 2 khớp với móc 3 cùng cụm tiếp điểm. Khi mạch điện quá tải hay ngắn mạch, lực hút điện từ ở nam châm điện 5 sẽ hút phần ứng 4 xuống làm bật nhả các móc 3, móc 5 các tiếp điểm được mở ra, mạch điện bị ngắt.

Ứng dụng của MCCB 

Cầu dao tự động dạng khối MCCB là thiết bị điện công nghiệp được sử dụng rộng rãi ở các công trình công nghiệp nhất ở mạng hạ thế dùng để đóng ngắt các mạch điện khi có sự cố quá tải, ngắn mạch, bảo vệ an toàn cho con người và cho thiết bị điện sử dụng. Và MCCB được sử dụng rộng rãi tại các công trình công nghiệp lẫn công trình dân dụng.

Do thực tế là MCCB có thể xử lý các dòng điện đặc biệt cao và nó thường được sử dụng với các ứng dụng nặng. Tiêu biểu là một số sử dụng như sau:

Bảo vệ máy phát điện

Trong máy phát điện thường sử dụng hàng trăm ampe và yêu cầu bộ gen cao. Vì vậy, MCCB có khả năng  xử lý các công suất hiện tại. Đồng thời, nó cũng cung cấp sự bảo vệ cần thiết.

Bảo vệ máy cấp điện

Nếu bạn đang sử dụng các mạch nạp để phân phối dòng điện với nguồn lưu giữ lên đến hàng trăm ampe. Trong một số trường hợp, bạn cũng có thể có các mạch bổ sung để cài đặt thiết bị điện. Trong cả hai tình huống này thì MCCB đều rất có ích.

Máy hàn

Vì bộ ngắt mạch thu nhỏ không thể xử lý dòng điện cao trong khi có một số ứng dụng hàn thu được dòng điện rất cao. Vì vậy, MCCB sẽ là lựa chọn thay thế hoàn hảo nhất.

Bảo vệ tụ điện

MCCB thường được lựa chọn cho việc bảo vệ tụ điện bởi nó có thể điều chỉnh các yếu tố năng lượng trong hệ thống điện công nghiệp và thương mại. Khi có hiện tượng dòng điện lên rất cao thì MCCB sẽ hoạt động giúp giảm dòng hiệu quả.

Động cơ bảo vệ

MCCB sẽ làm rất tốt vai trò bảo vệ động cơ điện. Thiết bị này sẽ điều chỉnh dòng vào và cung cấp bảo vệ quá tải cần thiết mà không bị dừng hoạt động.

Điều chỉnh cài đặt thiết bị nhả điện cho các ứng dụng có dòng điện thấp

Mặc dù MCCB được biết là thường được lựa chọn để sử dụng với các ứng dụng hiện tại cao. Tuy nhiên, một số trường hợp thiết bị này cũng có thể được sử dụng với các ứng dụng hiện tại thấp. Nó làm nhiệm vụ cung cấp các thiết lập thiết bị nhả điện điều chỉnh.

Nguyên tắc chung khi lắp đặt MCCB

Cầu dao MCCB có tính năng nổi bật: chống tải, chống ngắn mạch, chống rò dòng. Vì thế, nếu người tiêu dùng am hiểu hơn về thiết bị điện MCCB sẽ lựa chọn được thiết bị điện cho người lắp đặt điện tính toán thêm các dự phòng. MCCB được lắp đặt với các thiết bị điện có công suất lớn: lò vi sóng, bếp điện công nghiệp, lò nướng…ưu tiên dùng cầu dao tự động dạng khối đúc do MCCB có tính chất chịu nhiệt cao.

Công ty TNHH thiết bị điện Trường Phúc

Công ty TNHH Thiết bị điện Trường Phúc xin chân thành cảm ơn Quý Chủ đầu tư và Khách hàng đã tin cậy chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.

Với mong muốn trở thành một tổ chức chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn đầu tư xây dựng và tư vấn giám sát. Chúng tôi thành lập một tập thể gồm những kỹ sư dày dạn kinh nghiệm và đam mê công việc, luôn nỗ lực để duy trì sự tín nhiệm của khách hàng cũng như cam kết mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất với mức giá cạnh tranh. Công ty TNHH Thiết bị điện Trường Phúc mang đến dịch vụ trọn gói và linh hoạt, bao gồm:

– Kinh doanh vật tư thiết bị điện công nghiệp, dân dụng và khoáng sản.

– Khảo sát, địa hình địa chất: Công trình công nghiệp, dân dụng, hạ tầng kỹ thuật, công trình điện nước, giao thông thủy lợi.

– Tư vấn lập dự án đầu tư, báo cáo đầu tư, báo cáo kinh tế kỹ thuật.

– Tư vấn lập hồ sơ mời thầu, phân tích đánh giá hồ sơ dự thầu.

– Tư vấn thiết kế: Công trình công nghiệp, dân dụng, công trình hạ tầng kỹ thuật, công trình điện, đường dây, trạm biến áp từ 35KV trở xuống, điện động lực, tổng mặt bằng xây dựng, kiến trúc công trình, công trình cấp thoát nước.

– Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình.

– Thi công xây lắp các công trình công nghiệp, dân dụng, hạ tầng kỹ thuật

– Thẩm tra thiết kế, tổng dự toán: Công trình xây dựng, hạ tầng, công trình điện, đường dây, trạm biến áp từ 35 kv trở xuống, điện động lực, công trình điện, nước, giao thông, thuỷ lợi.

– Tư vấn giám sát: Công trình công nghiệp, dân dụng hạ tầng kỹ thuật, công trình điện, đường dây, trạm biến áp từ 35 kv trở xuống, điện động lực, công trình điện nước, giao thông, thuỷ lợi.Chúng tôi luôn tự hào về các công trình mà mình đã tham gia dù với quy mô nhỏ hay lớn bởi mỗi dự án mang đến cho chúng tôi những trải nghiệm và hiểu biết để nâng cao chất lượng, nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.