Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thiết bị dò trạng thái điện áp của mạch điện - Voltage dector (VPIS)

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thiết bị dò trạng thái điện áp của mạch điện nơi thiết bị đóng cắt được lắp đặt. Đèn báo sử dụng điốt phát sáng có độ sáng cao, tiêu thụ điện năng thấp, hiệu suất ổn định và độ tin cậy cao.

Các chức năng đặc biệt khác như sau:

Cấu trúc bảng điều khiển có thể rút ra từ phía trước, thuận tiện cho việc thay thế tại chỗ và tăng cường độ an toàn trong công việc.

Bảng điều khiển được trang bị đèn báo công tắc BẬT / TẮT, thuận tiện cho việc bảo trì.

Sứ cách điện được làm bằng nhựa epoxy, có độ bền cao và hiệu suất cách điện cao. Nó cũng có thể được sử dụng như sứ cách điện trên các giá đỡ đồng.

Sản phẩm này thích hợp cho các thiết bị điện cao áp trong nhà có điện áp danh định từ 3,6-36kV và tần số 60Hz, có thể được sử dụng với các sứ cách điện để dò tìm tình trạng của mạch điện cao áp và tạo điều kiện cho nhân viên bảo trì cơ điện kiểm tra.

 

Thiết bị dò trạng thái điện áp của mạch điện - Voltage dector (VPIS)

 

Công ty TNHH Horng Yu Electric Việt Nam

HorngYu Electric (HYEC)– Thương hiệu tủ điện hàng đầu Đài loan đã có mặt Việt Nam 

Ra đời năm 1987 tại Đài Loan, đến nay tủ điện Horng Yu Electric (HYEC) đã có mặt tại nhiều khu vực và quốc gia trên Thế giới. Tại Việt Nam, HYEC kế thừa các nền tảng và kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất tủ điện và cung cấp cho thị trường các giải pháp đa dạng từ giai đoạn thiết kế cho đến sản xuất, thi công. 

Hiện nay tại Việt nam, HYEC là một trong số ít các nhà làm tủ có thể sản xuất đồng thời các dòng tủ Hạ thế và Trung thế đạt tiêu chuẩn IEC bao gồm:

- Dòng tủ điện hạ thế IS-06 form 4B rút kéo, tiêu chuẩn IEC 61439-2 và đạt Full Type Test Asta

- Dòng tủ điện trung thế IS-24 dạng Metal Class, tiêu chuẩn IEC 62271-200, Full Type Test Xiahary

- Các dòng tủ điện tổng MSB, PCCC, DB, ATS

Các dòng tủ điện của HYEC sản xuất tại VIệt nam sở hữu những tính năng an toàn vượt trội nhờ tích hợp giải pháp IOT từ công nghệ Power Cloud. 

Thông minh hơn. An toàn hơn. Tiết kiệm chi phí hơn so với những tủ điện truyền thống.