Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thiết bị đo chiều cao Digimar 816 CL

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông tin sản phẩm thiết bị đo chiều cao Digimar 816 CL:

Với thiết bị đo chiều cao mới Digimar 816 CL bạn đã có được những kết quả đo chính xác cao mà không cần bất kỳ qui trình phức tạp nào. Với hoạt động đo lường đơn giản và chính xác sử dụng trong nhà xưởng hoặc dây chuyền sản xuất.

Tất cả các chức năng tiêu chuẩn được thực hiện trực tiếp qua 1 nút nhấn.

Được trang bị đầy đủ các phím chức năng với sự hiển thị các biểu tượng lớn, rõ ràng.

Đầu đo và ray trượt làm bằng thép không gỉ.

Ứng dụng đo đa năng với nhiều chương trình đo.

Thiết bị có 2 phiên bản cho các phạm vi đo khác nhau phù hợp với cả đơn vị mm và inch.

Vận hành thao tác đo nhẹ nhàng và trơn tru với hệ thống trượt khí động.

Chương trình đo lường The Teach-In cho phép đo chuỗi mục tiêu nhỏ tự động giúp tiết kiệm được thời thời gian và chi phí.

Phạm vi đánh giá và thống kê kết quả của thiết bị rộng.

Cảm biến nhiệt được tích hợp cho phép thiết bị tự động điều hòa được nhiệt độ.

Xuất dữ liệu qua cổng USB / RS232

Sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu (DIN, ASTM).

Khoảng đo: 350 – 600 (2 phiên bản)

Khoảng chia: 0.0 01 – 0.01mm

Sai số tối đa (µm): (2.8+L/300). L in mm

Xuất xứ: Đức

Công ty TNHH thương mại dịch vụ giải pháp ESTI

Chúng tôi là một tập thể kỹ sư Hóa – Lý nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp Thiết bị khoa học và Vật tư tiêu hao đến các trường đại học, Viện nghiên cứu và các Đơn vị sản xuất khắp cả nước. Trong những năm qua, Chúng tôi luôn nỗ lực mang lại những giải pháp giúp giảm thiểu chi phí, nâng cao hiệu quả phân tích cho phòng thí nghiệm của Khách hàng bằng các gói dịch vụ kỹ thuật Bảo trì – Bảo dưỡng, cung cấp Thiết bị và Vật tư tiêu hao chất lượng tốt nhất, giá cạnh tranh nhất và kịp thời nhất.

Chúng tôi là Công ty đại diện phân phối chính thức sản phẩm của những tập đoàn sản xuất nổi tiếng, có uy tín trên thị trường Thiết bị, Vật tư tiêu hao của Thế giới. Sản phẩm của Chúng tôi sử dụng trong lĩnh vực ứng dụng phân tích nguyên tố CHNSO, Dược – Sinh học phân tử, Khoa học đời sống, Dầu khí – Nhiên liệu, Kim loại – Khoáng sản, Thực phẩm, Thức ăn gia súc.

Với phương châm “Sản phẩm chất lượng & Dịch vụ chuyên nghiệp là điều kiện tiên quyết để phát triển Công ty” chúng tôi luôn cố gắng hết mình với mục đích đem lại giá trị cốt lõi cho Quý khách hàng, đối tác, chúng tôi luôn tin rằng mỗi Quý khách hàng là một Khách hàng đặc biệt quan trọng của Công ty, được chăm sóc và phục vụ riêng theo nhu cầu, đó là lý do để chúng tôi tạo sự khác biệt và phát triển.