Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thiết bị cổng trượt tự động M800

Giá 10,000,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Khai thác thiết bị mở cửa chọn toán tử cổng trượt tự động M800; và tự động hóa mọi loại cổng trượt theo thực tế. Lựa chọn giữa các loại tải trọng khác nhau của thiết bị mở cổng trượt điện; phù hợp cho các dân dụng và công nghiệp.

Một số thiết bị mở cổng trượt tự động sẵn có hoặc không có bộ phận ly hợp cơ; có sẵn tích hợp điện nguồn 230/110 V hoặc hoạt động 24V. Các phiên bản 24V của động cơ cổng trượt tự động M800 có thể được vận hành bằng pin; cho phép bộ cổng trượt hoạt động ngay cả trong trường hợp mất điện hoàn toàn; thì động cơ cổng trượt vẫn có thể hoạt động.

Bộ dụng cụ cài đặt cổng tự động cũng được cung cấp để hỗ trợ quá trình thiết lập hành trình cho động cơ điện cổng trượt. AUTODOORVIETNAM cung cấp một loại các thiết bị môtơ cổng trượt tự động; tùy thuộc vào trọng lượng của cổng cần được vận hành bằng động cơ điện cho cổng trượt.

Tất cả các cửa mở cổng trượt tự động M800 đều được trang bị động cơ điện hiệu suất cao; cho cổng trượt có tuổi thọ cao. Ngoài ra còn có một chìa khóa mở cơ bằng tay trong tất cả các môtơ mở công trượt điện; để đảm bảo hoạt động của chúng trong trường hợp mất điện

Thiết bị cổng trượt tự động M800 bao gồm: động cơ cổng tự động được sản xuất bằng vật liệu chất lượng cao như nhôm; đồng và thép; các bộ phận liên kết được bôi trơn vừa đủ để giảm hao mòn giữa các bộ phận chuyển động; khiến chúng trở thành một trong những thiết bị cao cấp.

Bộ thiết bị cổng trượt có sẵn trong kho; sẵn sàng để lắp đặt tại AUTODOORVIETNAM; một trong những nhà nhập khẩu động cơ cổng hàng đầu; cung cấp phần lớn các loại thiết bị cửa cổng tự động theo nhu cầu của thị trường; và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng CE của Châu Âu.

Tất cả các thiết bị tự động được kiểm tra đầy đủ trong mọi điều kiện môi trường; và phù hợp để lắp đặt ở mọi quốc gia trên thế giới.

Kích thước động cơ được thiết kế phù hợp với tiêu chuẩn; các thông số kỹ thuật an toàn hoặc các cảm biến quang điện có thể được lắp ráp trước tại nhà máy. Sắp xếp cáp dẫn rõ ràng và có trật tự; ống lót cáp và thiết bị đầu cuối có ký hiệu cắm thêm chuyên nghiệp; giúp cho việc cài đặt nhanh chóng và dễ dàng.

Thông số kỹ thuật của thiết bị cổng trượt tự động M800

Tải trọng đạt được đối với cánh cổng có trọng lượng lên tới 800kg và chiều dài 14 mét

Thời gian chạy khoảng 12,6 – 19,8 m/phút

Bánh răng làm bằng thép chuyên dụng siêu cứng

Maachj điện được cung cấp lắp ráp hoàn chỉnh; bộ phận truyền động và bộ điều khiển được nối sẵn và cung cấp – kết hợp với đường ray mũ trên cùng và hàng đầu cuối tùy chọn.

Bảng điều khiển chỉ đơn giản được gắn chặt với 4 ốc vít vào trụ cổng tại chỗ.

Kiểm soát tốc độ điện tử

Khởi động mềm, dừng mềm

Điều hướng menu dễ dàng và phân tích nhanh qua đèn LED ở đầu vào

Dừng lại và đảo ngược chiều trong một khoảng cách ngắn

Tích hợp, kết nối được với các thiết bị thông minh khác.

Công ty TNHH Sapico miền Bắc

Trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị cửa tự động – cổng tự động – barrie tự động – kiểm soát ra vào bằng vân tay Cửa tự động Autodoorvietnam đã không ngừng phát triển lớn mạnh cả về tầm vóc lẫn quy mô hoạt động. Bằng sự uy tín và đảm bảo về chất lượng dịch vụ, với hơn 200 sản phẩm gồm nhiều chủng loại, chất lượng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp Autodoorvietnam cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng các dịch vụ chính như sau:

Cửa tự động: Với hơn 36 sản phẩm chính phục vụ cho hoạt động cửa tự động ra vào sảnh chính, cửa tự động văn phòng, cửa tự động phòng sạch công nghiệp, cửa tự động khu phẫu thuật bệnh viện – các thiết bị sản phẩm này được nhập khẩu  trực tiếp từ các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Canada, Thụy Sỹ, Đài Loan, Đức, italia – Autodoorvietnam là thương hiệu gần gũi, quen thuộc với các đơn vị Tư vấn thiết kế, Kiến trúc, Xây Dựng, Cửa nhôm kính, Cửa nhựa lõi thép Upvc, Cửa cuốn tự động, Kính xây dựng, Thi công nội thất, Sơn bả, Thạch cao…. Đây cũng là lĩnh vực chủ chốt của Công ty đã được các đơn vị tin tưởng giao phó. Hiện tại công ty đã phục vụ cửa tự động hoàn thiện của một số công trình như Tòa nhà Lotte Deparment Stone, Bệnh viện nhi trung ương, Bệnh viện đa khoa Vinmec, Bệnh viện Cửa Đông, Bệnh viện Hợp Lực, Khu mua sắm Thiên Sơn, Khu công nghiệp Đình Trám, Khu công nghiệp Song Khê, Khu công nghiệp Quế Võ…

Ngoài ra Autodoorvietnam cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng lại toàn bộ thiết bị của bộ cửa tự động bao gồm các hạng mục:

Căn chỉnh hệ thống, ghá treo con lăn, xiết lại ốc vít

Căn chỉnh dây curoa

Vệ sinh công nghiệp

Bảo dưỡng, vệ sinh thanh ray

Căn chỉnh dẫn hướng

Điều chỉnh độ nhạy, góc quét

Kiểm tra hệ thống điều khiển và động cơ

Kiểm tra, căn chỉnh tốc độ, thời gian hoạt động của máy tính

Chạy test lại toàn bộ hệ thống

Cổng tự động, Cổng co giãn inox tự động: Với hơn 20 sản phẩm chính phục vụ cho hoạt động cổng tự động ra vào biệt thự, nhà phân lô, nhà mặt phố, cổng tự động khu công nghiệp – các thiết bị sản phẩm này được nhập khẩu trực tiếp từ các nước như Đức, italia, Malaysia, Trung Quốc, Đài Loan

Barrie tự động, kiểm soát tự động vân tay: Với hơn 120 sản phẩm chính phục vụ cho hoạt động ra vào tòa nhà, văn phòng công ty, cơ quan, ủy ban quận huyện, nhà phân lô, nhà mặt phố, cổng tự động khu công nghiệp – các thiết bị sản phẩm Barrie tự động – kiểm soát tự động này được nhập khẩu từ các nước như italia, Malaysia, Trung Quốc, Hàn Quốc

Hiện nay Autodoorvietnam đã có nhiều đối tác tại hầu hết các tỉnh thành trong nước và các đối tác lớn ở ngoài nước, khi nói đến AUTODOORVIETNAM mọi khách hàng, đối tác trong và ngoài nước đều có chung cảm nhận an tâm, thoải mái về thái độ và chất lượng phục vụ. Chính vì vậy, bên cạnh không ngừng chú trọng đào tạo và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn để xứng đáng với sự tín nhiệm của quý khách Cửa tự động Autodoorvietnam luôn nhập khẩu – cung cấp đầy đủ – cập nhật kịp thời các loại sản phẩm đời mới nhất với đầy đủ tính năng, phong cách hiện đại; đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thuần thục trong thao tác lắp đặt sản phẩm, cung cấp dịch vụ tận tình, chu đáo và giá cả hợp lý chắc chắn sẽ làm hài lòng cho quý khách.