Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thiết bị chuyển mạch ảo cho 80 điểm đầu cuối DM-XIO-DIR-80

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông tin thiết bị chuyển mạch ảo cho 80 điểm đầu cuối DM-XIO-DIR-80:

Sử dụng trình mã hóa / giải mã DM NVX, Crestron cung cấp giải pháp đa năng và khả năng mở rộng nhất của ngành để phân phối video HDR 4KHz 4: 4: 4 qua mạng IP. Director XiO cung cấp phương tiện để quản lý các mạng lớn các thiết bị DM NVX, định tuyến tín hiệu AV, và đơn giản hóa việc tích hợp với một hoặc nhiều hệ thống điều khiển Crestron.

Bộ chuyển đổi ảo DM®

Director XiO mô phỏng hầu như các chức năng của bộ chuyển đổi ma trận DigitalMedia ™ dựa trên phần cứng truyền thống, định tuyến các tín hiệu AV AV 4K chất lượng cao trong toàn bộ căn phòng, tòa nhà hoặc khuôn viên. Mô hình DM-XIO-DIR-80 hỗ trợ tổng cộng 80 thiết bị đầu cuối bao gồm các bộ mã hoá và giải mã DM NVX. Nhiều đơn vị của XiO Director có thể được triển khai, với khả năng định tuyến các tín hiệu giữa các đơn vị giống như switchers phần cứng, dễ dàng xử lý ngay cả các doanh nghiệp lớn nhất, trường đại học, chính phủ, y tế, giao thông vận tải, thể thao, giải trí, khách sạn, chơi game, hoặc ứng dụng bán lẻ.

Cấu hình đơn giản, linh hoạt

Cấu hình hệ thống không thể đơn giản hơn. XiO tự động phát hiện ra mỗi điểm cuối DM NVX trên mạng, và cho phép mỗi điểm cuối được gán làm đầu vào logic hoặc đầu ra cho bộ chuyển đổi ma trận dựa trên phần mềm. XiO hiệu quả loại bỏ sự cần thiết của một switcher vật lý, cung cấp tương đương ảo chạy trên mạng AV.

Lưu ý: DM-XIO-DIR-80 chỉ định tất cả các thiết bị đầu cuối liên quan đến một "tên miền" duy nhất. Một miền là một nhóm hợp lý của các thiết bị đầu cuối hoạt động với nhau như là một thực thể chuyển đổi duy nhất. Mỗi DM-XIO-DIR-80 trong một hệ thống hoạt động như một miền riêng biệt. Các mô hình Giám đốc XiO khác, bao gồm DM-XIO-DIR-160 và DM-XIO-DIR-ENT, có thể hỗ trợ nhiều tên miền. Tham khảo tờ thông tin kỹ thuật của mỗi mô hình để biết thêm thông tin và các tính năng bổ sung có sẵn.

Thiết lập và điều khiển Web dễ dàng

XiO cung cấp một giao diện người dùng trực quan dựa trên web để tạo điều kiện cho việc định cấu hình hệ thống, định tuyến tín hiệu và chẩn đoán toàn diện mạng AV hoàn chỉnh. Mỗi tên miền và điểm cuối, cũng như các đầu vào và đầu ra trên mỗi điểm cuối, có thể được chỉ định với một tên người dùng thân thiện. Điều hướng toàn bộ hệ thống dễ dàng sử dụng hộp tìm kiếm [1] để nhanh chóng tìm các miền, đầu cuối, đầu vào và đầu ra theo tên hoặc địa chỉ. Một màn hình tổng quan hệ thống cũng được cung cấp, hiển thị trạng thái tín hiệu video và âm thanh cho mọi đầu vào và đầu ra trong một bố cục đồ họa dễ xem và điều hướng. 

Các tính năng chính của Crestron DM-XIO-DIR-80:

Cấu hình hệ thống AV toàn diện, quản lý, và định tuyến tín hiệu

Mô phỏng một bộ chuyển đổi ma trận dựa trên phần cứng truyền thống

Hoạt động với bộ mã hóa và giải mã Crestron® DM® NVX

Hỗ trợ 80 điểm cuối trong một miền

Khả năng mở rộng hoàn toàn cho bất kỳ mạng có kích thước nào

Trực quan dựa trên giao diện đồ họa người dùng

Giao diện hệ thống điều khiển Ethernet

Điều khiển hoàn toàn lập trình của ma trận ảo và các điểm cuối vật lý

Phát hiện thiết bị đầu cuối tự động

Công cụ đặt tên và tìm kiếm tuỳ chỉnh

Dễ chẩn đoán và hiển thị trạng thái tín hiệu

Nhập / xuất tệp sơ đồ tổ chức tệp XML

Đăng nhập được tích hợp

Bốn cổng LAN Gigabit Ethernet

Không gian đơn 19 "rack-mountable

Nguồn điện nội bộ Universal 100-240V

Công ty TNHH TMDV kỹ thuật viễn thông Bảo An

Công ty TNHH TMDV kỹ thuật viễn thông Bảo An chính thức được thành lập vào năm 2011 và hoạt động theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0310849354 do Sở Kế Hoạch và Đầu tư Tp.HCM cấp ngày 13/05/2011. Công ty Bao An Telecom được thành lập với sự kết hợp hoàn hảo của những cá nhân kinh nghiệm, nhiệt huyết và chữ TÍN được đưa lên hàng đầu với mục đích mang lại cho khách hàng những gì tốt đẹp nhất để có thể nhận lại sự thương yêu, tin tưởng và gắn bó của khách hàng. Công ty chúng tôi chuyên tư vấn, cung cấp sản phẩm, giải pháp về các lĩnh vực:

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ liên quan như: Cho thuê phòng họp trực tuyến Cho thuê thiết bị hội nghị truyền hình Sửa chữa thiết bị hội nghị truyền hình Bao An Telecom là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu hội nghị truyền hình nổi tiếng như: AVer, Polycom, Cisco, Lifesize nên Quý khách hàng có thể yên tâm sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn chính hãng.

SỨ MỆNH

Bao An Telecom mong muốn mang đến cho khách hàng các giải pháp toàn diện, tối ưu với 3 nhất:

♦ Giá cả tốt nhất

♦ Chất lượng cao nhất

♦ Dịch vụ sau bán hàng uy tín nhất

Chúng tôi tin rằng sản phẩm và giải pháp của Bao An Telecom sẽ đáp ứng được đúng nhu cầu và đem lại lợi ích lâu dài của Quý công t

TẦM NHÌN

Để trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu lĩnh vực thiết bị điện tử viễn thông, chúng tôi hiểu sẽ có rất nhiều khó khăn, thách thức để đạt được thành công và chúng tôi biến hết những thách thức đó thành cơ hội. Luôn học hỏi, giao thương với các hãng hàng đầu trong và ngoài nước, lắng nghe các ý kiến của khách hàng để ngày càng phục vụ tốt hơn. Nỗ lực không ngừng phấn đấu để đưa Bao An Telecom trở thành thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp và là sự lựa chọn hàng đầu của đối tác và khách hàng

GIÁ TRỊ CỐT LÕI BAO AN TELECOM

Nền tảng văn hóa doanh nghiệp của Bao An Telecom được dựa trên 4 giá trị cốt lõi “Chính trực – Tận tâm – Thái độ tích cực – Tri thức nghề nghiệp”. Trải qua hơn 7 năm hình thành và phát triển, mỗi thành viên Bao An Telecom đã góp phần gìn giữ và phát huy những giá trị cốt lõi này tạo thành kim chỉ nam trong mọi hoạt động kinh doanh, công việc khi thực hiện với khách hàng, đối tác và nội bộ để hướng tới một tương lai bền vững.