Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm

Thiết bị chống sét lan truyền Schneider

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thiết bị chống sét lan truyền Schneider (hay còn gọi là SPD - Surge Protective Device) là một loại thiết bị được thiết kế để bảo vệ hệ thống điện và các thiết bị điện khác khỏi hỏng hóc do sét đánh. Thiết bị này được sản xuất bởi Schneider Electric, một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ điện và tự động hóa.

Công dụng chính của thiết bị chống sét là ngăn chặn và giảm thiểu tác động của sét đánh bằng cách hấp thụ và dẫn dòng sét đi đất một cách an toàn. Thiết bị này thường được lắp đặt tại các điểm nhập và xuất của hệ thống điện, như các trạm biến áp, bảng điều khiển chính và các thiết bị cuối của hệ thống.

Các tính năng chính của thiết bị chống sét lan truyền Schneider bao gồm:

Khả năng chịu được dòng sét cao: Thiết bị có khả năng chịu được dòng sét lớn để bảo vệ hệ thống khỏi các tác động của sét đánh.

Tính ổn định và đáng tin cậy: Thiết bị được thiết kế để hoạt động ổn định và đáng tin cậy trong mọi điều kiện môi trường.

Dễ lắp đặt và bảo trì: Thiết bị thường có thiết kế dễ lắp đặt và bảo trì, giúp giảm thiểu thời gian và chi phí cho việc triển khai và duy trì hệ thống.

Công ty TNHH xây dựng thương mại thiết bị điện Hải Phòng