Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thiết bị chỉ thị pha

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Fluke 9040, Kyoritsu 8035 ... cung cấp giải pháp xác định chính xác trong kết nối bằng chỉ thị trên màn hình hoặc thông qua các đèn Led. Các đầu đo được chế tạo với điện áp phù hợp với lĩnh vực công nghiệp thuận tiện trong kiểm tra các loại motor và các hệ thống điện khác.

Công ty cổ phần thiết bị khoa học công nghệ DAHA

DAHATEC xin gửi lời chào trân trọng đến Quý khách hàng ! 

Sự phát  triển kinh tế đòi hỏi lượng điện năng tiêu thụ càng tăng, kèm theo các yêu cầu đảm bảo chất lượng điện và sự an toàn trong sản xuất, cung cấp và tiêu thụ điện ngày càng cao. Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, các thiết bị đo lường thử nghiệm cung cấp giải pháp nhanh chóng, chính xác trong việc xác định các yêu cầu trên. Công ty Cổ Phần Thiết Bị Khoa Học Công Nghệ DAHA - DAHATEC được các thành viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị thành lập đầu năm 2014 đáp ứng nhu cầu của thị trường về thiết bị điện cũng như công nghiệp. Trụ sở công ty được đặt tại Đà Nẵng, một thành phố năng động và đang trên đà phát triển đó cũng chính là hình ảnh của công ty chúng tôi.

Tuy quá trình hình thành còn non trẻ nhưng với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp cùng với những cán bộ kỹ thuật giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết trong công việc, chúng tôi đã và sẽ mang lại cho quý khách hàng sự tin tưởng về chất lượng của sản phẩm cùng với mọi dịch vụ cung ứng hoàn hảo.

Như định hướng đã đề ra, chúng tôi hiện cung cấp thiết bị và dụng cụ trong các lĩnh vực sau:

► Đo lường - thử nghiệm

► Đóng cắt - điều khiển

► Bảo hộ lao động

► Dụng cụ phục vụ sản xuất, sửa chữa

Ngoài việc cung cấp những sản phẩm chính hãng, chúng tôi còn phục vụ các yêu cầu về phụ tùng thay thế, đào tạo vận hành thiết bị, tư vấn hỗ trợ kỹ thuật... nhằm mang lại một dịch vụ trọn gói cho quý khách hàng.

Trong quá trình hoạt động vừa qua, chúng tôi hân hạnh được ký kết hợp tác cung cấp thiết bị và dịch vụ kỹ thuật với khách hàng trên cả nước như: Tổng công ty điện lực miền Trung, Công ty cổ phần thủy điện Đak Drinh, Công ty thuỷ điện Đồng Nai, Công ty phát triển thủy điện Sê San, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp Đà Nẵng...

Chúng tôi chân thành cám ơn sự tin tưởng và hợp tác của quý khách hàng trong thời gian qua và rất mong nhận được sự góp ý cũng như hợp tác trong thời gian tới nhằm phát triển và hoàn thiện lĩnh vực kinh doanh của chúng tôi.

Trân trọng !