Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thiết bị cảnh báo sự cố đường dây điện JDX / JDG

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đối với các thiết bị chỉ thị sự cố truyền thống, việc xác định vị trí và đánh giá sự cố là không đủ chính xác, vẫn cần thiết phải đầu tư thêm nhiều nhân lực và thời gian để đánh giá sự cố, dẫn đến chậm trễ trong việc phục hồi cung cấp điện.

Với sự phát triển và yêu cầu công nghệ tự động hóa lưới điện phân phối thông minh, thiết bị chỉ thị sự cố JDX/ JDG đã được phát triển để đáp ứng hệ thống định vị sự cố kỹ thuật số.

Loại thường Model: JDX/JDG

Công dụng và chức năng 

◆Chỉ thị sự cố và vùng sự cố nhanh và chính xác, hạn chế vùng cắt điện.

◆Rút ngắn thời gian xử lí sự cố, nâng cao khả năng ổn định khi cấp điện;

◆Chỉ thị chính xác lỗi tức thời, từ đó lại bỏ nguy cơ tìm ẩn;

◆Đưa ra các ý nghĩa kĩ thuật để tìm ra sự cố ẩn;

◆Rút ngắn thời gian tìm ra lỗi, giảm thời gian lao động của con người;

◆Chỉ thị khu vực lỗi và đường dây lỗi;

◆Tránh việc bị thay đổi nguồn nhiều lần, kiểm tra đường dây nhiều lần dẫn đến hỏng hóc thiết bị

Thông số kĩ thuật

◆Điện áp cho phép: U≥6-35KV

◆Dòng cho phép: I≤1200A

◆Đường kính dây cho phép: 16mm sq≤D≤240mm sq

◆Thời gian phản xạ sự cố: 0.06s≤t≤3s

◆Thời gian reset: 6,12,24,48H (Có thể lựa chọn)

◆Nhiệt độ môi tường: -35℃≤T≤+70℃

◆Số lần hoạt động: ≥5000 lần

◆Tổn thất điện năng: ≤10μW

Thử nghiệm kỹ thuật:

Ở điều kiện thường dòng chạy ổn định hơn 20s sau đó cho dòng trờ về 0 trong 1s thì thiết bị chỉ thị sự cố phát tín hiệu. Nếu dòng ổn định lớn hơn 20A, thiết bị sẽ reset tự động trong vòng 20s; Nếu dòng ổn định nhỏ hơn 20A, thiết bị sẽ reset tự động trong vòng 48h;

◆Thời gian hoạt động: ≥20S

◆Thời gian phản hồi: ≤1S

◆Dòng thay đổi: ≥150A

◆Thời gian reset: 48H

◆Dòng reset tự động và thời gian trả lời tự động: ≥20A,20S

Loại có thể gửi tin nhắn SMS: CBGZ-1000

Bộ cảnh báo sự cố đường dây- có gửi tin nhắn. Bao gồm: Bộ thu phát : 01 cái, Thiết bị cảnh cáo :03 cái.

Sử dụng cấp điện áp: 10KV-35KV;Tần số 50HZ

Dòng tải: 0-600A; Đường kính dây: 25-400 mm2

Năng lượng mặt trời thông số nguồn điện:

(1) Các cấu hình của tấm pin mặt trời để sạc pin

(2) năng lượng mặt trời khoảng 10W

(3) năng lượng mặt trời điện áp làm việc 6V

(4) Thời tiết nhiều mây và mưa có thể làm việc liên tục thời gian: hơn 20 ngày

Công ty TNHH kỹ thuật năng lượng Hoàng An

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT NĂNG LƯỢNG HOÀNG AN (HAENTECO)

Là một doanh nghiệp Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực tự động hoá, hệ thống điện… đang tích cực đóng góp một phần công sức vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước.

Với sự định hướng đúng đắn và mục tiêu phấn đấu vì sự phát triển chung, trong quá trình hoạt động , công ty Hoàng An đã khẳng định được vị trí, năng lực trong các lĩnh vực Điện và năng lượng. Các dự án, giải pháp kỹ thuật công nghệ, thiết bị, dịch vụ do Hoàng An cung cấp đã thực sự đem lại hiệu quả trong sự phát triển ngành điện, ngành tự động hoá các nhà máy, các dây chuyền sản xuất tự động, toà nhà …góp phần phát triển ngành điện ở Việt Nam.

Với năng lực, kinh nghiệm và sự phấn đấu vươn lên, cùng với sự quan tâm giúp đỡ của các cấp, sự tín nhiệm của quý khách, chúng tôi tin tưởng sẽ đóng góp được nhiều hơn nữa công sức của mình vào sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước nói chung và sự phát triển ngành tự động hoá Việt Nam nói riêng.

Công ty Hoàng An tự hào đã tạo dựng được uy tín đối với Quý khách hàng, Công ty cam kết phục vụ tốt nhất và lâu dài cho Quý khách hàng với sự đảm bảo, cung cấp hàng hoá được nhập khẩu chính hãng ( Hàng hóa thiết bị đều có chứng chỉ nguồn gốc xuất xứ ( CO) và chứng chỉ chất lượng( CQ) từ các nước trên thế giới! Tùy theo nhu cầu của khách hàng chúng tôi luôn tận tậm phục vụ quý khách hàng!

Với đội ngũ cán bộ kỹ thuật có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu, đặc biệt chúng tôi thường xuyên gửi cán bộ đến tận nhà máy sản xuất để tiếp thu công nghệ mới nhất. Chính vì thế chúng tôi luôn coi trọng chữ tín đối với khách hàng, cùng các chế độ hậu mãi sau bán hàng!

Chúng tôi tin rằng, với tất cả sự lỗ lực của mình chúng tôi sẽ khẳng định được thương hiệu và luôn là người bạn đồng hành tin tưởng với quý khách hàng hiện tại và tương lai. Xin kính chúc quý khách hàng mạnh khỏe và thành công!