Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thi công cơ điện

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Luôn nằm trong TOP 3 nhà thầu thi công cơ điện tốt nhất cho các công trình vừa và nhỏ, Remen đang không ngừng nỗ lực vươn lên TOP 1 công ty thi công hệ thống cơ điện uy tín nhất.

Bằng quyết tâm cao và đường lối chỉ đạo đúng đắn của ban lãnh đạo, sự đồng lòng của ban cán bộ công nhân viên, Remen đang dần thực hiện được mục tiêu đặt ra tới 2020 trở thành nhà thầu thi công cơ điện tốt nhất, tiếp tới là trở thành tổng thầu uy tín nhất cả nước và trong khu vực.

Được thành lập từ năm 2007, chúng tôi – công ty cổ phần kỹ thuật cơ điện lạnh Hà Nội luôn dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế cơ điện, thi công hệ thống cơ điện cho các công trình, tòa nhà, nhà máy trên khắp mọi miền đất nước.

Hơn 10 năm kinh nghiệm cùng với các kỹ sư chuyên môn cao, chúng tôi đã và đang thi công cho hàng trăm công trình, chung cư, đô thị, khu công nghiệp trên khắp mọi miền tổ quốc. Điển hình là các dự án Thi công hệ thống điều hòa cho Royal City, nhà máy Toyota Boshoku Hải Phòng, trung tâm thương mại Vinmart – Times City, tòa tháp đôi Sky City; Thi công hệ thống cơ điện cho nhà máy Toyota Boshoku Vĩnh Phúc; Thi công hệ thống điều hòa, phòng sạch tại phòng thí nghiệm vacxin thuộc Viện dịch tễ Trung Ương;…

Hệ thống cơ điện (Mechanical & Electrical hay gọi tắt là M&E) là một trong 2 phần chính của một dự án xây dựng (gồm phần xây dựng và phần cơ điện). Trong xây dựng công trình, bên cạnh phần xây dựng thô, xây dựng hoàn thiện, nội thất thì M&E là một phần quan trọng và thiết yếu. Có thể nói, phần M&E chiếm khoảng 40-60% tổng khối lượng của dự án, hệ thống M&E chính là nhân tố làm cho tòa nhà “hoạt động” được.

Việc lựa chọn đơn vị thi công và thiết kế cơ điện cũng rất quan trọng, để công trình hoạt động “trơn tru” thì không chỉ phần kiến trúc, hệ thống M&E cũng phải thực sự hoàn hảo. Nhà thầu thi công cơ điện phải có đầy đủ năng lực để đảm nhận được vai trò thiết kế cũng như thi công hệ thống cơ điện của công trình đưa ra.

CÁC HẠNG MỤC THI CÔNG CƠ ĐIỆN

Hệ thống cơ điện nói chung bao gồm toàn bộ các phần trừ phần xây dựng và nội thất, như vậy, có thể tóm tắt các hạng mục mà một nhà thầu cơ điện cần có gồm những bộ phận sau:

Công ty cổ phần kỹ thuật cơ điện lạnh Hà Nội

Công ty Cổ phần kỹ thuật cơ Điện lạnh Hà Nội được thành lập bởi các kỹ sư giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực thiết kế, cung cấp thiết bị, thi công và bảo trì các hệ thống điều hoà thông gió, cấp thoất và sử lý nước, điện, điện điều khiển ....

Remen là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế và thi công cơ điện đã khẳng định được vị thế trên thị trường với bề dày kinh nghiệm trải qua các dự án đã tham gia thi công. Phương châm làm việc của chúng tôi:

Tổ chức quản lý tốt

Tài chính lành mạnh

Đào tạo nhân viên chuyên nghiệp

Giữ vững chữ tín

Chúng tôi luôn được đánh giá cao và có được sự tin tưởng tuyệt đối từ các khách hàng trong và ngoài nước như hiện nay.

THẾ MẠNH

THIẾT KẾ & TỔNG THẦU

Thiết kế và thi công tổng thầu cho các hệ thống bao gồm:

HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA THÔNG GIÓ TRUNG TÂM

HỆ THỐNG NGÂN HÀNG ĐÁ TIẾT KIỆM CHI PHÍ NĂNG LƯỢNG CHO HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA

HỆ THỐNG PHÒNG SẠCH CHO NHÀ MÁY ĐIỆN TỬ, THỰC PHẨM VÀ DƯỢC PHẨM

HỆ THỐNG ĐIỆN NẶNG, ĐIỆN NHẸ

HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN THÔNG MINH

HỆ THỐNG CẤP THOÁT NƯỚC VÀ XỬ LÝ NƯỚC

HỆ THỐNG PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

HỆ THỐNG CÔNG NGHỆ PHỤC VỤ SẢN XUẤT