Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thép ống đen

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thép ống đen là một trong những nguyên liệu phổ biến trong chế tác của nhiều ngành nghề khác nhau. Với nhiều kích thước và công năng đa dạng, ống thép đã và đang trở thành một người trợ thủ đắc lực của con người trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đời sống đất nước.

Sản phẩm ống thép được sử dụng rộng rải trong nhiều nhành nghề khác nhau với đa dạng về công năng trong từng điều kiện cụ thể.

Công nghiệp – cơ khí: nguyên liệu chế tạo máy móc, ống dẫn, làm container…

Nông nghiệp: Ống đẫn nước thủy lợi, thanh khoan giếng…

Xây dựng: ống dẫn nước công trình, giàn giáo, hệ thống chửa cháy, ống luồn điện dây cáp, hàng rào…

Ngành dầu khí: ống dẫn dầu, ống dẫn nguyên liệu thô, giàn khoan…v.v…

Thép ống đen D75.6 x 3.2

Kiểm tra chất lượng thép ống đen

Tại khâu kiểm tra rà soát các sản phẩm ống thép, các đường may hàn sẻ được đưa qua máy để kiểm tra và điều chỉnh theo các thông số hàn, bao gồm nhiệt độ và đường kính bên ngoài.

Một phương pháp hữu hiệu là đưa ống thép vào một chiếc máy đo áp suất, chiếc máy này sẻ có nhiệm vụ lấp đầy khoảng trống của ống thép bằng nước và sau đó sẻ tăng áp suất lên bên trong ống xem độ chịu lực của ống có đảm bảo hay không. Sau quá trình này, các ống không đạt yêu cầu sẻ bị loại thải trả lại khâu phế liệu.

Sau đó các sản phẩm thép ống đen sẻ được kiểm tra bằng tay, mắt các thông số quy định trong các đặc điểm kỹ thuật trước khi được đưa đến cho khách hàng. Dữ liệu của tất cả các bài kiểm tra cũng được tái xác nhận và gửi cho khách hàng.

Công ty TNHH đầu tư thương mại xây dựng S&T