Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Tháp giải nhiệt nước LIANG CHI LBC-1500RT

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Tháp giải nhiệt nước LIANG CHI LBC-1500RT - Là một trong những sản phẩm tháp giải nhiệt làm mát được hãng LIANG CHI đầu tư sản xuất, model sản phẩm LBC-1500RT đã mang đến cho người dùng sự hài lòng và an tâm tuyệt đối. Với thiết kế thuận tiện và thông minh của mình, quý khách sẽ chẳng cần băn khoăn khi chọn mua cho mình sản phẩm thiết bị chất lượng này. Đặc biệt, tháp hạ nhiệt nước LIANG CHI LBC-1500RT còn hỗ trợ làm mát nhanh, bền vững, không phát sinh các sự cố kỹ thuật ngoài mong đợi.

Tháp Giải Nhiệt Nước LIANG CHI LBC-1500RT Phân Phối Chính Hãng Công Ty Trường Phát VINA

Ngay khi sản phẩm tháp giải nhiệt nước LIANG CHI LBC-1500RT được hãng LIANG CHI cho ra mắt thì đã được Công Ty TNHH XNK Trường Phát VINA nhận phân phối với mức giá vô cùng ưu đãi. Sản phẩm tháp giải nhiệt công nghiệp được Trường Phát VINA bảo hành và cam kết về mặt chất lượng nên chắc chắn sẽ không làm người tiêu dùng thất vọng.

Thông số kỹ thuật tháp giải nhiệt nước LIANG CHI LBC-1500RT

– Model: LBC-1500RT.

– Hãng sản xuất: LIANG CHI.

– Kích thước (H x D): 6220 x 8430 mm.

– Trọng lượng khô: 7000 kg / hoạt động: 26512 kg.

– Khả năng làm mát: 5850000 Kcal/Hr.

– Motor quạt: 50 Hp.

– Dòng chảy: 19500 l/min.

– Lưu lượng gió: 7500 m3/phút.

– Xuất xứ: Taiwan (Đài Loan).

 

Tháp giải nhiệt Nam Sơn

Nam Sơn là Công Ty chuyên phân phối cung cấp bán tháp giải nhiệt nước công nghiệp Cooling Tower TASHIN / LIANG CHI (Đài Loan Trung Quốc), ALPHA (Việt Nam) chính hãng và linh kiện tháp giải nhiệt nước công nghiệp Cooling Tower uy tín chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam với giá vô cùng hấp dẫn. Cam kết chất lượng sản phẩm, bảo hành dài lâu, miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Với đội ngũ kỹ sư nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp các giải pháp và sản  phẩm trong lĩnh vực giải nhiệt nước hoàn hảo nhất, tối ưu nhất cho Quý khách hàng.