Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Tháp giải nhiệt nước LIANG CHI LBC-10RT

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Tháp giải nhiệt nước LIANG CHI LBC-10RT

Để làm mát cho tòa nhà cao ốc hay các loại máy móc thiết bị, nhiều doanh nghiệp hiện nay đã lựa chọn sử dụng các model tháp giải nhiệt nước trong hệ thống lạnh có công suất đa dạng. Một model có công suất trung bình, lý tưởng cho những đơn vị có nhu cầu làm mát vừa phải chính là tháp giải nhiệt Mini LIANG CHI LBC-10RT.

Công Ty Nam Sơn chuyên cung cấp và lắp đặt tháp giải nhiệt nước LIANG CHI, TASHIN, ALPHA uy tín chính hãng tại Hà Nội và các tỉnh trên toàn quốc. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu những thông số chi tiết để Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm hiểu rõ hơn về Model tháp giải nhiệt nước LIANG CHI LBC-10RT này.

Tháp Giải Nhiệt Nước LIANG CHI LBC-10RT Phân Phối Chính Hãng Công Ty Nam Sơn

Chức năng của tháp giải nhiệt nước LIANG CHI LBC-10RT

Khi tháp hạ nhiệt nước LIANG CHI LBC-10RT vận hành, luồng nước nóng sẽ xả đều trên bề mặt tấm tản nhiệt, thông qua luồng không khí và hơi nước nóng luân chuyển tiếp xúc và trao đổi nhiệt với nhau, nước nóng sẽ bị bốc hơi, hòa vào trong không khí. Sau đó, nước nóng được giải nhiệt sẽ chảy xuống bồn nước và dùng bơm nước để đưa lượng nước tuần hoàn để sử dụng nhiều lần.

Chất liệu tháp giải nhiệt nước LIANG CHI LBC-10RT

– Vỏ ngoài tháp làm mát nước LIANG CHI LBC-10RT được sản xuất bằng công nghệ Composite, có độ bền cơ học cao, chống gỉ sét, ăn mòn, chịu mọi tác động của môi trường khắc nghiệt.

– Đồng thời, vỏ bồn tháp giải nhiệt công nghiệp LIANG CHI LBC-10RT có kiểu dáng đẹp mắt, lắp đặt dễ dàng, giá thành rẻ so với các vật liệu khác.

– Motor tháp giải nhiệt Cooling Tower LBC-10RT chống thấm nước, các linh kiện tháp tản nhiệt nước bằng nhựa PVC bền bỉ, hợp kim nhôm hoặc sắt pha Carbon được xi mạ tráng kẽm.

Thông số kỹ thuật tháp giải nhiệt nước LIANG CHI LBC-10RT

– Model: LBC-10RT.

– Hãng sản xuất: LIANG CHI.

– Kích thước (H x D): 1680 x 680 mm.

– Trọng lượng khô: 55 kg / hoạt động: 200 kg.

– Khả năng làm mát: 39000 Kcal/Hr.

– Motor quạt: 1/4 Hp.

– Dòng chảy: 130 l/min.

– Lưu lượng gió: 100 m3/phút.

– Xuất xứ: Taiwan (Đài Loan).

Trên đây là những thông tin cơ bản về Model tháp giải nhiệt nước LIANG CHI LBC-10RT, hy vọng sẽ hữu ích với các Quý khách hàng khi có nhu cầu tìm mua thiết bị này.

Tháp giải nhiệt Nam Sơn

Nam Sơn là Công Ty chuyên phân phối cung cấp bán tháp giải nhiệt nước công nghiệp Cooling Tower TASHIN / LIANG CHI (Đài Loan Trung Quốc), ALPHA (Việt Nam) chính hãng và linh kiện tháp giải nhiệt nước công nghiệp Cooling Tower uy tín chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam với giá vô cùng hấp dẫn. Cam kết chất lượng sản phẩm, bảo hành dài lâu, miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Với đội ngũ kỹ sư nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp các giải pháp và sản  phẩm trong lĩnh vực giải nhiệt nước hoàn hảo nhất, tối ưu nhất cho Quý khách hàng.