Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Tháp chưng cất rượu fujitank

Giá 320,000,000 VND / Hệ thống

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Tháp chưng cất rượu sử dụng phương pháp Chân Không ra đời để chứng minh cho việc phát triển không ngừng của công nghệ hiện đại. Nhằm giúp cho ngành rượu ngày càng phát triển lớn mạnh và cho ra những sản phẩm tốt hơn. Chưng cất bằng phương pháp truyền thống bắt buộc các chất phải ” BAY HƠI Ở NHIỆT ĐỘ CAO ”. Nhưng dưới tác động của nhiệt độ cao cùng với môi trường bị oxy hóa sẽ phát sinh ra nhiều độc tố, đồng thời mất đi hương vị và hương thơm tinh tế của rượu.

Vì vậy, chưng cất chân không ra đời, với môi trường áp suất ÂM, oxy đã được loại bỏ hoàn toàn nên nhiệt độ sôi cảu các chất đã được hạ thấp. Sản phẩm Rượu sẽ giữ được hương thuần khiết vốn có của nó.

 

Công ty TNHH sản xuất cơ khí và thương mại dịch vụ Fujitank

Công ty TNHH sản xuất cơ khí và thương mại dịch vụ Fujitank tiền thân là xưởng cơ khí chế tạo chuyên gia công thiết bị cơ khí chính xác. Cùng với sự thay đổi của công nghệ và sự phát triển của xã hội cần có nhiều máy móc phục vụ cho sản xuất để góp phần hiện đại hóa trong quá trình sản xuất, giúp giải phóng sức lao động và đưa các sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Với nền tảng là các Kỹ sư cơ khí chế tạo và Kỹ sư tự động hóa được đào tạo từ các trường Đại Học hàng đầu trong nước như: Bách khoa, Sư phạm kỹ thuật… sẽ giúp công nghệ đi vào sản xuất một cách nhanh nhất.

Phương châm hoạt động của công ty Fujitank: “ Mang lại giá trị trong từng sản phẩm” luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp, luôn tạo điều kiện tối đa để khách hàng có thể tiếp cận với các công nghệ mới nhất, giải quyết các vấn đề của khách hàng đang gặp phải và hỗ trợ tối đa chi phí để máy móc đến tay khách hàng một cách sớm nhất.