Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thang tải thực phẩm

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thang tải thực phẩm là phương tiện vận chuyển đồ ăn, thức uống theo phương thẳng đứng, với khả năng chịu được trọng tải cao lên tới 200kg, khả năng chuyển tải thực phẩm nặng một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Tính năng nổi trội của thang tải thực phẩm

Thang tải có kết cấu đơn giản, dễ vận hành và sử dụng. Sản phẩm được làm bằng chất liệu inox cao cấp, có độ bền cao, không han gỉ và dễ dàng vệ sinh.

Thang tải thức ăn có tốc độ di chuyển nhanh, đáp ứng được kịp thời nhu cầu phục phụ khách hàng nhưng vẫn đảm bảo được an toàn, không gây đổ vỡ khi vận chuyển.

Hệ thống vận hành êm ái, thiết kế điểm dừng phù hợp dễ dàng đặt và lấy thực phẩm ra khỏi thang máy.

Sử dụng thang tời thực phẩm giúp tiết kiệm được thời gian, chi phí, và nhân lực, giúp nâng cao năng lực và hiệu suất làm việc.

Thang tời thực phẩm sử dụng trong môi trường nhiều dầu mỡ, nóng ẩm, nên được thiết kế riêng biệt có độ bền bảo vệ bề mặt, dễ dàng vệ sinh lau chùi , không gian sạch sẽ, thoát nước tốt, đảm bảo độ bền lâu dài.

Thông số kỹ thuật của thang tải thực phẩm

Tải trọng: 200 kg

Tốc độ: 15-20/p

Số tầng dừng: 02 stops, 02 tầng

Bộ điều khiển tốc độ: Biến tần Fuji (Thái Lan)

Đối trọng: Sử dụng đối trọng sau cabin

Động cơ: Mítubishi - Thái Lan

Cửa tầng: 02 bộ bằng inox   SUS 304, mở 02 cánh mở tim theo chiều lên, xuống, cửa mở bằng tay.

Công ty cổ phần quốc tế Thiên Bình