1. Thang máy tải khách mã hiệu LEHY-III
Công ty thang máy Shanghai Mitsubishi (SMEC), thừa hưởng những ưu việt lâu đời của tập đoàn Mitsubishi Electric, được nâng cấp và cải tiến toàn diện từ thang LEHY-II với nhiều đột phá như: máy kéo đồng bộ nam châm vĩnh cửu, làm từ vật liệu đất hiếm chất lượng cao, công nghệ hồi năng lượng giúp tiết kiệm đến 30% mức tiêu thụ năng lượng, hệ điều khiển CPU thông minh, tốc độ xử lý cao, công nghệ điều khiển tốc độ biến áp-biến tần VVVF có độ tin cậy cao, công nghệ phanh chính xác, không tiếng ồn, mang lại trải nghiệm thoải mái chưa từng có.
Loại thang |
Tải trọng (Kg) |
Số người |
Tốc độ (m/ s) |
Số điểm dừng tối đa |
Hành trình tối đa (m) |
Thang tải khách |
630-1600 |
08-21 |
1 – 3 |
48 |
150 |
2. Thang máy tải khách mã hiệu LEHY-IIIS
Là phiên bản nâng cấp của LEGY, LEHY-IIIS sử dụng phần lớn công nghệ tiên tiến của LEHY-III, được cải tiến thêm kết cấu phanh ngoài, dễ bảo trì bảo dưỡng, kết cấu thang nhỏ gọn hơn và có giá thành thấp hơn. Tuy nhiên, thang LEHY-IIIS không được sản xuất theo thông số phi tiêu chuẩn, không sử dụng công nghệ cảm ứng, và có tải trọng, điểm dừng và hành trình tối đa thấp hơn LEHY-III.
Loại thang |
Tải trọng (Kg) |
Số người |
Tốc độ (m/ s) |
Số điểm dừng tối đa |
Hành trình tối đa (m) |
||||||||||||
Thang tải khách |
630-1050 |
08-14 |
1 – 2.5 |
36 |
120 3. Thang máy chở khách mã hiệu LEHY-MRL-II Độc đáo với 3 thiết kế chính (thiết kế nhỏ gọn, bảng điều khiển khẩn cấp và test thang siêu nhỏ, tích hợp vào bảng điều khiển bên ngoài thang, giúp công tác cứu hộ cực kỳ nhanh chóng và thuận tiện, không phòng máy) mang lại diện mạo mới cho dòng thang không phòng máy của Shanghai Mitsubishi. Được thiết kế theo tiêu chuẩn cao, thang máy tải khách LEHY-MRL-II tiết kiệm không gian, cho phép người sử dụng có nhiều sự lựa chọn và linh hoạt hơn trong thiết kế tòa nhà. Ngoài ra, việc áp dụng các công nghệ tiết kiệm năng lượng như máy kéo đồng bộ nam châm vĩnh cửu, đèn LED, công nghệ hồi năng lượng cũng giúp giảm chi phí tối đa. Dải tải trọng rộng hơn đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.
|