Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thang máy gia đình Modeun

Giá 300,000,000 VND / Bộ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông tin thang máy gia đình Modeun:

Dòng thang với tiêu chuẩn sẵn có với các tải trọng 4, 5 và 6 người.
Hoàn toàn Thích hợp với các dạng nhà biệt thự, hay các dạng nhà phố lên đến 6, 7 tầng, sản phẩm có kiểu có thể đáp ứng các nhà có thiết kế hạn chế chiều cao tầng thượng hoặc yêu cầu hài hòa kiến trúc mái.

Nhà phố ở các đô thị ngày càng có nhiều tầng hơn, các gia đình nơi đó sinh hoạt không chỉ trong một tầng, việc đi lại hằng ngày giữa các tầng là nhu cầu thiết yếu, việc bố trí được thang máy này là góp phần nâng chất lượng sống của gia đình, của các thành viên sẽ trở thành người lớn tuổi hiện tại và trong tương lai, phòng ngừa thương tật do té ngã thường xảy ra với đi lại bằng cầu thang bộ.

Công ty Cổ phần thiết bị và Công nghệ Minh Anh

1. THANG MÁY THỦY LỰC:
Tóm tắt công nghệ:
- Chỉ cần diện tích tối thiểu rộng 785mm x sâu 820mm là đủ để lắp một thang máy cho gia đình có tải trọng 250kg (3 người)
- Hoạt động êm ái, an toàn tuyệt đối nhờ hệ thống truyền động là bơm thủy lực, cabin lên xuống nhờ một piston đẩy.
- Điện năng tiêu thụ là 1.1-2.2kw và sử dụng nguồn điện một pha 220V
- Không cần đào xuống sâu vì chỉ cần pit=100mm (Độ sâu đáy hố), các loại thang bình thường khác phải sử dụng tối thiểu là 500mm.
- Không cần xây nhô lên cao vì chiều cao tầng trên cùng chỉ cần 2450mm (Trong khi đó chiều cao tầng thực tế thường dùng là 3000mm). Các loại thang bình thường khác cần chiều cao tầng trên cùng tối thiểu là 3900mm.
2. THANG MÁY CHÂN KHÔNG
Nguyên lý hoạt động:
 
Thang máy chân không kết hợp một xi-lanh đứng với một cabin đồng trục, nó sẽ di chuyển lên và xuống thông qua lực hút không khí.
 
Nguyên lý hoạt động của thang máy chân không dựa trên sức đẩy từ dưới lên được tạo ra bở sự khác biệt giữa áp suất không khí ở đỉnh cabin và áp suất không khí ở đáy cabin.
 
Nhờ hoạt động của tua-bin như một cánh quạt xả khí đặt ở trên nóc thang máy, thang sẽ đi xuống.
 
Cơ cấu truyền động piston xung quanh lớp đệm giữ chặt không khí cho phép chuyển động gần như không có ma sát và nhấc cabin lên áp suất được tạo ra ở phần phía trên.
 
 
     
 
 
 
 
Ưu điểm:
·         Không cần hố pit, giếng thang hay phòng máy
·         Lắp đặt trong vòng 1 hoặc 2 ngày
·         Phù hợp cho các căn nhà mới hoặc nhà cần cải tạo lại vì thang máy chỉ cần không gian nhỏ
·         An toàn tuyệt đối trong trường hợp điện áp không ổn định vì cabin tự động di chuyển xuống tầng gần nhất và cửa sẽ mở để khách thoát ra ngoài.
·         Tiết kiệm chi phí lắp đặt
·         Cấu trúc tự hỗ (Thang có thể dừng nghỉ ở bất kỳ tầng nào)
·         Thân thiện với môi trường: Không tiêu tốn năng lượng trong quá trình thang đi xuống, thay vào đó là nhờ trọng lực.
·         Thang hoàn toàn trong suốt giúp người đi thang bao quát được toàn cảnh bên ngoài, thang không sử dụng cáp hay piston vốn hạn chế tầm quan sát ra ngoài.
·         Mạch điện trong cabin là 24V, giúp giảm nguy cơ bị va đập
·         Bảo trì rất ít: Thang không yêu cầu dầu bôi trơn. (Thông thường, chỉ có những đợt kiểm tra định kỳ 5 năm/lần hoặc 15000 thang cần thay thế lớp đệm kính không khí chính.
·         Khởi động và dừng tuyệt đối êm.
Thông số kỹ thuật:
 Đặc tính  PVE30  PVE37  PVE52
 Đường kính cabin  762mm  940mm  1339mm
 Tải trọng  158kg  205kg  238kg
 Tốc độ  30 feet/m
 9.144m/phút 
 (0.15m/s)
 30 feet/m
 9.144m/phút 
 (0.15m/s)
 20 feet/m
 6.096m/phút 
 (0.1m/s)
 Pit  0  0  0
 Giếng thang  Không  Không  Không
 Bề dày giữa trần tầng dưới và sàn tầng trên  813mm  991mm  1389mm
 Yêu cầu về điện/cơ khí  220V, 60/50 Hz, 25A, 1 pha  220V, 60/50 Hz, 30A, 1 pha  220V, 60/50 Hz, 35A, 1 pha
   3 tua-bin đặt ở hộp bơm,  3Kw  5 tua-bin đặt ở hộp bơm,  5Kw  6 tua-bin đặt ở hộp bơm,  6Kw
 Độ rộng cửa    508mm  521mm  813mm
 Chiều cao bên trong cabin  2007mm  2007mm  2007mm
 Đường kính cabin    508-601mm  750mm  1118mm
 Cửa mở  Tất cả cửa được nối bằng khớp xoay ở bên trái, cửa mở về bên trái, từ bên trong cabin
 An toàn ·         Tự động về tầng chính ở tốc độ an toàn trong trường hợp điện áp không ổn đĩnh
·         Có bộ phận thắng cơ đảm bảo an toàn khi thang mất rơi xuống 2 inch
·         Bộ khóa cửa tầng cơ điện
·         Hệ thống báo động và điện thoại liên lạc
 OH  Standard Unit(Động cơ tua-bin ở trên nóc)  2179mm  2719mm  2719mm
 Split Unit (Động cở tua-bin ở vị trí xa nào đó)  2464mm  2464mm  2464mm
 
3. THANG MÁY CÁP KÉO:
- Kích thước thang máy nhỏ gọn, tiết kiệm được diện tích phù hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp.
- Với kết cấu chịu lực trên khung ray, không chịu lực trên trần, dầm, cột vì vậy trong quá trình lắp đặt không cần tốn diện tích và chi phí xây 4 cột trụ & phòng máy (chỉ cần áp vào 1 bên tường là lắp được thang, tầng trên cùng chỉ cần cao 2900mm-3400mm).
- Sử dụng nguồn điện 1 pha/220V trong gia đình, với công suất động cơ nhỏ (1,5- 3,7kw) rất tiết kiệm điện năng.
- Thang máy có trọng tải đa dạng. Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn chọn từ 140, 200, 320, 400 đến 450kg; tốc độ thang máy từ 20,30, đến 45m/phút.
Bên ngoài, bên trong cabin được trang trí rất sang trọng, thiết kế phù hợp với nội thất của gia đình (vân gỗ, kính, Inox gương vàng, platium…).
- Đặc điểm nổi bật của thang máy gia đình là có thể lắp được tối đa nhà 07 tầng với hành trình là 20m và tốc độ 45m/p.
- Đây là ưu thế nổi trội, bởi trên thị trường các loại thang máy gia đình nhập khẩu khác chỉ có thể lắp tối đa cho nhà 05 tầng với hành trình 13m & 15m, tốc độ lên 9m/p, xuống tối đa 20m/p.
BẢNG TIÊU CHUẨN KỸ THUẬT HỐ THANG:


BẢNG LỰA CHỌN PHƯƠNG ÁN CỬA:

 
4. THANG MÁY TRỤC VÍT:
Loại này rất ít dùng.
Do hệ thống truyền động là bánh vít trục vít hở nên thang có tốc độ chậm, có độ ồn lớn và khi hệ thống bánh vít trục vít mòn thì thay thế rất tốn kém. Nhưng lợi thế của loại thang này là đơn giản, dễ lắp đặt, dễ bố trí.
Cấu hình cơ bản của Hãng Modeun
1. Tất cả các vật liệu thép không gỉ vân xước sọc nhuyễn được sử dụng của hãng POSCO hoặc Hyundai sản xuất.
2. Hệ thống tời kéo do Công ty công nghiệp Haisung Co., Ltd tại Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn CE, UL chứng nhận.

Thông tin giới thiệu khác:

Thư ngỏ !

Công ty Cổ phần Thiết bị và Công nghệ Minh Anh xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến Quý khách hàng đã tín nhiệm và hợp tác với Công ty chúng tôi trong thời gian qua, cũng như Quý khách hàng đang quan tâm đến sản phẩm thang máy hiện nay.

Công ty Cổ phần Thiết bị và Công nghệ Minh Anh là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, kinh doanh và lắp đặt thang máy. Chúng tôi sở hữu được đội ngũ kỹ sư trình độ cao, tận tụy, chuyên nghiệp và đã từng lắp đặt, thi công các công trình thang máy trên khắp cả nước. Trong quá trình hình thành và phát triển của mình, chúng tôi luôn đặt yếu tố "Con người – Chất lượng sản phẩm là cốt lõi". Sản phẩm mà Công ty chúng tôi lựa chọn để cung cấp đến khách hàng luôn phải đạt tiêu chí: chất lượng cao, được tín nhiệm, an toàn tuyệt đối, đồng thời đảm bảo chế độ dịch vụ hậu mãi sau bán tốt nhất, đem lại sự cạnh tranh về Giá tốt nhất so với các dòng thang máy nhập khẩu chất lượng cao tương tự.

Được sự tín nhiệm của Hãng thang máy Modeun Hàn Quốc, hiện chúng tôi đã trở thành Nhà phân phối chính thức sản phẩm của Modeun tại thị trường Việt Nam.

Modeun là một hãng thang máy uy tín, chất lượng cao theo hệ thống tiêu chuẩn nội địa, hình thành và phát triển hơn 25 năm tại Hàn Quốc với khả năng cung cấp hàng nghìn thang máy một năm. Mọi bộ phận, chi tiết của thiết bị đều được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, với công nghệ hiện đại và tính thẩm mỹ cao.  

Đến với Công ty Cổ phần Thiết bị và Công nghệ Minh Anh chúng tôi, Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm để nhận được sự tư vấn nhiệt tình, đồng thời tìm được sự đảm bảo yếu tố an toàn, thẩm mỹ, giá trị sử dụng cao nhất từ sản phẩm Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc Modeun Hàn Quốc.

Trân trọng,