Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thảm lót sàn ô tô Kia Sorento 2021 3D

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thảm lót sàn ô tô Kia Sorento 3D làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh TPE cao cấp, đến từ thương hiệu Huvi Protect Health. Được sản xuất bởi chuyên gia ngành nhựa công ty TNHH Phụ Kiện Ô Tô Hưng Vinh, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Nói thêm về Kia Sorento, đây là mẫu xe SUV 7 chỗ cỡ trung, là một trong những sản phẩm có sức ảnh hưởng của hãng và là mẫu xe bán chạy nhất của Kia trên thế giới.

Mô tả sản phẩm thảm lót sàn ô tô Kia Sorento 3D

Đối với thảm lót sàn ô tô Kia Sorento 3D, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng, an toàn và thân thiện với môi trường:

Độ bền sản phẩm trên 10 năm.

Với nhựa nguyên sinh TPE cao cấp, không gây mùi hôi khó chịu ngay khi thời tiết nắng nóng.

Chất liệu nhựa TPE dễ dàng trong việc vệ sinh, không ngấm nước, không gây ẩm mốc xe.

Các góc được làm ôm sát sàn, không gây trầy xước, bảo vệ sàn xe tuyệt đối.

Chống ồn động cơ hiệu quả.

Được đo đạc theo bản vẽ của xe, nên đảm bảo vừa vặn theo xe.

Với thiết kế thông minh, dập khuôn theo rãnh, độ ma sát cực kỳ cao, không gây trơn trượt cho người dùng.

Thảm lót sàn bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 24 tháng.

Sản phẩm được đóng gói bằng hộp carton thiết kế riêng tinh tế, sang trọng.

Ưu điểm vượt trội thảm lót sàn ô tô Kia Sorento 3D

Thảm lót sàn ô tô Kia Sorento 3D nhà Huvi Protect Health, là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thảm lót ô tô. Cùng điểm qua 5 ưu điểm vượt trội của thảm lót nhà Huvi nhé:

Thảm lót sàn ô tô Kia Sorento 3D chất liệu cao cấp

Được làm 100% từ nhựa nguyên sinh TPE, đây là loại nhựa dẻo lưu hóa, được tạo ra nhờ phản ứng với cao su. Đây là loại nhựa có tính siêu đàn hồi, siêu dẻo dai và siêu bền. Điểm đặc biệt là sản phẩm có thể tự phục hồi khi bị biến dạng và không gây mùi hôi. Bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng và thân thiện với môi trường.

Thảm lót sàn xe Kia Sorento 3D cao cấp

Ưu điểm vượt trội thảm lót sàn ô tô Huvi Protect Health, chính là chống thấm nước và khả năng chống trơn trượt vượt trội, vì bề mặt thiết kế nhiều khe, rãnh. Đặc biệt thảm không gây mùi hôi khó chịu, hay tình trạng ẩm mốc như các loại thảm thông thường trên thị trường.

Không bám bụi, người dùng dễ dàng tháo rời khi vệ sinh mà không cần tháo ghế. Dù bạn có đậu xe dưới trời nắng thì thảm vẫn giữ nguyên chất lượng là không mùi. Tuổi thọ sản phẩm hơn 10 năm, bảo vệ sàn xe tuyệt đối.

Bảo đảm an toàn khi sử dụng thảm lót sàn ô tô Kia Sorento 3D

Không chỉ tính năng giữ vệ sinh cho xe, thảm lót sàn ô tô Kia Sorento 3D còn giúp đảm bảo an toàn khi lái xe. Sản phẩm được gia công và kiểm định kỹ càng nên đảm bảo về chất lượng, thảm giữ nguyên vị trí, không trơn trượt đảm bảo an cho người sử dụng. Bề mặt thảm thiết kế có độ ma sát cao và tích hợp chức năng chống trơn trượt hiệu quả.

Từ đó giúp giữ thảm không bị dịch chuyển khi ra vào xe hoặc khi điều khiển chân phanh, chân ga…

Thảm lót sàn Kia Sorento 3D giúp giữ vệ sinh sàn xe

Giữ vệ sinh sạch sẽ là công dụng hàng đầu, mà thảm lót nhà Huvi mang đến cho khách hàng. Sàn xe ô tô là vị trí thường xuyên chứa các bụi bẩn và lâu ngày dẫn đến mùi hôi khó chịu. Thậm chí còn ảnh hưởng đến sức khỏe cho người ngồi trong xe.

Do đó, thảm lót sàn ô tô Kia Sorento là một giải pháp hoàn hảo trong việc giữ gìn vệ sinh xe. Với thiết kế che phủ toàn bộ sàn, nên ngăn 99% bụi bẩn, đất, nước, thức ăn, ẩm mốc… Thấm vào sàn xe. Từ đó, xe luôn được sạch sẽ và việc vệ sinh xe cũng nhanh chóng, dễ dàng.

Công ty TNHH phụ kiện ô tô Hưng Vinh