Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Tấm lợp Polycarbonate đặc ruột dày 3mm phủ UV

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Tấm lợp Polycarbonate đặc ruột dày 3mm phủ UV

Được sản xuất dựa theo công nghệ hiện đại và đáp ứng được nhu cầu người sử dụng, polycarbonate đặc 3mm được làm từ nhựa tổng hợp nhân tạo polycarbonate kết hợp với nhiều loại nhựa chất lượng khác như thermoplastic, … và các phụ gia – hóa chất khác tạo ra sản phẩm chất lượng với tuổi thọ cực kỳ cao. 

Sản phẩm ở dạng đặc ruột có thể chống nhiệt, cách điện và xuyên sáng tốt. Chúng có khả năng tự phân hủy nên cực kỳ thân thiện với môi trường và đó là lý do người ta sử dụng chúng khá rộng rãi cho hiện tại và cả tương lai.

Tấm polycarbonate có độ trong suốt tương đương với kính, nhẹ hơn kính nhưng độ bền thì vượt trội hơn khoảng hơn 200 lần. Bên cạnh đó, người ta còn có thể dễ dàng uốn cong sản phẩm ở nhiệt độ thường và chống chịu tốt với lực va đập mạnh. Tại các nước châu Âu, người ta đánh giá chúng là có độ an toàn tốt và ứng dụng vào vật liệu chống đạn.

Phân loại

Ở mỗi điều kiện thời tiết và kiến trúc khác nhau, người ta sẽ sử dụng tấm lợp polycarbonate đặc ruột 3mm với màu sắc phù hợp nhất. Hiện sản phẩm sẽ được phân chia thành các loại sau để người dùng dễ lựa chọn:

Khu vực xây dựng có cấu trúc bình thường, khí hậu nóng và nắng thì tấm lợp có màu sắc truyền sáng và nhiệt thấp là phù hợp nhất: Màu xanh biển, xanh lá,…

Khu vực có khí hậu mát, lạnh hoặc đòi hỏi sự ấm áp thì các màu sắc có độ truyền sáng và nhiệt cao có thể là lựa chọn thông minh: Màu trong kính, trà vàng, xanh dương,…

Ưu điểm và hạn chế 

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nhưng sản phẩm này vẫn còn tồn tại một số nhược điểm mà nếu khắc phục được thì chúng sẽ ngày càng trở hoàn mỹ hơn. Cụ thể:

Ưu điểm nổi bật

Mái lợp lấy sáng bằng nhựa polycarbonate có thể lấy sáng vào bên trong một tòa nhà theo cách hoàn toàn thân thiện với môi trường. Chúng có thể chặn tia tử ngoại và lấy ánh sáng vào trong mà không khiến người dùng bị ảnh hưởng bởi tia cực tím.

Không chỉ vậy, ánh sáng truyền qua lớp tấm lợp này còn giúp người dùng tiết kiệm kha khá chi phí thắp sáng và giúp đôi mắt được an toàn hơn khi đón những ánh nắng dịu nhẹ từ thiên nhiên mỗi ngày. 

Sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Indonesia, có nhà máy đặt trực tiếp tại Việt Nam với hệ thống máy móc hiện đại tân tiến từ nước ngoài, nguyên liệu nhập khẩu 100% từ Bayer Đức nên không ai có thể nghi ngờ về chất lượng của chúng. 

Ngoài ra, sản phẩm có lợi thế là chế độ bảo hành lâu dài, thuận tiện và luôn sẵn sàng hỗ trợ người dùng ở mọi nơi.

Người dùng có thể lau chùi sản phẩm dễ dàng  bởi bề mặt phẳng mịn, trọng lượng thì cực nhẹ nên việc cuộn lại để di chuyển và lắp đặt khá thuận lợi. Chúng ta cũng có thể tái chế sản phẩm sau khi chúng không còn sử dụng được nữa.

Nhược điểm

Tấm lợp lấy sáng polycarbonate 3 ly có độ dày vừa phải nhưng cũng giống như các loại vật liệu nhựa khác, chúng cũng bị dãn nở vì nhiệt. Sản phẩm đặc ruột này có đặc thù là cường lực nên chỉ cần ta phá vỡ nguyên lý liên kết là chúng cũng sẽ bị vỡ. Hiện nay, người ta thi công tấm lợp sẽ khoan lỗ trước khi bắt vít để khi nhựa dãn ra tấm lợp sẽ không bị nứt. Đây được xem là một trong những cách khắc phục khá hiệu quả tại thời điểm này.

ỨNG DỤNG CỦA TẤM LỢP POLYCARBONATE ĐẶC RUỘT 3MM

Các khu vực văn phòng, nhà ở thường mong muốn có một tấm lợp mái lấy sáng độ dày vừa đủ và tấm poly đặc ruột 3mm là lý tưởng cho mục đích ấy. Người dùng cũng có thể sử dụng chúng làm vách ngăn lấy sáng, dùng cho các bảng quảng cáo, bảng hiệu hay hộp đèn tạo hiệu ứng đẹp mắt. 

Bên cạnh đó, các sản phẩm đang sử dụng kính cường lực, nhựa mica đều có thể thay thế bằng tấm lợp đặc ruột này. Chúng không chỉ bền bỉ và còn khắc phục được nhược điểm trong khâu vận chuyển lẫn lắp đặt trước kia.

Nhờ những ứng dụng nổi bật trên, tấm polycarbonate đặc dày 3mm hiện là vật liệu được ưu tiên hàng đầu trong việc lắp đặt mái lấy sáng tại các công trình đòi hỏi thiết kế vừa hiện đại vừa thông minh. Người ta có thể dễ dàng bắt gặp chúng tại các nhà ga tàu điện ngầm, sân vận động, câu lạc bộ, nhà hàng hay khách sạn sang trọng,…

Các công trình trọng điểm như công trình quốc phòng, công nghiệp hay nông nghiệp cũng ưa chuộng dòng sản phẩm này vì chúng vừa tiết kiệm chi phí vận hành vừa có mức giá phải chăng.

Công ty TNHH thương mại dịch vụ phát triển Việt Hưng

Việt Hưng Co., Ltd– Cái tên “VÀNG” với chất lượng “KIM CƯƠNG” trong ngành cung cấp vật tư quảng cáo!

Nếu như trong xây dựng người ta nói đến Vingroup, FLC… thì trong lĩnh vực cung cấp vật tư quảng cáo không thể không nhắc đến cái tên Việt Hưng.

Việt Hưng – đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng!

Với hơn 15 năm hoạt động trên thị trường Việt, chúng tôi đã tạo nên chỗ đứng nhất định và khó có thể thay thế trong lòng của hàng ngàn khách hàng. Việt Hưng là công ty chuyên cung cấp vật tư quảng cáo có quy mô hoạt động lớn nhất nhì trên cả nước.

Đi lên bằng chính sự tận tâm, uy tín và chất lượng, Công ty Việt Hưng luôn khẳng định được thương hiệu số 1 của bản thân mình đối với khách hàng. Mỗi khách hàng khi đã đến với chúng tôi đều hài lòng và luôn muốn quay trở lại.

Trong lĩnh vực này, nhiều khách hàng hiện nay tự hào chia sẻ: Trong ngành dịch vụ cung cấp vật tư cho khách hàng thì khó có công ty nào có thể vượt qua Việt Hưng.

Mặc dù cùng là một mức giá nhưng thái độ phục vụ chuyên nghiệp và chế độ bảo hành hậu mãi siêu tốt chính là điểm ưu việt để khách hàng có thể ưu tiên lựa chọn chúng tôi. Suốt hơn một thập kỷ trong nghề, Việt Hưng luôn tự tin vấn đề tư vấn và hậu mãi. Mọi thắc mắc hay yêu cầu của khách hàng đều được chúng tôi giải đáp và cung cấp nhanh nhất.

Tôn chỉ của chúng tôi luôn là vừa lòng nghìn khách đến – hài lòng vạn khách đi.

Đến với Việt Hưng: Thoải mái chọn vật tư mà không lo về giá

Khi mua bất cứ sản phẩm nào, giá cả luôn là vấn đề khách hàng quan tâm đầu tiên. Biết được điều này, chúng tôi luôn tìm mọi cách để đem lại mức giá hợp lý nhất cho khách hàng. Hưng Phú Gia cắt giảm tất cả các chi phí phát sinh không cần thiết để hạn chế tối đa việc đội giá thành sản phẩm khi đến tay khách hàng.

Cũng nhờ những điều trên mà khi đến với chúng tôi bạn sẽ không bao giờ lo về giá vì “cả thế giới” đã có Việt Hưng lo.

Mọi mặt hàng chất lượng “miễn chê”!

Cùng với giá thành thì chất lượng hàng hóa cũng là yếu tố tiên quyết để người dùng lựa chọn cơ sở cung cấp. Nếu giá rẻ nhưng chất lượng kém thì sẽ không kéo được khách hàng quay lại. Thấu hiểu được điều này Công ty Việt Hưng luôn đặt 2 yếu tố song hành với nhau: sản phẩm giá cả phải chăng nhưng chất lượng hàng đầu.

Chất lượng sản phẩm của chúng tôi luôn được kiểm chứng bằng thực tế sử dụng của khách hàng. Gần như 100% quý khách hàng đã dùng các mặt hàng của Việt Hưng đều quay lại bởi vì họ biết họ đã chọn địa chỉ uy tín hàng đầu. Vì lẽ đó mà hệ thống khách hàng của Việt Hưng trải dài trên cả nước.

Không quá lời khi nói rằng trên 64 tỉnh thành Việt Nam ở đâu cũng xuất hiện sản phẩm của chúng tôi.

Chủng loại sản phẩm phong phú bậc nhất!

Gần như không có đơn vị nào trên thị trường có thể cung cấp các mặt hàng đa dạng về vật tư quảng cáo như chúng tôi từ: Màng nhựa PVC, rèm nhựa PVC ngăn lạnh, Vật liệu cách âm – cách nhiệt, Tấm lợp lấy sáng Polycarbonnate… cho đến tấm nhựa Mica, tất cả những gì quý khách hàng cần thì chúng tôi đều có. Sở dĩ Công ty Việt Hưng làm được điều này vì chúng tôi có lượng vốn lớn đủ sức để sản xuất và cung ứng đầy đủ các mặt hàng trên.

Chính sách thanh toán đa dạng, tiện ích

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng về vấn đề vốn, chúng tôi đem đến các chính sách thanh toán đa dạng từ trả trước cho đến trả sau, tiền mặt hay chuyển khoản…

Với những ưu điểm nổi bật trên chúng tôi tin chắc rằng sẽ không có cơ sở nào vượt qua được Việt Hưng trên thị trường cung cấp vật tư quảng cáo.

Việt Hưng mang đến niềm vui cho mọi nhà. Hãy đến với Công ty Việt Hưng để cảm nhận sự khác biệt!