Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Tai nghe Yealink UH38

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Tai nghe Yealink UH38 trở nên độc đáo là nó có thể được sử dụng cả có dây (USB) và không dây (Bluetooth),tính năng chống ồn tuyệt vời

Tại sao Yealink UH38 lại hấp dẫn người dùng đến như vậy?

Yealink UH38 tai nghe có dây và không dây có thể được coi là độc nhất vô nhị cũng có thể được sử dụng như một tai nghe bluetooth để kết nối với các thiết bị di động của bạn. Tai nghe callcenter UH38 thoải mái với chất lượng âm thanh tuyệt vời

- Tai nghe đa năng

- Thời gian đàm thoại: lên đến 7 giờ (9 giờ với đèn bận tắt)

- Thời gian nghe nhạc: 14 giờ

- Dung lượng pin: 200 mAh

- Được trang bị kết nối USB-A và USB-C

- Kết nối không dây USB hoặc không dây Bluetooth

- Chỉ báo đèn LED bận Busylight 360° và âm cảnh báo

- thanh voice HD và microphone khử  ồn thụ động

- Micrô có thể xoay để dễ sử dụng (320 độ)

Tai nghe điện thoại Yealink UH38 có 2 kiểu Mono & Dual được thiết kế với công nghệ sáng tạo vượt trội, phù hợp với tất cả người dùng văn phòng và người làm việc từ xa với trải nghiệm âm thanh đắm chìm ổn định.

Tai nghe call center Yealink  UH38 chất lượng thoại đến tính khả dụng của kết nối, từ sự thoải mái khi đeo đến các tính năng gọi điện, UH38 đều nỗ lực hết mình để tạo ra những giây phút truyền cảm hứng hơn cho các chuyên gia được trao quyền.

Kết nối (Kết nối các thiết bị hàng ngày của bạn thành một)

- Thiết kế kết nối kép tiên phong trong ngành, khả dụng cho cả kết nối USB và Bluetooth đồng thời, mang lại trải nghiệm thoại sống động và mạch lạc cho tất cả người dùng trong quá trình làm việc. Thay vì chuyển đổi thường xuyên giữa điện thoại hoặc PC, dễ dàng trả lời và quản lý cuộc gọi của bạn thông qua kết nối kép.

Micrô chống ồn (Bình yên tức thì cho bạn và người bạn nói chuyện)

- Được ứng dụng Công nghệ Acoustic Shied *, micrô chống ồn kép của UH38 thể hiện hiệu suất cuộc gọi vượt trội ngay cả trong môi trường văn phòng ồn ào và áp suất cao, cho phép bạn nghe và được nghe với chất lượng âm thanh đẳng cấp thế giới.

Chế độ giọng nói (Làm cho chúng khác nhau để âm thanh cả hai đều tuyệt vời)

- Được thiết kế riêng cho cả các tình huống gọi điện và nghe nhạc hàng ngày, UH38 được trang bị chế độ thoại kép và công tắc tự động với loa có khả năng chống rò rỉ mạnh mẽ và nhận dạng thuật toán âm thanh tiên tiến để đảm bảo độ trung thực cao và trải nghiệm âm thanh tốt nhất.

Độc đáo và linh hoạt: có dây và Bluetooth!

- Yealink UH38 có thể được sử dụng như một tai nghe USB có dây. Do thiết kế thông minh, tai nghe có cả kết nối USB A và kết nối USB C. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm tai nghe USB có dây để sử dụng trong các trường hợp khác nhau, chẳng hạn như Zoom, Teams, Google Meet, v.v., thì bạn có các lựa chọn tuyệt vời với UH38.

- Bộ điều khiển nội tuyến tiện dụng cung cấp cho bạn các điều khiển tiện dụng như tắt tiếng và âm thanh to hơn / nhẹ nhàng hơn.

Phiên bản cao cấp - Tốt để sử dụng lâu dài

- Yealink UH38 có đệm tai mềm mại và dễ chịu. Đệm tai có thể xoay 180 độ để bạn có thể dễ dàng đặt tai nghe lên bàn làm việc, rất thiết thực. Tai nghe Yealink UH38 được trang bị hai tai; bạn luôn đeo cây phát biểu ở bên phải. Băng đô có thể mở rộng để nó vừa vặn với bạn. Micrô chống ồn và cần phát biểu linh hoạt mang đến bài phát biểu trong trẻo, ấn tượng.

- Băng đô có thể dễ dàng điều chỉnh độ dài cho vừa vặn với bạn. Ngoài ra, chiếc băng đô còn được làm với chất liệu mềm mại. Tựu chung lại: một chiếc tai nghe có lớp hoàn thiện cao cấp: chất liệu tốt, mềm mại và dễ chịu, cảm giác dễ chịu.

Tai nghe Yealink UH38 được thiết kế nhẹ, dễ chịu, để bạn có thể đeo thoải mái đeo trong thời gian dài để bạn có thể gọi điện, làm việc và nghe nhạc, ở nhà, nơi làm việc và trên đường!

Công ty cổ phần liên kết công nghệ Toàn Cầu - GTC