Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Súng bắn keo TR 55 LCD

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Súng bắn keo TR 55 LCD với bộ điều chỉnh áp suất giúp người gia công có thể thao tác dễ dàng, tạo được đường keo liên tục. Cấu tạo nhỏ gọn, nhẹ, kết hợp áp suất, ta có thể phun keo một cách nhẹ nhàng mà không cần tác dụng lực như các loại súng sử dụng cò bóp thông thường, giúp người thao tác có thể sử dụng trong hàng giờ liền mà không gây đau, mỏi tay. 

Ngoài ra, bộ điều chỉnh nhiệt độ với thang nhiệt độ rộng từ 50 - 210 độ C giúp thao tác được trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau, sử dụng được đa dạng các loại keo với thông số kỹ thuật khác nhau như: Keo hạt, keo cây 43mm, keo bánh (pillow). 

Với dung lượng bồn chứa lên tới 330ml giúp tăng năng suất cho quá trình sản xuất, ngoài ra để rút ngắn thời gian gia nhiệt keo khách hàng có thể sử dụng kết hợp với đầu gia nhiệt Premelter VSB 40

Thông số kỹ thuật

 

Mã sản phẩm:

Reka Glue Gun TR 55 LCD

Trọng lượng:

1400g

Nguồn điện:

230 V/50 Hz

Công suất tiêu thụ:

600 Watt (230V)

Cường độ tiêu thụ:

2,6 A

Cấp độ bảo vệ xâm nhập:

IP 30

Cấp độ bảo vệ điện:

I

Nhiệt độ hoạt động:

50 – 210 độ C

Sai số nhiệt độ:

± 2 độ C

Thời gian gia nhiệt:

3 - 10 phút

Dung lượng bồn chứa:

330 ml

Áp suất:

0.5 - 6 bar

Chiều dài dây điện:

8,5 m

Chiều dài ống hơi:

5 m

Chiều dài bộ kết nối:

3 m

Loại keo sử dụng:

Keo nóng chảy dạng hạt, keo hình gối, keo cây 43mm

Công ty TNHH Valona

Công ty TNHH VALONA, tiền thân là công ty TNHH Ruby Star, được thành lập vào tháng 10 năm 2015 tại Việt Nam. Thế mạnh của VALONA là nghiên cứu, phát triển và sản xuất các loại chất kết dính công nghiệp mang lại sự tối ưu về chất lượng cho ngành bao bì, đồ gỗ - nội thất, thủ công mỹ nghệ, gáy sách...Từ ngày thành lập cho đến nay, VALONA đã trải qua nhiều thăng trầm và dần khẳng định vị thế trên thị trường keo dán (bao gồm keo nhiệt, keo sữa và keo dung môi) nói riêng và chất kết dính nói chung tại Việt Nam. Trong xu thế phát triển và hội nhập, VALONA cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật, đồng thời tập trung vào đổi mới và cải tiến công nghệ để mang lại những giải pháp về chất kết dính hiệu quả nhất cho khách hàng.

Thương hiệu & Sản phẩm

Thương hiệu VALOTEK được phát triển và sản xuất tại nhà máy của Valona tại Việt Nam và các đối tác truyền thống và uy tín tại Thái Lan, Bangladesh, Malaysia. Bên cạnh thương hiệu VALOTEK, các thương hiệu VEGAMELT, MINERVA, ICETECH là các dòng sản phẩm được gia công bởi tập đoàn hóa chất Selic, công ty keo và hóa chất số một của người Thái với bề dày hơn 40 năm kinh nghiệm xuất khẩu đi toàn thế giới.

Với tinh thần luôn cải tiến không ngừng, VALONA đã từng bước nâng cao chất lượng và đa dạng hóa các dòng sản phẩm cũng như các thiết bị phụ trợ để đáp ứng những yêu cầu khắc khe từ quý khách hàng. Các dòng sản phẩm chủ đạo của chúng tôi bao gồm các sản phẩm:

Keo nhiệt (keo nóng) bao gồm các loại keo hạt, keo PSA, keo nến với thành phần là các loại polymers tổng hợp.

Keo sữa (keo gốc nước) với thành phần chính là hệ keo sữa EVA, PVAc và Acrylic

Keo dung môi (keo phun) gồm các dòng sản phẩm với thành phần chính là SBS, PU, Acrylic và Cloprene (Cr)

Thị trường

Hiện tại, Valona tự hào là hãng keo của người Việt, chuyên cung cấp giải pháp chất kết dính cho các công ty của người Việt trong và ngoài nước. Các đối tác nước ngoài đặt nhà máy tại Việt Nam đến từ Đức, Anh, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Úc, Đài Loan...cũng tin dùng và thường xuyên gửi yêu cầu để Valona phát triển sản phẩm đáp ứng nhu cầu mới trong qua trình cải tiến sản phẩm của khách hàng. Hiện tại, Valona đang từng bước khẳng định thương hiệu và vươn mình ra thế giới thông qua việc xuất khẩu sang các thị trường Úc, Singapore, Thái Lan và Châu Âu.

Khách hàng

Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, VALONA dần tạo nên uy tín trong lĩnh vực cung cấp chất kết dính cho nhiều công ty và tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Công ty chúng tôi luôn trân trọng từng khách hàng và sự tin tưởng của quý khách hàng chính là niềm động lực to lớn để VALONA ngày càng lớn mạnh và tạo ra nhiều giá trị cho cuộc sống.